Tối rồi về đến nhà, cô nằm lăn ngày trên giường gặp đc anh rồi có vui mà cũng có buồn. Hiện tại cô đang sống một mình, ngôi nhà này là nhờ công sức của cô làm cho Tập đoàn Diệp Thị mà có, ngôi nhà này do chính cô thiết kế, đất ở đây cũng do cô đứng tên. Thứ bảy hàng tuần sẽ có người giúp việc tới đây lau dọn nên nhà cô lúc nào cũng sạch sẽ chứ k giống các cô gái cùng tuổi, cô chả cần phải động tay động chân gì, hàng ngày 3 bữa đều có người ở Diệp Thị tới nấu ăn cho cô rồi về, nếu cô có yêu cầu gì thêm đều có thể nói cho người giúp việc để nhắn lại cho cha mẹ. Nhà cô chỉ có 2 tầng rộng rãi xây theo hình vỏ sò xoắn ốc, là một ngôi nhà hiện đại bậc nhất, trên sân thượng còn có hồ bơi điều chỉnh nhiệt độ, đủ rộng để mở một cái party ngoài trời, tầng hai là phòng ngủ, một mình với cái giường king size, cuộc sống thiên đường như này cô k muốn đánh mất nó đâu. Lâu lâu cô có cảm giác trống trải nhưng nó cũng nhanh chóng qua đi, có thể nói cô k câu nệ tiểu tiết, sống phóng khoáng, độc lập đã quen, cô nghĩ mình sẽ sống như vậy đến suốt đời cũng đc. Nhưng k phải cô là người vô cảm, một khi cô yêu thương ai sẽ yêu thương đến suốt đời, Trần Nam là tình yêu đầu của cô, cô dành hi vọng vào anh rất nhiều. Cô k phải là loại con gái thủ tiết vì cô cũng k dám chắc tình cảm mình giành cho anh tới đâu, trước khi gặp lại anh, cô cũng quen vô số người, đẹp xấu đều có, nhưng k ai cho cô cảm giác như cảm giác khi lần đầu gặp anh. Cô cứ nghĩ mình sẽ quên được, chỉ k ngờ là càng muốn quên thì lại càng nhớ, cô sợ thứ cảm giác này, vì cô biết hi vọng càng nhiều thì thất vọng càng nhiều, cái cảm giác ham muốn này cô sẽ k thể khống chế đc, một ngày nào đó nếu có thứ gì tác động vào nó. Cô k dám chắc mìnhsẽ làm ra những hành động gì.
Lại một ngày mới bắt đầu, cô đi xe mô tô đến trường, cô k thích có người của Diệp Gia đưa đón cũng k thể đi bộ vì đường khá xa, cô lại cực kì ghét đi tàu điện, nên cô đành mua quách chiếc xe đi cho khỏe, muốn đi đâu thì đi, k làm phiền ai. Một nữ sinh xinh đẹp với bộ đồng phục áo vét trắng tươm, váy ca rô đỏ đen ngắn và quần tất màu đen làm cho chân cô thon dài hiện ra thu hút bao ánh nhìn. Dù cô có đội mũ che kín hết khuôn mặt thì ai cũng biết đc ẩn sau đó là một khuôn mặt tuyệt mĩ. Hình ảnh vừa mạnh mẽ vừa quyến rũ đc bao nhiêu người yêu thích nhưng cũng k ít người ghen ghét, nhưng cũng k dám làm gì cô vì ai mà k sợ tính tình thất thường của cô cùng thế lực của Diệp Gia đang bao trùm hiện nay. Còn có một vài kẻ to gan chạy đến xin làm quen với cô đều bị cô làm ngơ lướt qua, cô k rảnh thời gian đâu mà trả lời đám người đó. Mục tiêu của cô chỉ có duy nhất một người là Trần Nam. Người đang ngồi ở trong căn phòng kia.... Mình có nên xin gia nhập hội học sinh k nhỉ, như vậy sẽ đc gần anh nhiều hơn. Lúc cô đang suy nghĩ thì đụng trúng một người. Cô mặc kệ định bước đi tiếp thì có cánh tay giữ cô lại
" Nè, đàn em.... Woa em xinh thật đó, nè đụng trúng anh mà k xin lỗi nha, k biết phép tắc gì cả à" Một tên năm ba nói.
" Ko ổn rồi, đó là đàn anh Thế Dực, nghe nói hung dữ lắm ấy, lại là cậu ấm nên toát oai toát oái, hay chọc ghẹo các bạn nữ "... " Ừ ừ nghe nói hắn cầm đầu trường này cả thầy hiệu trưởng cũng nể mặt vài phần"... " Giáo viên ai cũng sợ hắn".. "Hắn bắt nạt người ta nghe nói làm cho họ sợ quá nghỉ học luôn"... Mọi người trong dãy Trường cứ xôn xao cả lên, ai cũng thầm tội nghiệp cho cô gái đó.
Hạ Linh trên trán nổi mấy cái gân xanh, trong lòng thành chửi" Mẹ nó, sao ồn quá vậy, còn tên này nữa dám đụng vào mình, bẩn chết đi đc" Cô giọng lạnh đến âm độ nói " Bỏ tay"
Tên Thế Dực nổi cấu, chưa bao giờ có ai dám xem thường hắn như thế, tay hắn càng bốp mạnh muốn mở miệng quát. Hắn chưa kịp lên tiếng đã bị Linh gạt chân quật hắn ngã xuống. Hắn đau điếng người, định nhào lên phản lại để lấy lại thể diện, ngay lập tức trong đàn em của hắn có một người chạy ra cản lại hắn, nói nhỏ trong tai hắn điều gì đó làm hắn sợ tím mặt, trợn mắt lên nhìn cô
Cô hừ lạnh " Cút" vẻ mặt tàn ác làm mọi người run sợ. Hắn cùng đồng bọn bỏ đi, nhưng trong mắt hắn hiện ra sự k phục, cô biết hắn sẽ lại trả thù cho nỗi nhục này nhưng để sau rồi tính hiện tại cô còn có việc phải làm. Cô bước đi ra khỏi cửa chính tìm phòng hội trưởng, đám học sinh tự khắc nhường đường cho cô.
Sau nữa học kì học ở ngôi trường này cô đã dần thân thiết hơn với đàn anh Trần Nam, cô đc bổ nhiệm làm Phó hội trưởng, công việc nhiều k kể xiết nhưng cô luôn cố gắng lấy điểm trong mắt Trần Nam. Mỗi ngày với cô trôi qua rất bthường, cô cũng k biết từ đâu ra một đám đàn em và một đám gọi là fan hâm mộ, đám fan đó mở một cái gì đó tên là LOVE Diệp Hạ Linh fanclub. Làm cô buồn bực mãi k thôi, nhưng k ai dám làm quá vì sợ cô tán sml. Và cứ thế đó tới một ngày....
BẠN ĐANG ĐỌC
Bắt Giữ Đàn Anh
RandomMột em học sinh năm nhất đem lòng yêu thương một đàn anh lớp trên học năm ba, cô điên cuồng chiếm hữu anh, anh cứ trốn cho kĩ vào đừng để em bắt được nha. Nếu k em sẽ vắt cạn anh...( Thế giới nữ tôn) Truyện là trí tưởng tượng k liên quan tới bất kì...