tôi rời khỏi căn nhà cũ nát kia như mọi ngày, hôm nay lại phải vác thân đi vào cái trường chỉ toàn một lũ khinh người. phải, chắc chắn rằng cái mồm của tôi sẽ không còn đỏ mọng và xinh đẹp nữa nếu tôi nói những lời khó nghe đó ra với lũ lớp anh hùng kia. tôi nghĩ bọn chúng sẽ chẳng tha cho tôi đâu, thề đấy.
"kim jennie lớp phụ tá sẽ được chuyển sang lớp anh hùng, năng lực của em đủ có thể để đạt điểm tiêu chuẩn"
đó là câu nói tệ nhất trong ngày mà tôi nghe thấy, enjoy, tôi sắp được đi vào cái nơi mà chính mình gọi là tệ nhất. cả trường này không đứa nào là không biết, lớp anh hùng là một lũ dơ bẩn và có những bí mật xấu xa, đương nhiên là sẽ không có ai ngu ngốc đến nỗi mà hó hé một lời nào ra trước mặt bọn họ đâu. bọn họ thậm chí còn chẳng ưa gì đám phụ tá như chúng tôi, thật đấy.
"đây là kim jennie, lớp phụ tá b vừa chuyển đến, từ nay sẽ là thành viên của lớp anh hùng"
và tôi cảm thấy thật sự lạnh sống lưng khi phải đứng trước đám người này, xem queen school đang nhìn tôi bằng con mắt như muốn ăn tươi nuốt sống, tôi có thể nhận ra rằng, kim jisoo chẳng hề ưa tôi một chút nào. vì vốn cô ta không hề ưa lũ con gái, nhất là lũ con gái đến gần kim taehyung của cô ta.
ồ, còn có cả lalisa, cô nàng với những cái fame lớn nhất trong trường lại đang khiêu khích tôi bằng cách nhướng lên một bên chân mày. augh!! khó chịu thật.
và có lẽ đó là hai người duy nhất có phản ứng với sự có mặt của tôi, những đứa còn lại có vẻ chẳng hề để tâm đến tôi. nhưng đối với tôi, như vậy là rất tốt.
theo lời thầy, tôi bước nhẹ nhàng, cố gắng từng bước chậm rãi đến chỗ của mình. băng qua ánh mắt khiêu khích của lalisa và khó chịu của kim jisoo. ồ, chết tiệt thật! tôi ngồi trước mặt kim jisoo và kế bên người lạnh lẽo nhất trường, min yoongi.
reng
thề với chúa, tiếng chuông giờ giải lao chính là thứ duy nhất có thể cứu tôi rời khỏi cái lớp đầy u ám này. xem kìa, kim jisoo là người đứng dậy đầu tiên, cô nàng khoác lấy cánh tay của kim taehyung và lôi hắn ta rời khỏi, always. lũ lớp anh hùng bắt đầu đứng dậy, từ từ tách ra thành hai nhóm theo thường ngày và di chuyển xuống cantin.
và maybe tôi là người duy nhất bị bỏ rơi ở đây ư?
tôi xuống cantin một mình, ngồi với một vài đứa bạn lớp phụ tá cũ, đoán xem họ có kỳ thị tôi không? câu trả lời là có, họ ghen tị với tôi. đôi lúc ánh mắt tôi quét sang hai nhóm đang dần được trở thành chủ đề bàn tán của trường.
kim jisoo, kim taehyung, jeon jungkook, kim namjoon, kim seokjin là một nhóm. lalisa, park chaeyoung, park jimin, jung hoseok, min yoongi là một nhóm. và wow tôi chợt nhớ ra mình vừa trở thành một thành viên của lớp anh hùng. không danh tiếng, bị xa lánh và cô độc.
mình không giỏi viết shot tt
BẠN ĐANG ĐỌC
paintinglareputation •♬•♫• bangpink
Randomtất cả những gì bọn họ cần chỉ là "reputation" "dang tiếng"