Bạch Thuật trong lòng cũng là chìm xuống, không nghĩ tới sự tình càng hội như vậy.
Tạ Lăng hiếm thấy động tâm nhớ, này Ngụy gia lại muốn cùng Văn gia thông gia? Hắn nếu là biết, chẳng phải là muốn thương tổn thấu tâm, việc này Ngụy gia làm thật sự là quá mức rồi chút.
"Còn có hai ngày chính là Trung thu, từ mai, Lăng Nhi liền đừng lại muốn đi kia đồ trang sức được." Tạ Hòe Ngọc nói: "Hai người bọn họ nhận thức cũng bất quá mấy ngày, đem hắn cùng kia Ngụy Quỳnh nguội lạnh thượng mát lạnh, hắn tâm tư nói không chắc cũng là phai nhạt. Đảo thời điểm ta sẽ đem Ngụy gia sự tình nói cho hắn biết, vì hắn tìm kiếm một cái Như Ý lang quân."
Bạch Thuật gật gật đầu, cũng không thể không đồng ý Tạ Hòe Ngọc biện pháp. Không phải Tạ Lăng chính là động lòng thời điểm, một chậu nước lạnh dội xuống, chẳng phải là càng giết tâm.
Lại nói Ngụy gia, kia Tạ Lăng đưa thiếp mời lại đây, kia thiếp mời liền trực tiếp đưa tới Ngụy trong tay phu nhân, gọi nàng thập phần mừng rỡ.
Nàng vốn là xem trọng Tạ Lăng, bây giờ nhìn Tạ gia phát ra Trung thu thiếp mời lại đây, đặc biệt mời tam phòng quá khứ, lộ vẻ Tạ gia với Ngụy Quỳnh có ý định.
Nàng đem này chuyện tốt báo cho Ngụy Hầu gia, lại gọi Ngụy gia tam phòng lại đây, cùng bọn họ nói tới việc này nói: "Tạ gia đưa cho thiếp mời bên trong, để cho các ngươi Trung thu quá khứ tụ tập tới, các ngươi năm nay Trung thu liền không cần tham gia Ngụy gia gia yến, chỉ đi kia Tạ gia liền hảo."
Ngụy Quỳnh nghe vậy, trên mặt lập tức triển lộ ra vẻ vui mừng, hắn liếc mắt một cái liền nhận ra kia thiếp mời là Tạ Lăng chữ viết. Đang muốn đứng dậy đi lấy, lại nghe Ngụy Hãn ấp úng nói rằng: "Đại tẩu, này Tạ gia... Sợ là không đi được."
"Sao đến không đi được?" Ngụy phu nhân cau mày, trong lòng có chút tức giận: "Nhà này bên trong lại không cần các ngươi chủ trì, Tạ gia mời, đó là cùng ta Ngụy gia giao hảo, có thể là các ngươi nói không đến liền không đi ?"
"Chị dâu bớt giận." Ngụy họ Khương lúc này lại đi ra nói rằng: "Không là chúng ta không cho kia Tạ gia mặt mũi, mà là ta trước tiên đã thu Văn gia thiếp mời, đáp lại Văn phu nhân mời. Này Trung thu yến hội, cũng phải coi trọng cái tới trước tới sau. Văn phu nhân cùng với trưởng nữ nhưng là nhượng chúng ta nhất định phải đi, ta vừa đã đáp ứng, liền sao hảo vi ước?"
Ngụy họ Khương nói ra lời này, trên mặt còn mang theo hai phần đắc ý.
Ngụy phu nhân không muốn cấp chính mình nhi tử giắt mối, nàng liền tự mình đến làm, bây giờ còn không là cùng kia Văn phu nhân có giao tình, chính mình nhi tử có thể lấy kia Văn gia trưởng nữ, nhưng là bao lớn vinh hạnh.
Ngụy phu nhân nghe Ngụy họ Khương nói, trong lòng liền là một cái hồi hộp. Tại nàng không biết chuyện thời điểm, này Ngụy họ Khương cũng chẳng biết lúc nào cùng Văn phu nhân tiến tới với nhau đi.
Mà nghe Ngụy họ Khương ý tứ, nàng sợ là đã cùng Văn phu nhân lén lút đạt thành cái gì, Văn phu nhân này mời, lộ vẻ cùng Ngụy Quỳnh cùng Văn Tú Nga việc hôn nhân có quan hệ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thư Trùng Tinh Tế Xuyên Thành Nông Thôn Ca Nhi - Nhật Tiến Đấu Kim
RomanceTinh tế thư trùng xuyên thành hương thôn ca nhi Cường cường, sinh tử, chủng điền văn, sảng văn, xuyên không, làm mất mặt, cổ trang, ca nhi Tích phân: 422,594,048 Nguồn: Tấn Giang ๖ۣۜHưởng thọ theo sổ tử thần: Hoàn 137 tuổi + 0 lần chết lâm sàn ๖ۣۜN...