Chapter 8- I Dare You...

372 11 0
                                    


Kath's POV
Wala pa si mr. P kaya naisipan naming lahat maglaro ng dare syempre ang pasimuno ay si Cj mahilig sya dito eh! At kapag hindi sumunod ay tatakbong nakahubad sa campus in front of whole students here.

Game!!! Sigaw ng lahat as in lahat

Inispin na ni Cj ang bote at napatapat kay jane takip at kay Quen yung baba o pwet ng bottle.

Ok! I dare you Jane na magsuot ng palda at heels ng 5 days sabi ni Quen

What!! I hate does but ayoko naman tumakbong nakahubad so I'll do it.
Lagi kasing naka-rubber shoes, polong checkered na malaki at pants with belt na pang rock style tapos ang kapal ng eyeliner at naka-black lipstick as always si jane.

Next....
Sharlene-takip ng bottle, Paul-baba ng bottle

I dare you Sharlene na sumali sa glee club in 1 week pagkatapos pwede ka ng mag quit.

Whatever hindi naman ako kakanta eh! Kasi baka bumagyo.sabi ni sharlene

Kath at Janella naman....

I dare you kath na mag-dress ka in 1 month then you can palit na you're style.

Sumangayon si kath hindi naman daw mahirap hahabaan na lang daw niya.

Si Bea ang gagawa ng dare na iuutos ni Ella

I dare you na dapat makakuha ka ng kahit 5 mali lang sa test natin sa math.

What!!!! That is so impossible sabi ng lahat

I can do it sabi ni bea.

Let's see sabi ni kath.

Ok next...

Nadine at James

I dare you na makipag date sa akin for 1 month.

Pwede 1 week na lang? Nadine said

No! Sabi ni james napatingin lahat

'Cauz it is a dare kailangan mahirap dagdag nito para hindi mahalata kaya pumayag sila.

NEXT!!!!

Maris at Manolo..

I dare you na pagsilbihan mo ako kahit sa bahay parang yaya kita in 1 month para hindi naman malupit.

Fine. Pero don't make me suffer or you'll get to jail.panakot ni maris.

Ok!! Next...

Alexa at Nash...

Woah!!!!-mga Bully at bakas ang saya sa mukha nila.

Ok! I dare you na pagsilbihan din ako in 1 month kahit walang pasok at kahit holidays.

Fine papayag ako. Gulat ang troublemaker sa sinabi ni Alexa.

Next is...-Cj

Inikot yung bote at....

Dj at Kath

I dare you Nerd I mean Dj na maging personal alalay ko just for 3 weeks.

O sige sabi ni DJ.

Next is...-Cj

Inikot yung bote at....

Jairus at juls

I dare you Jairus na pagsilbihan si sharlene ng 1 month din kahit walang pasok and guide her everyday starting today as in right now.

O sige na nga tapos tumabi si jairus kay sharlene may pagtingin kasi ng konti si sharlene kay jairus.

Teen Clash Book 1 of 3Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon