Chapter 11- I wanna Grow Old with You

190 4 0
                                    


Chapter11- I wanna Grow Old with You

Nadine's point of view

Tumunog na ng tumunog ang cell. ko kaya tiningnan ko kung anong meron.........

You have 56 missed calls and 67 messages...

O________O -Nadine's Reaction

Grabe ang raming message kaya binasa ko agad.

From: Kylie

Nadine, where are you?

From: James

What happened to you? Are you alright text back please!

From: DJ

Nadine, asan ka na?
Text back...

From:James

I said text back bakit hindi ka nag-text where are you? Shit. Answer me.

From: James

Naka-56 calls na ako where are you? Mag-paramdam ka naman

Si James ang dahilan kung bakit may 56 missed calls ako. Bakit naman niya yun gagawin? Ewan ko na lang. Tutal Saturday naman mamamasyal muna ako.

***********

Aalis na sana ako kaso nag-beep yung phone ko ibig sabihin may nag-text tiningnan ko kung sino..........si James agad ko namang binasa.

From: James

Kung buhay ka pa meet me at the park. Please... I have to tell you something.

What a coincidence pupunta rin ako dun ah!

Nakarating ako sa park at walang tao kaya kinabahan na ako pero isang lalaking nakatalikod ang nakita ko.
Asan ka na James sabi ko sa sarili ko.

Lumapit ako para magtanong pero bigla na lang may nagtakip sakin at pinilit kong lumaban kaso bigla nalang nanlabo ang paningin and the next thing I know nahimatay ako.

**************

Minulat ko ang mga mata ko pero medyo nanghihina pa rin ako.

Oh! Nadine gising ka na pala. Sabi niya.
Walang hiya ka talaga ang sama mo. Sabi ko naman sa kanya bigla niya akong sinampal ng malakas.

Ouch!!! sigaw ko sa sobrang sakit e.
Ang sama mo talaga wala kang kasing sama. Dag-dag ko.
Ikaw, ikaw ang masama, mang-aagaw, bitch ka, malandi,slut ka sabi niya tapos bigla niyang hinigit yung buhok at kinaladgad ako papunta sa isang upuan tapos inupo niya ako dun.

Ano bang pinagsasabi mo wala naman akong inaagaw sayo ah! pagpapaliwanag ko sa kanya.
Sinungaling kang babae ka inagaw mo sa akin si James. Sabi niya

Hindi ko siya inagaw sayo, Jane. sabi ko
Sinungaling, kung hindi mo siya inaagaw bakit magkasama kayo lagi at bakit kanya ipinagtanggol kahapon ha! Pina-inom mo ba sya nang gayuma at alam mo ba na FIANĆEE niya ako. sabi ni jane sakin. At talagang diniin niya pa yung fianćee.
Wala akong pakealam sa inyong dalawa kaya pede ba pakawalan mo na ako. Pagmamaka-awa ko sa kanya.

Tumawa siya ng malakas Hahahaha! Bago kita pakawalan may regalo akong ibibigay sayo. sabi niya tapos kinuha siyang baril sa bag niya.

Tinutok niya ang baril sa ulo ko.

Okay, na sana kami ni James e. Kaso umepal ka lang. may tumulo namang luha mula sa mga mata niya.

Alam ko yung pakiramdam nang hindi ka mahal ng taong mahal mo....kasi naranasan ko na yan at hindi ko naman siya aagawin sayo eh. Kahit kailan hindi ako nang-aagaw kasi alam ko yung mararamdaman nung taong yun, alam kong masasaktan siya kaya nag-paraya na ako kasi naka-arranged marriage din ako dati pero hindi ako mahal nung pakakasalan ko kaya ang sakit kasi minahal ko na siya. Pero sa huli natuto akong magparaya kasi kung mahal mo yung isang tao gagawin kung ano yung makakapagpasaya sa kanya at ayon ay ang pakawalan siya. sabi ko sa kanya at aa sandaling iyon umiyak na ako, oo totoo minsan na nagka-arranged marriage ako naramdaman ko yung naramdaman ngayon ni Jane pero sa sitwasyon namin pinahalagahan ni jane si james kahit anong mangyari.

Teen Clash Book 1 of 3Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon