Chapter 4

64 3 0
                                    

Bettina's pov

Inis.Nakalimutan kong Heartrob pala siya.Tss.Ang bobo mo talaga kahit kailan Bettina!

"Lagot ka.Hindi ko kasalanan yan.Dont forget kasi na heartrob ako."sabi ni Mr.Heartrob este angas

"Huh,lakas ng loob mo talaga.Pampasira ng araw yang pagmumukha mo!"sabi ko.

"Ano?Ako?Pampasira ng araw?Fiy baka nakakabuo ng araw niyo."nagpapacute na sabi niya.

Bwiset to'.Inis.Hindi ako magpapatalo.

"Baka para SAYO.Eh para sakin.Hindi."bored na sabi ko.

"Wow!Iba ka huh!"gulat na sabi niya.

"Okay."sabi ko.

Tapos umalis ako tsaka nagcr.Nagulat ako ng may nag kikiss sa cr ng girls.Omygee!Nakakadiri.Eeeew!

"Makaalis na nga lang."bulong ko.

Pero aalis pa lang ako ng makita ko yung mukha nung lalaki.Parang namumukaan ko eh.

Sinilip ko ng konti.Nagulat ako ng makita ko na kung sino yun.

"Reinie."gulat na sabi ko.

Tumingin siya sa direksyon ko at nagulat din siya.Tumigil sila ng paghahalikan at pati yung babae tumingin na rin sakin.

"B-bettina!"gulat rin na sabi niya.

Hindi ko akalain na playboy rin pala siya.Mga lalaki talaga pag hindi manyak-playboy.Kapag hindi playboy-manyak.Gulo noh?

"Bettina h-hindi ko sinasadya yun.Na-attract lang talaga ako sa kasexihan niya kaya nagawa ko yun."nangangatog na sabi ni Reinie.

"I can't believe this!Nagawa mo ang ganitong bagay.What the!"sabi ko.

Pinipigilan kong sumigaw.Ako lang ang nakakita sa kanila kasi ang mga estudyante ay nasa loob ng classroom.

"What the heck!Why you are saying sorry to that bitch!Girlfriend mo ba siya huh?Manloloko ka!"sabi nung babae na ka-LP niya kanina.Sabay sampal kay Reinie.

Akala ko iba siya sa mga lalaki diyan.Yun pala pare-pareho lang sila.Bago pa ako mainis lumakad na ako papalayo.At narinig ko ang pagsigaw ng manloloko.

"Bettina im so sorry!Please!Bettina!"sigaw niya sakin.

Yun na lang yung narinig kong salita sakanya dahil umalis na ako.

"Ang bobo mo talaga Bettina!"sabi ko sa sarili ko.

Pinagkatiwalaan ko siya.Akala ko siya na yung soulmate ko.Pero nagkamali na naman ako.

"Bravo!"sabi nung isang boses sa gilid habang pumapalakpak.

"Ang galing mo pala umarte.Pwede ka ng artista katulad ko."sabi nung lalaki.

Dahil nakatungo ako kaya hindi ko kita kung sino yun.Kaya pagkaangat ko ng ulo ko,nakita ko na naman ang maangas na si Mr.Heartrob.

"Ano na naman bang kailangan mo!Wala akong panahon para makipagusap sayo"sigaw ko.

"Walang panahon,nakikipag usap ka na nga sakin eh.What's the use of brain aneh!"sarcastic na sabi niya.

Hay naku.Makaalis na nga lang.

Naglakad ako palayo sakanya.Ayoko muna makipagusap sa mga sabog.

"Uy!Wait lang naman aba!Joke lang yun eh."sigaw niya sakin.

"Alam mo wala ka talagang dapat pagkatiwalaan kung hindi AKO!"diininan niya yung salitang ako.

"Pwede ba!Tumigil ka na nga aba!Pag hindi ako nakapagpigil makakapatay na ako ng tao!"sabi ko sakanya.Nakakainis kasi eh.High blood na nga ako lalo pa akong gagawing high blood.

"Hay naku,Ayoko na nga.I'll give up.Hindi pa pala kita kilala.Osege bye."bored na sabi niya.

Ano kayang problema nun?Ang daming alam eh.

~~~

Guys!Maganda ba?Comment and Vote please!I need a sign.Sorry sa wrong grammars and Typos!TY =)

Mr.Hearthrob meets Ms.SimpleTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon