Dali-daling akong umalis at mabilis ang pag tipa ko sa de keypad kong cellphone.
"Belle dito na ako. Saan kana?"
Kinakabahan ako ng tignan ko ang pinangalingan ko kanina. Laking pasalamat ko wala na ang lalaki sa pwesto nito. Nag vibrate ang cellphone ko dahil sa text ni Belle.
"Dito na ako kanina pa. Saan ka Cindy? Para ako nalang ang mag punta jan sayo."
Maya-maya jan narin si Belle ang laki ng ngiti ng bruha. Inirapan ko ito.
"Sexy mo naman Cindy. How to be you po?" Sabay tawa ni Belle
"Wag mo na pangaraping maging ako Belle mag-sisi ka." Sabi ko rito
"Alright, alright Cindy whatever. Tara na mag bihis kana ikaw na ang susunod na magsasayaw"
Nagulat ako sa nakatambad sa harapan ko.
"Ito ang isusuot ko Belle? Wat da pak! Masyado namang revealing to Belle!"
"Hoy babae! Wala kang magagawa yan talaga ang sinusoot ng mga sumasayaw dito! Saan ka nakakita na sumasayaw sa pole dancing na balot na balot?"
"Eh! Ngayon lang ako makakasuot ng ganito! Hindi ko kaya!"
"Kung hindi mo pala kaya mag back out kana hanggang maaga pa. Ikaw rin malaki panaman ang kita at matutustusan mo ma din ang pang ospital ni Snow."
"O sige na payag na ako." Sabi ko rito
"Hay nakong bruha ka! Nag papaawa kananaman ei! Dali lang may kukunin ako!" Sabi ni Belle at tumalikod sa akin.
Ano bang hinahalungkat ng babaeng ito!
"O ito suotin mo para hindi ka na mahiya at para wala maka kilala sayo habang sumasayaw ka."
"Thanks Belle! Okay nato para maibsan ang kaba ko. Salamat ulit dito sa mask.
"O sya! Tama na ang drama nating dalawa may customer ako. Dali bihis na!"
Pumasok na ako sa maliit na kwarto at nag bihis na. Shit! Ganito talaga ang isusuot sabay tingin sa sarili ko. Buti nalang at nakapag hilod ako kanina.
Naka terno ako na bra at panty na kulay sky blue. Lumabas ako para itanong kay Belle kung ayos lang sa akin.
"Holy shit!! Cindy ang sexy mo! Ang laki din ng boobs mo at yung pwet mo." Sabay hawak nito doon.
"Uy ano ka ba Belle walang hawakan! Sabi ko rito.
"Para kang si Cinderella Cindy" sabay halakhak ni Belle.
"Cinderella na bagong version. Tapos pangalan mo Cindy pa hahahaha. Halika dito at ayusan na kita." Inirapan ko nalamang ito
"Ayan tapos na! Cinderella na talaga!" Tili ni Belle
Napatingin ako sa sarili ko. Parang hindi nga ako at ang ganda ko. Napatingin naman ako kay Belle.
"What? Sabi nito sa akin
"Gagawin ko ito para kay Snow at sa pamilya ko"
"I know, I know Cindy. Wag kang iiyak masasayang ang make up mo. Halika na sa back stage."
Hinila ako ni Belle at pinakilala sa mga makakasama ko. Mababait naman sila at tinulangan nila ako kung ano ang mga gagawin ko.
Narinig ko na nag sasalita na ang MC sa labas.
"We have a new gorgeous, sexy, hot pole dancer please give here arround of a appluse"
Narinig ko ang sigawan sa labas at palakpak. Pinikit ko ang mata ko at sinabi sa sarili ko na kaya ko to.
Bumukas na ang kurtina kasabay ng pag bukas ng mata ko. Nag lakad ako ng parang model sa gitna ang daming nag sisipol at sumisigaw.
Hindi ko mapigilan ang bilis ng tibok ng puso ko. Pero kakayanin ko ito para kay Snow. Nakarating na ako sa gitna at nag simula na ang tugtug na aking sasayawin.
BINABASA MO ANG
Cinderella's Panty (SPG)
RomanceSi Cindy Erella ay isang mabait na anak, masipag at napakagandang babae. Mahirap lamang sila at si Cindy ang bumubuhay sa kanyang pamilya hanggang sa napilitan sya mag trabaho sa pinaka sikat na club dahil sa malaki ang suweldo dito at doon na nag s...