Nếu như Bạch Thuật còn chưa vào cửa, liền làm cho Tạ gia phụ tử tranh chấp, nhất định sẽ bởi vậy sót nhân khẩu lưỡi, cùng hắn thủy chung là bất lợi.
Đối làm sao cấp Bạch Thuật cái thân phận việc này, Tạ Hòe Ngọc là rất từ lâu trước liền đã bắt đầu suy nghĩ, cũng là cho đến hôm nay, mới nghĩ tới như thế cái biện pháp.
Hắn mô phỏng theo chính mình tổ phụ chữ viết, chính là vì giả tạo tay hắn tin, bịa đặt ra một phong mình cùng Bạch gia hôn ước.
Có này phong hôn ước, chính là Tạ tước gia không thích Bạch Thuật, nhưng mình cha đều để lại thư, Tạ gia cưới Bạch Thuật cũng là danh chính ngôn thuận.
Bây giờ Tạ gia đại cục đã định, Tạ Hòe Ngọc liền cũng lớn gan bắt tay tới làm.
Vì hắn tổ phụ ở nông thôn cư trú trong lúc, đã từng không cẩn thận sót quá một lần sông, bị bệnh mấy ngày.
Hắn liền cố ý biên ra một cái tổ phụ sót sông sau, bị người nhà họ Bạch cứu giúp cầu đoạn.
Dù sao tổ phụ rơi xuống nước sự tình như thế, là Tạ gia chi nhân biết tất cả. Mà Bạch gia có hay không có cứu giúp, ngày xưa tại nhà cũ hầu hạ lão bộc cũng tất cả đều biến mất, bởi vậy cũng không người nào có thể bằng chứng.
Kia ngụy trang giấy, Tạ Hòe Ngọc cũng là động tay động chân. Hắn đặc biệt tìm tới năm xưa lão tờ giấy, lại tìm người làm cũ một phen.
Đãi kia giấy lấy đến tay thời điểm, chính là ố vàng phát ngạnh, cùng bàn thượng này đó không có gì bất đồng.
Tạ Hòe Ngọc tổ chức hảo ngôn ngữ, trước tiên đánh cái nghĩ sẵn trong đầu.
Đãi đề bút sau đó, liền xóa sửa chữa thay đổi, viết bốn mươi, năm mươi biến sau, mới tổng coi là một phần chữ viết ngôn ngữ đều thoả mãn.
Hắn đem phân kia tay tin để vào một đống tổ phụ viết giấy viết thư bên trong, lại tìm người đến phân biệt, chính là ai cũng không phân biệt ra được đến cùng cái nào một tấm mới phải giả tạo.
Cho đến lúc này, Tạ Hòe Ngọc mới cuối cùng yên tâm lại, đem dư thừa này đó giấy viết bản thảo đều ném vào trong chậu than đốt.
Đặt kia trương tay tin, hắn chiết hảo sau để vào một cái hơi cũ hồng hộp gỗ.
Dự bị lần sau hồi kinh thời điểm tự mình mang đi cấp Tạ tước gia xem, làm hướng Bạch Thuật cầu hôn bằng chứng.
Chuẩn bị hảo này đó, Tạ Hòe Ngọc trong lòng một tảng đá lớn rốt cục thả xuống.
Tuy là hắn còn có hai năm giữ đạo hiếu kỳ hạn, nhưng chỉ cần trước tiên đem việc kết hôn định ra, liền đã tính cho Bạch Thuật một cái thân phận, cũng không tiện làm cho hắn tiếp tục như vậy phí thời gian.
Chỉ là chẳng biết vì sao, rõ ràng là giải quyết một việc lớn, mà Tạ Hòe Ngọc nhưng trong lòng bay lên một trận buồn bực, làm cho hắn thật lâu không thể tĩnh tâm.
Tạ Hòe Ngọc lắc đầu một cái, áp chế lại trong lòng tạp niệm, về tới phòng ngủ. Mấy ngày nay vì ngón này tin duyên cớ, Tạ Hòe Ngọc đều là ngủ đêm tại Tạ gia nhà cũ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thư Trùng Tinh Tế Xuyên Thành Nông Thôn Ca Nhi - Nhật Tiến Đấu Kim
RomanceTinh tế thư trùng xuyên thành hương thôn ca nhi Cường cường, sinh tử, chủng điền văn, sảng văn, xuyên không, làm mất mặt, cổ trang, ca nhi Tích phân: 422,594,048 Nguồn: Tấn Giang ๖ۣۜHưởng thọ theo sổ tử thần: Hoàn 137 tuổi + 0 lần chết lâm sàn ๖ۣۜN...