Chap 19

22.6K 1K 103
                                    

Cả nhà họ Tuấn chỉ ở lại hai ngày, do không thể bỏ bê công việc quá lâu nên trên dưới nhà họ Tuấn cố kiềm nước mắt mà quay về Đài Bắc, thật không muốn xa bảo bảo aa~

.

.

Sau khi tiễn trên dưới họ ngoại đến sân bay, Kim Tại Hưởng ôn nhu ôm lấy bà xã nhỏ đang cụp tai đáng thương vào lòng. Tuy biết cậu không muốn xa người nhà và mẹ Tuấn cũng muốn đón cậu về Đài Bắc để tiện chăm sóc khoảng thời gian khó khăn này, nhưng Kim Tại Hưởng làm sao có thể để bảo bối tâm can của mình đi xa anh như vậy, thế là đành uỷ khuất cho bảo bối, ngoan ngoãn ở bên cạnh anh, anh có thể gác lại mọi thứ để chăm sóc vợ nhỏ và cục cưng nhỏ nhà anh.

" Ngoan, bảo bối, đừng buồn, 2 tuần nữa mọi người sẽ quay lại thăm em mà, bảo bối thực sự muốn về Đài Bắc bỏ ông xã đơn côi một mình ở Thượng Hải sao? Ông xã thật đau lòng mà bảo bối ." Kim Tại Hưởng bày ra vẻ mặt uỷ khuất, chỉ còn thiếu cắn khăn tay giống như oán phụ bị chồng bỏ rơi mà thôi. Tuấn Chung Quốc nhìn Kim tổng nhà cậu bày ra dáng vẻ mà cậu tiếp thu không nổi liền bật cười khanh khách, đôi mắt to tròn mị lên thành tuyến, đôi má ửng hồng, đáng yêu muốn chết.

Từ lúc Tuấn Chung Quốc có thai, cậu càng ngày càng câu nhân hơn, khiên Kim Tại Hưởng đau đầu không thôi, mỗi lần nhìn cậu như vậy chỉ muốn đè cậu ra như vậy rồi lại như vậy thôi. Anh thật khổ sở mà.

" Ông xã, chúng ta đi mua đồ cho bảo bảo đi." Tuấn Chung Quốc đột nhiên nhớ ra điều làm cậu nôn nóng bấy lâu, bây giờ ngay lập tức muốn thực hiện. Dù chưa biết bé con là trai hay gái, cậu vẫn muốn mua thật nhiều thật nhiều đồ bé bé xinh xinh, mua cả hai vậy~

" Được." Kim Tại Hưởng cúi đầu ôm lấy hai má tròn trịa của bảo bối hôn lên, hôn không đủ lại há miệng cắn lấy, nhẹ dàng day day. Tuấn Chung Quốc đỏ bừng mặt, khẽ nhìn tài xế phía trên, tài xế thật biết điều mà ấn nút kéo rèm chắn xuống, cậu nhu thuận để Kim Tại Hưởng đùa giỡn, chỉ một lại sau môi cũng bị người ta cướp mất, thật không biết nên vui hay buồn.

.

.

Trung tâm thương mại THE KING  một trong những trung tâm thương mại lớn nhất Thượng Hải, nằm dưới sự điều hành của công ty mẹ Kim thị - ENGLAND, tại đây tập trung tất cả các mặt hàng thời trang, trang sức, đá quý bậc nhất Trung Quốc. Người bước vào THE KING đều phải loá mắt về sự tráng lệ của nó, nhưng giá cả thì ai cũng có thể mua, nên người ta rất tin dùng hàng hoá của TTTM này. Hàng ngày có hơn 100.000 lượt mua bán, chưa kể những đơn hàng giá trị mà người khác đặt trước.

" Két"

Chiếc BMW màu xám bạc dừng ngay ở cổng chính THE KING. Nhân viên đã chờ sẵn từ lâu nhanh chóng đến cẩn thân mở cửa làm động tác mời đối với người trong xe. Kim Tại Hưởng ôm Tuấn Chung Quốc xuống xe, tự mình cẩn thận bế lấy cậu đi vào trong, anh chẳng muốn có một sơ suất nào xảy ra đối với bảo bối của anh, nên tất tần tật mọi việc anh đều làm cho cậu, nâng niu cậu trong bàn tay, thiếu điều muốn sáp cậu vào trong xương thịt để bảo vệ cậu chặt chẽ an toàn. Tuấn Chung Quốc từ khi mang thai liền càng ngày càng nhu thuận, không hiểu sao cậu lại trái với người khác như thế, không cáu kỉnh cũng không buồn bực, chỉ dịu dàng và xinh đẹp hơn thôi. Được anh chồng tổng tài cưng như trứng cậu cũng chỉ nhu thuận hạnh phúc mà thôi. Bình thường anh đã yêu chiều cậu, cậu mang thai anh lại như gà mẹ mà hung dữ bảo vệ cậu mà thôi.

[[ VKook ]] TRỌNG SINH CHI CẬU VỢ NHỎ NGỌT NGÀO Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ