Part 4

9.4K 59 1
                                    

Maa'm kumain na po kayo. Umalis po si sir.

Hindi ko ito pinansin at bumalik sa pag kakahiga ko. Doon ko lang na realize na nakadamit na ako ng maayos.

Napabangon ako bigla at tumingin sa maid. "Sino ang nag suot nito sa akin?" Tanong ko dito

"Si sir po maa'm" sabi nito at pa sinpleng ngiti

Napasigaw ako, aalis na ako dito habang wala pa sya aalis na ako. Pinigilan ako ng mga maid.

Maawa daw ako sa kanila, dahil tatangala  sila ng trabaho at sila nalang daw ang inaasahan ng pamilya nila.

Hindi ko mapigilan na maawa dito kaya't hindi ko nalang tinuloy ang balak ko.

Kumain na ako at nag libot2 narin ng bahay ng lalaking yun. Mayaman ang lalaking nakabili sa akin.

Napabalik ako sa kwarto na tinulogan ko at natulog ulit.

Nakagising ako mga alaskwatro na ng hapon. Bumaba na ako sa hagdanan at nag deritso pumunta sa kusina para kumuha ng tubig.

Nakita ko ang isang maid at tinanong kung naka uwi na ang amo nito pero wala daw tumawag lang daw kung saan ako.

Tumango nalang ako sa maid at pumunta sa swimming pool gusto ko mag langoy-langoy.

Tinanggal ko ang T-shirt at pajama kung sout. Napatingin naman ako sa katawam ko suot ko parin pala ang suot ko kagabi.

Tumalon na ako sa pool at nag langoy. Inabot ako ng alasyite ng gabi sa pool. May narinig ako ng may tumalon sa pool.

Napalingon naman ako at nakita ang lalaking naka bili saakin. Ang gwapo nito matipuno ang dibdib at nakakaakit ang kulay abo nitong mata.

Hinapit ako nito pa punta sa kanya at bigla nya akong siniil na halik.

Cooler19: SPG na po ang susunod na chapter😉

Don't forget to vote😚

Cinderella's Panty (SPG)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon