Chapter 5

83 1 1
                                    

Christian's pov

Yung babae na natipuhan ko dun sa tabi ng bulletin board kanina,naiinis na ako sakanya.Grabe pakipot.

"Tol what's your problem?Share naman diyan kanina ka pa ganyan ka-seryoso eh."sabi nung bestfriend ko.

Okay.Papakilala ko na sainyo yung bestfriend ko.Siya si Mark Nathan Hidates.He's also famous in school.Tinatawag rin siya nung mga babae na Prince.Basta mga sikat tinatawag yun sa campus ng Prince.If lalaki lang ha.Tapos maputi,chinito and matangkad.Parang mas gwapo siya sakin.Joke lang.Mas gwapo ako noh.

"Hoy!Love life ba yan?Kung love life yan matutuwa ako pero kung away yan naku!Lagot ka sakin!"sigaw sakin ni Nate.

Nate tawag ko sakanya para maiksi lang.Tinatamad ako eh.

"Wala to'.Huwag ka nga sumigaw nakakahiya!"bulong na sabi ko.

Nakakainis to' ah.Parang baliw.Nagtilian na naman yung mga babae sa canteen.

Nakakainis tong lalaking to'! Parang bakla!

"Tumigil ka na nga sa kabaklaan mo. Stop talking non-sense!"bulong ko.

"Im not talking nonsense okay.Im just concern."

"Dont be concern.I can manage my self."

"Yes! I know you because since elementary were Friends. Pero huwag kang makulit. Sabihin mo na sakin yung totoo."

Nakakainis talaga to'.Tumayo nalang ako tsaka nagsimulang maglakad.Habang naglalakad ako ang lalim ng iniisip ko.Hindi ko tuloy alam dinadaanan ko kaya may nabunggo ako.

"Oh!"gulat na sabi nung babae.

Nagising ako sa katotohanan.Pinulot ko yung libro niya na nalaglag.Tsaka nagsalita.

"Sorry Mi...ss"mahinang sabi ko pagdating sa dulo.

"Mr.Heartrob!"sabi nung babaeng nabunggo ko.

~~~

A/N:Nakakainis ! Hindi ako makasingit ! Huhu ! Sorry walang Heartple moments . Inis aa . XD okay Thank you sa pagbabasa and sorry sa wrong grammars and typos ! TY Vomments po aa . =))

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Oct 18, 2014 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Mr.Hearthrob meets Ms.SimpleTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon