Chapter 2

64 2 0
                                    

Christian's pov

Pababa pa lang ako ng kotse ko ay sinalubong na naman ako ng tingin ng mga girls.Nagbubulungan pa rinig ko naman.

"Omygee!He's so gwapo as in to the point!"sabi nung girl.

"I think sakin siya nakatingin!"

"Tange!Sakin kaya tingnan mo!"

"Ambisyosa ka lang talaga!Gaga!"

Sabi nung dalawang babae.

Eh pareho lang naman silang ambisyosa.Haha.

Nang nasa corridor na ako nagsisialisan sa daan yung mga estudyante.Huh?Syempre famous kaya ako tsaka heartrob.

Papalapit na ako sa bulletin board nang biglang nagsialisan yung mga tao.May nakita ako sa isang gilid na babae na nakapukaw ng atensyon ko.Hmm,simple lang siya and BINGO!Cute na maganda?Ata.

At yun tumingin na ako sa bulletin board at nakita ko yung section ko sa Pilot.Tsaka ako umalis.

Bettina's pov

Hindi naman ako nagagwapuhan dun sa lalaking Christian na yun eh.Kakainis nga ang yabang.Kala mo kung sinong famous.Nandito na pala ako sa classroom.Pilot ako eh.Ewan ko nga pero masama kutob ko na mabubully ako dito.Nandito na pala yung prof.

"Good Morning class.Sit down na para makapagsimula na tayo ng klase."sabi nung prof.

"First one we need seating arrangement then second introduce your self then we will start our class."sabi ulit nung prof.

Yun na nga nagseating arrangement.Nakatayo lang ako katabi yung babae na tsismosa.By the way pilot napuntang section yung mga tsismosa.Kaya nga masama kutob ko eh.

A/N:Guys pwede niyo na po ito basahin.Sana magustuhan niyo po.

Mr.Hearthrob meets Ms.SimpleTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon