Kath's POV
Nakakainip naman ang classe natin.
Tara alis na tayo
Sige ba sabi ni james
Pero paano? tanong ni nash
Ganito habang nagsusulat si ma'am aalis tayo sabi naman ni francis.
Okay! Deal sabi ng lahat (bully)
Yes, were planning to get out from this class it's to boring and I am not interested in this lesson.
Ms. Bernardo stand up! sabi ni ms. Villanueva
Yes ma'am sabi ko naman
May tanong ako sayo kung ikaw ang presidente ano ang ipapatupad mo para sa ating bansa? Tanong ni Ms. Villanueva
Kung ako ang magiging presindente ipapatupad ko na itgil na ang pag-aaral. sabi ko ng proud na proud.
Ms. Bernardo hindi mo pwedeng gawin yan paano na ang kinabukasan ng mga mag-aaral? Sigaw ni maam
At paano rin ang mga guro dagdag pa nito
Ma'am ang sabi niyo "kung ako" ang presidente, ako ba ang presidente!? Sabi ko ng may halong pangaasar.
Whoah!!!!! Sigaw ng mga kaklase and as usual hindi tumawa ang mga nerd.
Dakilang mababait ehh.
It's not my piont paano kung ikaw o kayo maging presidente dapat unahin niyo ang ikakabuti ng bansa hindi yang stupid idea niyo. Sigaw ni maam.
Ilang saglit lang ay naag time na hindi na kami nakatakas kainis next time na lang.
Kring......kring.......
Okay! Class you are dissmissed
Yes! We survived sigaw ni cj.
Hey! Did you guys know dadating na sila! Sabi nung mga babae nagtsitsismisan.
Kath sinong sila? Tanong ni manolo
OMG! There coming sabi ni kath
Were dead we are so dead sabi ni nash.
Sino ba talaga sila?
Sila ang Troublemakers
Ang mga member ng troublemakers ay sina jhake, bea, julian,Alexa, miles, jane, iñigo. Makakapal ang mukha nila dahil pumasok ulit sila dito. Balita ko magiging kaklase natin sila kaya malaking gulo ang mangyayari. sabi ni kath.
May past si Nash at kath sa kanila kasi dati na silang nabiktima ng troubltmakers na yan nung wala pang grupong bully. Si Nash niloko ni Alexa at ipinahiya siya sa buong campus kumalat ang panyayari na iyon si kath naman ay hinalikan ni iñigo sa labi at nung isang araw nagulat siya ng kumalat ang picture nila habang naka halik kay íñigo ipinakita na si kath ang may gusto na halikan si inigo pero ang totoo hinila sya ni inigo para magmukha na sya ang humalik. Kaya lahat ng girl nagalit sa kanya pero buti na lang madali itong natanggal sa isipan nila and mga naka graduate na yung mga yun nangaaway kay kath.
Tara na we're not safe in here. Sabi ni nash.
Bago pa kami makaalis dumating na agad sila.
Hey!Kath long time no see sabi ni iñigo habang hinahawakan si kath sa mukha
Hey! Stop it sabi ni james.
Pare masyado kang protektive alam mo bang ginamit ko to
Oo alam ko and that is the stupidiest thing i've ever heard.