Ella POV"Taray ah kasabay mo pumunta dito yung tatlo ikaw na talaga"
"Manahimik ka nga dyan magtrabaho na lang tayo."
"Anyways kamusta na kayo ni Dwayne? May progress ba? May crush ba siya sa'yo? Umamin na ba siya??
"Bunganga mo nga Janella marinig nila tayo! First of all walang progress Second hindi ko alam malabong mangyaring magkagusto siya sa'kin Third walang aminan na naganap Fourth umalis ka sa harap ko at lapitan mo yung customer na bagong dating"
"Sungit mo ngayon ah meron ka"
"Chillax Ella sabi ko nga wala!!!!"
"Hey Nerdy!! pagluto mo ulit kami tapos dalhin mo sa office pagkatapos mo utos ni Dwayne sa'kin.
"Don't worry dadagdagan ko sahod mo this month" bigla namang lumiwanag mata ko sa sinabi ni Dwayne
"F na F mo bro a hindi naman ikaw boss nitong coffee shop kundi si Laurence"
"Sabi ko nga hindi ako yung boss basta pagluto mo parin kami"
Kaagad na nagpunta ng kusina si Ella, kumuha siya ng manok sa ref at hinanda yung iba pang ingredients.
Pagkatapos nya magluto dinala nya ito sa office.
"Ito na po ang pinaluto nyo mga sir"
Nilibot ko yung paningin ko sa buong opisina, first time ko lang makapasok dito sa office niya pero feeling ko matagal na akong nakapasok dito.
"Rence uuwi raw sina Tita ah!" I guess mama ni Sir Laurence yung uuwi
"Oo! gusto nilang makita itong coffee shop"
"Ilang taon din ang inabot bago makabangon tong shop" sabi ni Lawrence
"Bro! Yan ka na naman don't blame yourself hindi mo kasalanan okay kaya huwag mong sisihin ang sarili mo.
What are they talking about? Anong kasalanan? Aish bakit ba ako nakikinig sa usapan nila
"Sige mga sir mauna na ako marami pa akong gagawin"
Aish bakit ba ako nacurious sa kasalanan na yon bahala na nga.
"Friend patikim naman ng luto mo,nakakatampo ka ha sila meron ako wala," sabi nya sabay pout
"huwag ka nga magpout diyan meron don sa kusina kumuha ka na lang, sige mauna na ako sa'yo"
"Sige friend"
pagakatapos kong magtrabaho dumiretso agad ako ng bahay at natulog.
BINABASA MO ANG
The Nerd And Four Handsome Boys(UNEDITED)
FanficSa pagpasok nya sa Neo Academy anong kapalaran ang naghihintay sa kanya read it to find out Ongoing and lame story