Part 3

9.9K 61 0
                                    

Ang bilis ng oras mag aalas-syite na ng gabi at mag tatrabaho nanaman ako.

Hindi narin nag tanong si nanay kung bakit malaki ang suweldo ko ngayon.

Ayaw ko rin naman sabihin kay nanay na sumasayaw ako sa club.

Sinuot ko na agad skyblue na bra at panty ang nakakainis lang dito ay ang mga palawit nito. Inayusan ko na rin ang sarili ko at winagwag lang ang makapal kung buhok.

Tinawag na ako ng kasamahan ko na tapos na sila at ako nanaman anh sasayaw buti nga sila 3 ang sumasayaw sa harapan ei ako mag isa lang.

Wala ngayon si Belle, masakit daw katawan nya. Malamang nakipag sex yun sa kasama nyang lalaki kagabi. Baka naka ipang rounds sila kaya masakit ang katawan nya

Napailing nalamang ako at pumunta na sa backstage.

Narinig ko na ang sigawan sa labas ng banggitin ng mc na ako na ang sasayaw.

Lumabas na ako at pumunta sa harap hindi ako ngayon mag po-pole dancing.

Tumalikod ako sa kanila at sinimulan gumeywang ang balingkinitan kong katawan pababa.

Naririnig ko nanaman ang sigawan ng mga lalaki, bigla ako humarap sa kanila ng naka buka ramdam ko ang mga titig nila ngayon sa gitna ko at binaliwala ko lang yun at sinumulan ko ng tumagilid sa kanila ng nakahiga ako at mabilis na hinagod ang aking kamay sa aking hita pataas sa aking dibdib.

Narinig ko ang pagsinghap ng mga kalalakihan at nakaring pa ako na tinitigasan na daw sila.

Bumaba ako sa stage at pinuntahan ang punterya ko. Nagulat ito sa ginawa ko pag hawak sa kanyang muka.

Nakita ko kung paano gumalaw ang jawline nito at parang pinipigilan nya ang sarili nya.

Ito ang lalaking humila sa akin kagabi. Gusto ko lang syang pag laruan. Nakita ko sa mga mata nya ang pag ka libog nito.

Nagulat nalamang ako ng hapitin nya ang beywang ko at pinaupo sa kandungam nya.

Narinig ko ang sigawan ng mga kaibigam nya. Napalingon sya dito at biglang nag middle finger, tumawa lang ang mga kaibigan nito.

Aalis na sana ako ng higpitan pa nya lalo ang pag kahawak nya sa beywang ko. Hindi na ako makatingin sa kanya dahil pag titingin ako baka matunaw lang ako sa mga titig nya.

Dali-dali nya akong kinarga at umalis sa kinauupuan nya. Tumili ako .

"Bitawan mo ako! Hindi ito kasama sa trabaho ko! Sabay suntok sa dibdib nya.

"Don't worry binayaran ko na ang amo ng 10 million." Bulong nito sa akin sabay ngisi.

Nanigas ako sa narinig ko. Ano? 10 million ang binayad nya para makuha ako? Pero teka! Napatingin ako sa kanya ng bigla ako nitong tinapon sa kotse nya.

"Saan mo ako dadalhin?" Sigaw ko sa kanya

"Sa bahay ko at hindi ka pwede aalis dun dahil pag mamay-ari na kita at hindi kana mag tatrabaho sa tinatrabahuhan mo ngayon" malamig nitong sabi.

"May pamilya ako! Hindi mo ako pwdeng kunin! Kailangan nila ako lalo na ng kapatid ko!" Naiiyak kong sigaw

Napalingon naman ito sa akin at hinawakan ang ng dalawa nyang kamay ang muka ko.

"Don't worry sagot ko na ang papagamot sa kapatid mo. At ang binayad ko sa boss mo ang kalahati mapupunta sa pamilya mo."

Napatahimik naman ako sa mga sinabi nito. " pero madadalaw ko rin naman sila diba? Nag mamakaawa kong sabi

Matagal ito bago sumagot. " 2 beses sa isang linggo kalang makakadalaw sa pamilya mo."

Tumango nalang ako at humilig nalang sa bintana ng kotse nya. Tahimik kaming bumabyahe patungo sa lugar na pupuntahan namin, natulog nalamang ako dahil sa pagod na ginawa ko kanina.

Nakagising nalang ako dahil sa sikat ng araw. Napabangon ako at naalala ang nangyari kagabi.

Hindi yun panaginip? Totoo nga! Napa iyak nanaman ako. Narinig ko ang katok sa pinto.

Cinderella's Panty (SPG)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon