We kiss each other na parang wala ng bukas hindi ko mapigilan umungol sa aking nararamdaman. Hinahagod nito ang aking likod papunta sa pang upo ko at marahas na pinisil ito.
Sa mga halik palang nya parang ako nilulunod. pinaikot ko ang dalawa kung paa sa kanyang beywang.
Nararamdaman ko ang pag-akyat ng dalawang kamay sa aking dibdib, nilalamas nya ang kanang dibdib ko at kinokurot ang isa hindi ko maiwasan mapa angat dahil sa ginagawa nya. Tumigil ang pag hahalikan namin ng bigla nya ako pinatong sa taas ng pool.
"Open your legs" masuyo nitong sabi at dali-dali kung ibinuka ang hita ko. Mabilis nyang tinanggal ang panty ko at tinapon sa gilid ng pool nahiya ako ng tumitig sya dito.
"Don't be shy baby, I'm enjoying your view." Sabi nito at daling dinilaan ang hiyas ko. Napa sigaw ako sa ginawa nya hindi ko alam kung saan ako kakapit. Kumapit ako sa buhok nya at nararamdaman ko na parang maiihi ako. Tinulak ko sya napatingin naman ito sa akin na naghahanap ng sagot kung bakit ko sya tinulak.
"Naiihi ako." Sabi ko sa kanya at yumuko para itago ang namumula kung muka.
Tumawa naman ito kaya napatingin ako sa kanya. Lumapit nanaman sya sa hiyas ko at muling hinalikan bumalik nanaman ang nararamdaman ko kanina napahiyaw ako ng maramdaman ko ang daliri nya sa loob ko.
Hinigpitan ko ang pagkakahawak sa buhok nya. Lalabasan nanaman yata ako.
Hmm-mm ughhh shi-tt faster please ughhh pag susumamo ko.
Binilisan naman nito ang pag labas masok ng daliri nya sa akin.
Ughhh lalabasan na ako hmm-mm ahhh uhhh. Napa yakap ako sa ulo nya dahil sa pagod.
"Ano pala pangalan mo? Hindi pa tayo nag papakilala sa isat-isa tapos nagawa na natin to" natatawang sabi ko.
" I'm Jinhwan" sabay halik sa labi ko. Nagulat ako ng gawin nya yun.
"I'm Cindy"
"Let's go upstairs sabi nito at pinasuot sa akin ang roba na dala nya kanina.
Paakyat na kami ng makita ko na nakatingin sa amin ang mga maid.
"What are you looking at? Go back to your work!" Galit na sabi ni Jinhwan
"Narinig siguro nila yung ginawa natin" nag aalala kung sabi sa kanya.
"Don't worry ako bahala sa kanila" tumango nalang ako.
Hinila nya ako papasok sa kwarto na tinulogan ko kanina, kwarto nya siguro ito. Pinaharap nya ako sa kanya at sinunggaban agad ako ng halik tinugon ko din agad ang halik nito.
Ughh-ahh ungol ko habang dinadilaan ni Jinhwan ang utong ko.
Hmm-ahh Jinhwan suck it please. Nag mamakaawa kung sabi. Sinunod naman nito ang sinabi ko.
Para syang sanggol habang dindede ang bundok ko. Bumaba ang halik nito hanggang maka abot na ito sa yaman ko. Dinalaan nya ito habang nakatingin sa akin. Napaungol ako ng malakas dahil agad nyang pinasok ang dalawang daliri nya.
Ughh Jin-hwaannnn shit kaa! Fasterrr pleaseee sabi ko sa kanya at diniin ang muka nya sa hiyas ko.
Lalabasan na sana ako ng tiniggil nya ang pag hahalik sa yaman ko. Humiga sya at sinabihan nya ako na pumatong banda sa may dibdib nya.
Naka hawak ako ngayon sa head board ng kama habang naka buka ako sa muka ni Jinhwan. Hinawakan nya ang dalawang binti ko at nilapit sa muka nya ang aking hiyas.
Naramdaman ko ang pag hinga nya doon at nakaramdam ako ng init. Dinilapan nya ang hiyas ko ng mabilis na parang ice cream. Napa higpit ang hawak ko sa head board ng kama dahil sa ginagawa ni Jinhwan.
Ughh, ughh, ahhh shig lick it faster sabi ko at mas lalong nilapit kay Jinhwan ang hiyas ko. Nilabasan na ako at dinilaan ni Jinhwan ang lumabas sa akin.
Pumatong na ako sa kanya at kinuskos ang aking hiyas sa kanyang alaga. Malalim ang pag hinga ni Jinhwan dahil sa ginawa ko. Nararamdaman ko ang matigas nyang alaga na tumutusok sa akin. Bumaba ako papunta sa alaga nya at hinawakan ko iyon.
Nakatingin sa akin si Jinhwan habang ginagawa ko yun sa kanya, mabibigat ang pag hingya nya tinaas baba ko ang ari nya naririnig ko ang ungol nya kaya lalo akong ginanahan sa ginawa ko.
Dinalaan ko ang tuktok ng ari nya na parang lolipop naramdaman ko ang pag hawak ni Jinhwan sa buhok at nahihirapang tumingin sa akin.
"Suck it Cindy! Mautoridad nitong sabi kaya dali-dali ko iyon sinubo narinig ko ang malakas na pang ungol ni Jinhwan.
Nilabas masok ko iyon aa bibig ko. Nagulat ako ng pigilan nya ako.
"Gusto ko lalabasan ako dahil sa hiyas mo ayaw ko sa bibig mo love." Sabi nito at muling hinalikan ako.
"Ughh Jinh-wa-n please' gusto ko na syang pumasok.
"I want you, please ipasok mo na." Nag mamakaawa kung sabi.
Inaangat ko na ang balakang ko para itusok nya na ang kanyang tarugo.
"Spread your legs love" sinunod ko ang sabi nito. Hawak nya ang kanyang tarugo na handa ng pumasok sa hiyas ko.
Naramdaman ko ang pag tusok nito, naramdaman ko ang sakit.
"Shit virgin ka? Nag aalalang tanong sa akin ni Jinhwan. Tumango naman ako.
"Sorry love i'll be gentle" sabi nito sabay halik sa noo ko.
Unti-unting pinasok ni Jinhwan anh ari nya sa akin. Hindi ko mapigilan maluha dahil sa sakit. Hinalikan nya ako sa aking dibdib at tila nababawasan ang nararamdang sakit may halo na itong kiliti.
Naipasok na lahat ni Jinhwan ang kanyanh tarugo at sinumulang mag labas masok sa loob ko.
Pinulupot ko ang aking paa sa kanyang beywang at nakisabay sa pag pasok nya sa akin. Puro ungol lang ang maririnig sa kwarto ni Jinhwan.
Ughh-ugh-hhh ahh jinhwaann h-indi ri-n namann ughh tayo nila maririnig diba ahh.
"Sound proof ughh ang kwarto ko Ahh Cindy." Binilisan pa nito lalo ang pag labas masok nito sa akin.
Ahh Jinhwan ayan nanaman ako ughh ahh.
Sabay na tayo Cindy malapit na ako. Pabilis ng pabilis ang indayog ni Jinhwan sa akin at sa naramdaman ko na ang pag labas nito sa loob ko.
Pareho kaming pagod dahil sa ginawa. Umalis na si Jinhwan sa ibabaw ko at humiga na sa gilid ko at niyakap ako.
"Let's sleep sabi nito at hinalikan ako sa noo. Tumango ako at siniksik ang sarili sa dibdib nya.
BINABASA MO ANG
Cinderella's Panty (SPG)
Storie d'amoreSi Cindy Erella ay isang mabait na anak, masipag at napakagandang babae. Mahirap lamang sila at si Cindy ang bumubuhay sa kanyang pamilya hanggang sa napilitan sya mag trabaho sa pinaka sikat na club dahil sa malaki ang suweldo dito at doon na nag s...