1

7.2K 121 98
                                    

Chương 1:

Bạch Đường thôn là phủ thành mặt đông một cái làng nhỏ.

Vì dựa lưng núi rừng, lại có dòng sông từ làng bên cạnh trải qua. Nơi này thôn dân ngoại trừ chủng điền ở ngoài, còn có thể săn bắt, sờ sờ cá, nhật tử trải qua hoàn thật dễ chịu.

Theo sát mặt phía bắc núi rừng hạ, thì có mấy gia đình. Trong đó tối phá một gian, là trong thôn phú hộ Bạch gia tạp vật gian.

Bạch gia mặc dù là phú hộ, mà này tạp vật gian lại lâu năm thiếu tu sửa, lều đỉnh rơm rạ thưa thớt, còn không bằng chính mình phòng chứa củi.

Lúc này, này gian phá phòng ở trên mặt đất, lại nằm cá nhân, chính là đã qua đời Bạch gia lão đại con trai độc nhất Bạch Thử.

Bạch Thuật lúc tỉnh lại, cả người như bị nghiền ép lên giống nhau, vừa chua xót vừa đau, một chút khí lực cũng không có.

Sáng sớm hôm nay, hắn mới vừa vặn từ Trùng Tinh trong hạm đội xuất ngũ.

Nhưng mà chưa tới giữa trưa, liền tại cùng hùng trùng kết thân trên đường đi gặp quân đảo chính tập kích bất ngờ.

Vì bảo vệ phụ cận ấu trùng, Bạch Thuật dùng thân thể chống lại quang tử thương công kích. Hắn coi chính mình chết chắc rồi, không nghĩ tới dĩ nhiên còn sống.

Chỉ là hắn hiện tại thân ở hoàn cảnh, cũng không giống như là đang sạch sẽ sáng ngời bệnh viện. Bạch Thuật tỉ mỉ quan sát một chút bốn phía...

Hắn nằm ở một đống trên cỏ khô mặt, đỉnh đầu là bùn cùng cỏ khô chế thành trần nhà, trong phòng tràn ngập một luồng âm u đầy tử khí mùi mốc.

Hắn không hiểu Trùng Tinh tại sao có thể có nơi như thế này, quả thực lại như chưa khai hóa nguyên thủy bộ lạc.

Bạch Thuật nhấc lên một cái tay, muốn chống đỡ lấy ngồi xuống. Lại kinh ngạc phát hiện cái tay này cũng không phải chính mình quen biết dáng dấp.

Hắn cường tráng mạnh mẽ quăng cơ hai đầu biến mất không còn tăm hơi, biến thành độ lớn chỉ có trước một nửa gầy yếu cánh tay.

Tuy rằng mỗi cái ngón tay đều trải rộng một tầng kén mỏng, nhưng đối với so với lúc trước chính mình nhưng vẫn là quá tinh tế.

Chính mình tại sao biến thành bộ này yếu kê vóc người! Bạch Thuật cảm thấy thập phần phẫn nộ!

Trùng tộc thư nhiều hùng ít, hùng trùng cùng thư trùng đồ vật số lượng ước chừng là 1: 10 chênh lệch.

Tại như vậy cực đoan số lượng kém hạ, hùng trùng địa vị cực cao, mà thư trùng thì lại gánh chịu toàn bộ trong xã hội phần lớn công tác.

Cũng bởi vậy dẫn đến tại trùng tộc xã hội thẩm mỹ bên trong, một cái ưu tú thư trùng không chỉ có muốn nắm giữ cường tráng vóc người, còn muốn có cực cường năng lực cá nhân.

Ít nhất phải có thể gánh vác lên nuôi gia đình trọng trách, cấp chính mình hùng trùng một cái đãi ngộ điều kiện sinh hoạt.

Làm Trùng Tinh tướng quân, một cái đối với mình yêu cầu cực cao thành niên thư trùng, Bạch Thuật nắm giữ khiến người ước ao vóc người kiện mỹ.

Thư Trùng Tinh Tế Xuyên Thành Nông Thôn Ca Nhi - Nhật Tiến Đấu KimNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ