PART 26/30

325 11 2
                                    

*_TSANTSAR WAUTA_*

            💖💖💖

*_WRITTEN-BY:✍🏻_*
*_ANTY MAIMOUNATH O.G_*
          *_(Mahnoor)_*

_Wattpad@maimounathog_

*_SADAUKARWA GA: MASARAUTAR_*

*_MOA👑~ZINDER👑-MACHINA👑& DOLEN MACHINA👑_*

*💫DA BAZAR-MU WRITER'S ASS💫*

*_~We are here to make you happy, smile, educate and to realized that we are d best among all.... DA BAZAR-MU MUKE TUN'KAHO.~_*

*Sak'on gaisuwa ta a gareku sarakunan mu kakannina 'yan na gada, Allah ya tayaka rik'o, Allah ya kara lafiya da nisan kwana(Allah kawun'jo)*

*BARKA DA SALLAH GA 'DAUKACIN MUSULMI, ALLAH YASA MUNYI IBADA KAR'BA'B'BIYA YASA MUNA CIKIN BAYIN DA AKA 'YANTA AMEEN!!!🙏*

*_LITTATTAFAI NA MASU FITOWA:_*

*_ZAMBA CIKIN AMINCI_*
*_RAYUWAR SABREEN_*
*_ALA'KAR MU DASHI_*
*_MAHVEEN_*
*_SARK'AK'IYA_*
*_SA'IN SA_*

*_PAGE 26/30_*

*_BISMILLAHIR-RAHMANIR-RAHIM_*

RAYHANA ihu ta shiga yi tana rok'on shi akan ya k'yale ta ba zata sake ba. MUBARAK ya hankad'a ta sai da ta fad'i k'asa wani irin k'ara ta saka har sai da Zainab ta jiyo ta. A zaton Zainab ko yayan ta ne ya cika aiki nan kuwa ba haka abin yake ba.

Ihu kawai RAYHANA take saboda azabar da takeji a k'afar ta ko tashi ta kasa yi. Shi kuwa gogan naku ko kallon inda take baiyi ba ya shige toilet dan yasan ihun k'arya ne kawai takeyi.

Yana cikin toilet yaji dai kukan nata sai cigaba yake sai yayi sauri ya gama ya fito. Tana nan yashe a inda ya barta sai rusa kukan ta takeyi tana rik'e da k'afar ta wacce ta dameta da zugi.

MUBARAK dan mugunta sai da ya gama abinda yake sannan ya nufi inda take.

Kusa da ita yaje yace'' ke wai meye haka? Kin cika min kunnuwa da kuka tashi daga nan''.

  Kallon shi tayi cike da tsana tace'' bayan ka karya min k'afa shine zaka zo kana min wata magana dan mugunta, Allah ya isa na wallahi ban yafe maka ba''.

Hannu ya d'aga kamar zai mareta sai kuma ya dunk'ule hannu cikin zafin maganar da tayi mishi har da runtse idanu yake.

  Maganar ta ce ta katse shi inda take cewa'' idan ba zaka taimaka min in tashi ba ka kira min Zainab kawai''.

Kallon ta yayi yace'' banson raki me ya sameki da har bazaki iya tashi ba?"

Bata amsa mishi ba tayi k'ok'arin tashi tsaye, azabar da taji ne yasa ta koma ta zauna gami da saka mishi wani kukan mai cin zuciya.

Ganin da gaske take yasa ya d'auketa ya kai ta bisa gado ba tare da yayi magana ba ya fita a d'akin inda ya iske Zainab zaune tana charting a wayar ta.

Ganin shi ya fito tace'' yaya ina kwana?"

  Ya amsa mata da'' lafiya lau, kin had'a breakfast ne?"

'' Eh yaya, tun d'azu nake jiran HANAH ta fito muyi tare amma naji shiru ko bata tashi bane?"

'' Ki had'a breakfast ki kai mata d'aki ina zuwa''. Cewar MUBARAK tare da ficewa daga falon.

Zainab tana ganin ya fice tayi dariya a ranta tace su yaya da alama an angwance yau zamu ga ta kan mû wajen HANAH, yau kam wuni guda ba zamu samu nutsuwa ba.

Tana gama zancen nan taje dinning area ta had'a komai bisa babban tray ta nufi d'akin yayan ta.

Kwance ta iske RAYHANAH har lokacin kukan ta takeyi k'asa-k'asa. Zainab ta k'arasa bakin gadon ta ajiye tray d'in a k'asa cikin sigar rarrashi tace'' haba HANAH wai me akayi miki ne kike irin wannan kukan haka? Dan Allah kiyi shiru ga breakfast na kawo miki d'an tashi zaune''. Zainab ta k'arashe maganar tana mai kama hannun RAYHANAH alamar ta tashi.

TSANTSAR WAUTAOù les histoires vivent. Découvrez maintenant