Đối Trần Đông Thanh người con dâu này, nàng liền càng không thích.
Hắn trong ngày thường miệng lưỡi vụng về, tam gậy đánh không ra một cái vang cái rắm, cũng không biết nói vài câu lấy lòng lời của nàng. Mà lại như lý Triệu thị nói, kết hôn biết bao năm, liền con trai cũng không sinh ra.
Bây giờ bị lý Triệu thị tố cáo hình, Triệu Nhị mẹ ruột cảm thấy được cũng là nên gõ một cái chính mình người con dâu này.
Vì vậy liền tìm tới chính mình nhi tử, đương lý Triệu thị đem hắn mạnh mẽ giáo huấn một trận.
Triệu Nhị là cái uất ức tính tình, bị hôn nương cùng lý Triệu thị mắng không nói tiếng nào.
Nhưng hắn vừa nghĩ tới chính mình bị ủy khuất đều là bởi vì Trần Đông Thanh cái này tức phụ, liền hận nghiến răng. Âm thầm nắm chặt nắm đấm, chờ hắn trở về nhà, nhất định muốn hảo hảo đem người cấp dạy dỗ một trận.
·
Bạch Thuật còn nhớ Trần Đông Thanh trong nhà nam nhân kia đánh người vẻ mặt đó, chỉ là hắn không nghĩ tới, Lý Tam Lang cùng hắn còn có tầng này quan hệ.
"Đông Thanh ca? Ngươi đừng sợ, một phút chốc ta cùng ngươi đồng thời trở lại, tưởng người kia cũng không dám đối với ngươi làm sao." Bạch Thuật nói rằng. Trần Đông Thanh vì hắn đắc tội Lý Tam Lang, hắn nhất định là không thể cứ như vậy mặc hắn không quản.
"Thôi. Ngươi chớ xía vào." Trần Đông Thanh sắc mặt tối tăm nói: "Ngươi giúp đến ta nhất thời không giúp được ta một đời, đây là việc nhà của ta, ta trốn cũng tránh không khỏi, quá mức trở lại lần lượt lưỡng điều trửu. Lại nói ta hiện tại kiếm lời tiền, hắn gần nhất đều không thế nào đánh ta."
Nghe Trần Đông Thanh đã nói như vậy, Bạch Thuật tự nhiên cũng không tiện ngạnh đến gần.
Kỳ thực mấy ngày này, Trần Đông Thanh đã cải biến không ít.
Nhưng hắn thâm căn cố đế tư duy, cũng không phải dễ dàng như vậy chuyển biến, Bạch Thuật liền không miễn cưỡng nữa, chỉ còn chờ chính hắn từ từ suy nghĩ thông.
Chỉ là cuối cùng vẫn đối với hắn nói rằng: "Ngươi có thể nghĩ xong, muốn là hắn đánh lại ngươi, ngươi trực quản tới tìm ta, ta cuối cùng là có thể giúp đỡ ngươi."
Trần Đông Thanh đáp lại, một lần nữa đi chọn phân chuồng.
Hắn cấp tam mẫu đất làm hảo mập, liền kiểm tra dưới bên trong tình huống, mới đem công cụ thu cẩn thận, về đến nhà.
Vừa đẩy cửa ra, hắn liền nhìn thấy chồng mình Triệu Nhị, một mặt âm trầm ngồi ở nhà trên giường.
"Quỳ xuống!" Vừa nhìn thấy Trần Đông Thanh, Triệu Nhị liền bạo a một tiếng.
Sợ đến Trần Đông Thanh cả người một cái giật mình, tính phản xạ liền thẳng tắp quỳ xuống.
Trần Đông Thanh tự gả tiến vào Triệu gia sau đó, ngoại trừ vừa qua khỏi cửa mấy ngày đó, cơ hồ cách mỗi một ngày liền muốn đập một lần Triệu Nhị đánh.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thư Trùng Tinh Tế Xuyên Thành Nông Thôn Ca Nhi - Nhật Tiến Đấu Kim
RomansaTinh tế thư trùng xuyên thành hương thôn ca nhi Cường cường, sinh tử, chủng điền văn, sảng văn, xuyên không, làm mất mặt, cổ trang, ca nhi Tích phân: 422,594,048 Nguồn: Tấn Giang ๖ۣۜHưởng thọ theo sổ tử thần: Hoàn 137 tuổi + 0 lần chết lâm sàn ๖ۣۜN...