16;

197 6 1
                                    


jihoon's

Dalawang linggo na din simula nung nag break kami ni Cheol hyung.

Nakikita ko sila ni Jeonghan hyung minsan pero hindi ko na lang pinapansin.

Pero unti-unti nawawala na yung sakit, kasi nasa tabi ko lagi si Soonyoung para pasayahin ako.

Nakakatuwa talaga kasi simula pagkabata magkasama na kami, para na nga kaming magkapatid.

Pero ang hindi ko lang maintindihan bakit lagi niya ko sinasabihan na mahal niya ko. Seryoso ba siya?

Minsan tuloy napapaisip ako kung paano kaya kapag hindi kami mag-pinsan. Magkakagusto kaya ako sakanya? Hahaha, ano ba tong iniisip ko. Incest much.

"Hoy! Ano iniisip mo? Kanina pa kita kinakausap hindi ka naman ata nakikinig." Sigaw sakin ni Soonyoung habang nakahiga sa may hita ko.

"Eh kung tumayo ka kaya jan, tabi nga kukuha ako ng pagkain sa baba. " Tinulak ko siya atsaka tumayo at bumababa.

Para kasing ewan, lagi nakatambay dito sa bahay parang dito nakatira kung maka-asta.

Ako naman si loko nagpapa-alipin, pinagbibigyan siya palagi.

Kumuha ako ng piattos at nova sa storage box at juice sa ref atsaka umakyat.

Pagdating ko natulog agad si tanga, at ang ganda pa ng posisyon ah lahat ng unan nasa kanya.

Umupo na lang ako sa kama at binuksan ang laptop, makanuod na nga lang ng movie.

Tinignan ko naman siya ang ang himbing padin ng tulog, di ko alam kung gigisingin ko ba siya para may kasama ako manuod o wag na lang.

Triny ko siya tapikin pero nagulat ako ng hinila niya ko pahiga.

Bale nasa taas ko siya at hawak niya yung dalawang kamay ko.

"Soony-" Hindi ko naituloy ako sasabihin ko ng hinalikan niya ako atsaka bumalik sa pagkakatulog niya.

P*ta tulog ba talaga to!?

Pero bakit parang ang sakit ng dibdib ko?

-


yandere ⇝ soonhoonTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon