Ella POV
"Hoy Nerdy bilisan mo nga kumilos dyan" sigaw ni Dwayne mula sa labas.
"Sandali lang aga aga nasigaw ka dyan" sigaw ko pabalik, ke aga aga para kaming shunga dito.
"Hoy ang aga aga ang ingay nyo" ayan buti nga sa'yo.
Pagkatapos kong maligo kinuha ko yung tinapay sa lamesa nakakahiya naman sa bakla na nasa labas kung paghihintayin ko siya.
"Hoy bakla sa susunod nga wag kang sumigaw uso kumatok pagbubuksan naman kita ng pinto.
"Sorry na Nerdt excited lang ako pumasok at sinong tinatawag mong bakla aber baka gusto mong patunayan ko sayong hindi ako bakla" nilapit nga yung mukha nya sa mukha ko.
"Hahaha pikit pa more, as if naman hahalikan kita.
"Bwisit ka talaga Dwayne" as if naman gusto kong magpahalik sayo tsss!!
"Eh bakit ka pumikit??" tanong niya habang nakangisi.
"Huwag ka ngang ngumisi dyan mukha kang aso, dyan ka na nga!!
"Uy nerdy sorry na,sumakay ka na sa sasakyan ko baka malate pa tayo" utos niya sa'kin kagad naman akong sumakay sa sasakyan niya.
--
Napakalaki talaga ng school na'to at mukhang mayayaman pa mga pumapasok dito,Actually scholar ako sa school na 'to matalino yata ako.
"Yung bibig mo pasukan ng langaw yan"
pumunta kaming Registrar office para kunin ang form namin.
"Good morning Mr. Monteverde ito na yung form mo and sino yang panget na kasama mo" tsk makapanget akala mong sinong maganda gusto ko sanang sabihin yan,pero wag na lang hindi ko pa nga alam room ko makick out agad ako.
"I'm Ella Jane Lopez" nag bow ako.
"Okay ito na yung form mo"
"Don't mind her ganon lang talaga yon matandang dalaga kasi" natawa naman ako sa sinabi nya.
"Okay lang sanay na rin naman ako btw ano section mo" tanong ko kay Greg
"BSBA III-A" finally isang taon na lang gagraduate na ako
"waaaa same tayo so ano pang hinihintay natin taralets" hinila ko na siya para hanapin yung magiging room namin,syempre hindi maiiwasan ang masasamang tingin ng mga inggiterang frog mamatay kayo sa inggit.
"Nerdy ayun yung room natin oh"
hindi palang kami nakakapasok sa room puro tilian na agad ang maririnig mo.
"Kyaaa ang gwapo talaga ni fafa Zachary"
"Marry me"
Campus hearthrob nga pala 'tong baklang' to napatingin ako sa gawi nya ayun panay kaway ang loko.
ramdam ko ring maraming mata ang nakatingin sakin psh first time lang ba nilang makakita ng nerd hindi ko sila pinansin at umob ob na lang sa desk.
"Good morning class I'm Mr. Perez ang magiging teacher nyo sa buong semester.
tinawag kami isa isa ni Mr.Lopez upang magpakilala.
"I'm Ella Jane Lopez" matipid kong sabi.
"ew bakit may nerd na nakapasok sa school na 'to.
Don't mind them Ella nandito ka mag aral hindi para patulan ang mga froglet, bulong ko sa sarili ko.
Hindi ko sila pinansin at umupo na sa upuan ko,suno namang nagpakilala si Dwayne.
"Hindi na ako magpapakilala guys siguro naman kilala nyo na ako" dito nga pala siya nag aral last year at isa rin daw siya sa shareholder ng school na 'to iba talaga yayamanin.
BINABASA MO ANG
The Nerd And Four Handsome Boys(UNEDITED)
FanficSa pagpasok nya sa Neo Academy anong kapalaran ang naghihintay sa kanya read it to find out Ongoing and lame story