Chapter 3

57 1 0
                                    

Christian's pov

Nakakainis talaga mga babae ngayon.Mga ignorante.OPOP!Hindi kayong mga nagbabasa ah.Okay Back to Story.Yung babae lang talaga kanina yung nakapukaw ng atensyon ko.Ano kaya ang pangalan niya?

Ay oo nga pala.Nandito ako sa likod ng Reighton sa damuhan.Ako lang iisang tao dito wala pa kasing may alam dito eh.Secret place to'.Dito ako palagi natutulog.And yes!Tama kayo pasukan na ngayon pero nandito pa rin ako sa likod ng School.Nakakatamad kasi pumasok eh.Mamaya na lang ako papasok pagkatapos ng Recess.Matutulog muna ako.

Bettina's pov

"Nakakaboring yung mga prof magturo.Yung iba non-sense tungkol sa buhay nila.Tss."bulong ko.

"Pfffft-- anong boring?Boring na boring!"narinig pala ako ni Reniel.

"Hala.Narinig mo pa yun.Di bale hindi naman importante."bored na sabi ko.

Habang nagtuturo yung prof biglang may pumasok na lalaki.Parang kilala ko to' ah.Ah oo nga!Siya yung si Mr.Heartrob!

"Miss im sorry.There's something important na pinuntahan ko."sabi ni Mr.Heartrob.

"Okay.Take your seat."sabi nung prof.Hala ganun na lang yun.Daya ah.

Nakita ko siya naghahanap ng upuan.Nakita niya yung upuan sa tabi ko tapos ngumisi.Ano kayang plano nito?

"I said take your seat Mr.Dela Cruz!Dun ka sa tabi ni Ms.Natividad."mahinhin na medyo madiin na sabi nung prof.

Lumapit siya sa direksyon namin tapos tuloy tuloy na naglakad.

"Hi miss!"bungad niya sakin.

Aba?Friendly?Oh talagang Play boy.Uhm asa pa ako.Ako?Magugustuhan niyan?NEVER!

"Ahm,Hello?"sabi ko.

"Ano ba to'?Pa-chicks!"sabi ni Mr.Heartrob

Tapos magsasa--- Ano daw ?

"Hoy!Anong sabi mo pachicks ako?Huh lakas din ng loob mo."inis na sabi ko sakanya

"Whatever."bored na sabi niya.

Aba.Nachachallenge ako ah.

"For your information tumigil ka ng kaka-Bored look mo."sabi ko.Nagulat siya kaya napatingin siya sakin.

"What?"inis na sabi niya.

Yes!I knew it!Nainis siya sa sinabi ko.

"Kasi di bagay sayo.Huwag kang mag feeling meron pang bukas Okay!"sabi ko.

Nang lumingon ako nakita ko yung mga babae kong Classmate na nakatingin samin.Samin nga ba o sakin?Ang sama ng tingin nila grabe.Parang matutunaw na ako.Kung nakakatunaw lang talaga ang masamang tingin kanina pa ako natunaw dito sa kinauupuan ko. Tsk.

A/N:Guys!Boring ba?Comment if boring para gagawin kong exciting.Nga pala bukas na field trip namin.Ayiiieee!Excited Much xD

Okay Vomments please!

Mr.Hearthrob meets Ms.SimpleTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon