Tái sau đó, hai người tựa hồ tâm ý liên hệ, kia tay của nam tử liền không có rồi từ nữ tử kia trên vai dịch xuống dưới.
Dưới mặt nạ, Tạ Hòe Ngọc nhếch miệng. Bỗng nhiên minh bạch vì sao nhiều người như vậy đều yêu chen này náo nhiệt phố xá.
Những năm qua hắn tổng là ghét bỏ chợ đêm này quá nhiều người, khí vị cũng không tiện, không muốn đến đây.
Có thể hôm nay, nắm Bạch Thuật tay thân ở nơi này, hắn mới cuối cùng là cảm thấy ra chợ đêm này kinh niên không suy nguyên do.
Tái nhìn chợ đêm này phố cảnh, liền cảm thấy được đèn đuốc mông lung, tựa như ảo mộng, tình cảnh này, mặc dù người, lưu đông đảo, mà bên cạnh mình người kia, lại tựa cùng hắn thân mật hơn.
"Nơi ấy là cái gì?" Bạch Thuật lần đầu tiên tới kinh thành chợ đêm, hơi có chút mới mẻ, lúc này đã là hoa cả mắt.
Hắn chỉ kia nơi vây quanh rất nhiều người, có hai cái cao một trượng cọc gỗ, mặt trên nắm một sợi dây sách. Dây thừng thượng đứng một cái ở trần diễn viên hí khúc hán tử, trong tay hoàn giơ cùng thật dài sào tre.
Tạ Hòe Ngọc nhân tiện nói: "Đó là trong kinh bách đoàn gánh hát, rất là nổi danh. Hôm nay chợ đêm, tất nhiên cũng phải ra để đùa bỡn một phen. Cùng đi xem một chút đi."
Hai người đi tới trước mặt, xâm nhập trong đám người, Bạch Thuật phương mới nhìn rõ bên trong cảnh tượng.
Nguyên lai này bách tính ban ngành, tại đường phố một bên xếp đặt đạo rào chắn, dùng dây thừng vòng. Đoàn người đứng ở ngoài vòng tròn, bọn họ liền tại trong vòng biểu diễn, đãi một vòng biểu diễn qua đi, liền có người cầm túi tiền, lại đây thu khen thưởng tiền bạc.
Kia hai cái cọc gỗ, dưới có bốn góc, được vững vàng đứng trên đất. Trên cọc gỗ hoàn có từng chiếc đại đao, mang theo mặt quân cờ, dâng thư núi đao biển lửa.
Cái gọi là đao sơn, chính là này trên cọc gỗ dao. Mà biển lửa, nhưng là cọc gỗ hạ một loạt chậu than, bên trong chứa rất nhiều thiêu hồng nhựa thông, nhìn cực kỳ nóng rực.
Bạch Thuật nhìn thấy kia diễn viên hí khúc hán tử, mang trên mặt trương hoa văn mặt nạ, giờ khắc này đang đứng tại cọc gỗ gian trên sợi dây.
Mà phía dưới, lại có một thân đoạn kiều tiểu nữ tử, trên mặt cũng mang trương mỹ nhân mặt nạ, đi chân trần ở bên trong nước nhẹ chút mấy lần, cấp tốc giẫm đi vào kia lửa than trong bồn.
"Mọi người xem hảo, xuống biển lửa nha!" Phía dưới có một nam tử, trung khí mười phần lớn tiếng giới thiệu chương trình.
Nữ tử kia nện bước cực nhanh, chạy qua chỗ, lửa than trong bồn phát ra từ nha từ nha hơi nước thanh, hơi nước lượn lờ, trong đám người lập tức phát ra từng trận kinh ngạc thốt lên.
Nữ tử kia hạ xong biển lửa, liền nhảy ra chậu than, hướng về khán giả duỗi ra bàn chân. Bạch Thuật liền thấy, nàng kia bàn chân thượng hơi có chút đỏ lên, mà vẫn chưa bị thương.
Lúc này, vây xem trong đám người liền có thật nhiều người ném ra không ít tiền đồng. Kia giới thiệu chương trình nam tử liền khom lưng đem trên đất tiền đồng tất cả đều nhặt lên, thu vào trong túi tiền.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thư Trùng Tinh Tế Xuyên Thành Nông Thôn Ca Nhi - Nhật Tiến Đấu Kim
RomanceTinh tế thư trùng xuyên thành hương thôn ca nhi Cường cường, sinh tử, chủng điền văn, sảng văn, xuyên không, làm mất mặt, cổ trang, ca nhi Tích phân: 422,594,048 Nguồn: Tấn Giang ๖ۣۜHưởng thọ theo sổ tử thần: Hoàn 137 tuổi + 0 lần chết lâm sàn ๖ۣۜN...