Xin lỗi vì đã lâu rất lâu rồi mình không thể ra thêm bất kì chương nào nữa. Lời đầu tiên, xin chân thành cảm ơn các bạn trong thời gian qua đã ủng hộ và theo dõi tác phẩm của mình, cùng ủng hộ và tiếp sức cho mình đi từng bước một cùng với tác phẩm như thế này. So với lần đầu thử sức, kết quả này quả thực đã ngoài mong đợi của mình rất nhiều. Cảm ơn các bạn đã luôn ủng hộ và chờ đợi mình như vậy.
Thứ hai, như mình cũng đã nói thì đây là tác phẩm đầu tay của mình nên khó tránh khỏi việc có nhiều sơ suất, và một trong những điều đó là mình thường xuyên bỏ bê tác phẩm vì bí ý tưởng, vì vấn đề thời gian, việc học, bla bla... Thêm nữa vì một số lý do cá nhân mà trong suốt năm qua mình đã không thể viết tiếp thêm một chương nào nữa, đã phụ sự trông đợi của các bạn trong suốt quãng thời gian này, mình thành thật xin lỗi nhiều lắm. Mình không dám hy vọng được mọi người tha thứ, nhưng lời xin lỗi này, mình nghĩ ít nhất mình phải gửi đến tất cả các bạn đã ủng hộ và tin yêu tác phẩm của mình trong suốt thời gian qua, xin cảm ơn và xin lỗi các bạn nhiều lắm.
Và thứ ba... Điều này mình thật sự không muốn, nhưng với một số vấn đề khủng hoảng cá nhân trong suốt năm vừa rồi, linh cảm và ý tưởng về tác phẩm này thật sự đã cạn kiệt, mình cũng không còn tìm thấy cảm hứng sáng tác về chủ đề 12 chòm sao nữa, nên mình quyết định, sẽ drop lại các tác phẩm đã được đăng tải với chủ đề 12 chòm sao này.
Cảm ơn sự tin tưởng suốt bao lâu qua của các bạn dành tặng cho mình và tác phẩm của mình. Nhưng có lẽ đến lúc này, mình thật sự phải nói lời chia tay với mọi người rồi. Thật sự xin lỗi vì quyết định nhất mực đường đột này. Mình hy vọng một ngày nào đó trong tương lai, chúng ta có thể tiếp tục đồng hành, tiếp tục tương tác lẫn nhau bằng những dòng chữ, những ý tưởng nhé. Chân thành cảm ơn các bạn vì quãng thời gian đã qua đó, sự ủng hộ của các bạn thiệt sự là hồi ức đẹp đẽ nhất, là năng lượng mạnh mẽ nhất để mình có thể viết những câu chuyện vốn dĩ chỉ là những mảnh ghép rời rạc này nên hình nên bóng, và đó cũng chính là động lực tốt đẹp nhất dành cho một người cầm bút như mình. Mong rằng bất cứ ai là một người viết, một người sáng tác, thì người ấy cũng sẽ có được các bạn độc giả đáng yêu và đáng quý như các bạn.
Cuối cùng, mình xin chúc cho tất cả các bạn đều thật mạnh khoẻ, hạnh phúc, và hy vọng một ngày nào đó không xa, chúng ta có thể có dịp để hội ngộ. Cảm ơn các bạn vì đã đọc những dòng lảm nhảm rất ư là mít ướt và dài dòng phía trên của mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
Vương Đế (12 chòm sao)
Fiksi Penggemar"Vương vị là gì ? Khiến người mê đắm Nguyện từ tất cả Chỉ cần giang sơn ... Tranh quyền đoạt vị Huynh đệ tương tàn Người đầu ấp tay gối Phút chốc đổi thay Kẻ là quân cờ Để người điều khiển..."