4. don't touch my honey

2K 190 3
                                    

tôi đứng trước cái gương dơ bẩn của nhà vệ sinh nam, tay luồn vào túi váy móc ra một cây son đỏ đậm, tôi nhíu mày cầm nó lên và quẹt vài đường trên cánh môi mình tự hào gọi là xinh đẹp. nhìn vào gương, tôi lắc đầu ngắm kĩ khuôn mặt hoàn mĩ của mình. và tôi sẽ không nói rằng mình bị lây chứng astm của kim seokjin đâu! nhưng mà, chấp nhận đi, tôi và họ kim kia đều là hàng cực phẩm. và cả honey yêu dấu nữa.

ồ, xin lỗi những đứa con gái khác trong trường nhé, vì tôi có một cánh môi quá quyến rũ bọn con trai. well, và tất nhiên tôi sẽ không dành nó cho ai khác ngoài kim taehyung đâu. cái danh queen school của tôi đâu phải từ trên trời rớt xuống chứ?

tôi tặc lưỡi, chậc, các người có biết vì sao tôi lại đứng trong cái wc nam dơ bẩn này không?

yep, thật ra thì các người sẽ không biết đâu. tôi chuẩn bị đi đánh ghen đấy.

tôi từng nói rằng mình không hề thích lũ con gái, nhưng không có nghĩa là tôi không thích những cô gái trung thành với mình. yeah, tôi chỉ ghét lũ con gái đến gần với kim taehyung mà thôi.

"nayeon bạn tao!"

tôi nhướng mày ôm chặt cô bạn nhỏ xinh đẹp của mình, đây là nayeon lớp phụ tá. nói thật thì tôi ghét lũ phụ tá, nhưng nayeon là một ngoại lệ. cô ta mưu mô và xảo huyệt, phải. như tôi vậy, có lẽ đó là lý do bọn tôi chơi với nhau nhỉ?

à không, bọn tôi chơi với nhau là do cả hai đều có môi trái tim chăng?

cũng không, đơn giản là thích chơi thôi. phải không? cô nàng girl friend của park học bá.

"queen school, lâu rồi không gặp?" nayeon tựa người vào cánh cửa wc nam, ồ có lẽ cô ta chẳng muốn bước vào cái nơi dơ bẩn này đâu.

"nói tao nghe xem?" tôi cười cười nhìn nayeon, cô bạn bé nhỏ của tôi. người con gái duy nhất mà tôi giao tiếp.

"jiyun lớp phụ tá b, ba vòng đều vừa vặn, cao 1m60, khuôn mặt tạm được, điều quan trọng là đang ve vãn honey của mày ấy"

nayeon nhún vai lắc đầu, tôi chắc chắn rằng nó đang nghĩ con bé kia là một con điếm ngu ngốc và hồ đồ. hẳn rồi, tôi tự tin rằng mình là một trong những người mạnh và quyền lực của lớp anh hùng. vì vậy tôi mới được gọi với cái danh queen school, mọi người thường nói tôi là một trong những thành viên không thể thiếu của nhóm kim seokjin, nhưng tôi không quan tâm đâu. tôi chỉ làm tất cả vì honey mà thôi.

và đây cũng chính là lý do đấy, lũ con gái ve vãn my honey đều bị tôi xoá sổ, ồ, nhưng trừ một vài trường hợp ngoại lệ nếu honey có hứng thú. uh, buồn thật đấy. tôi bị cho ra rìa rồi, tội nghiệp tôi không TT?

"tao thề rằng mình sẽ lấy lửa xanh đốt sạch tóc của jiyun đấy!"

chắc chắn rồi, và nayeon nhìn tôi cười.

ồ jiyun, tội nghiệp mày chưa kìa?

xxx

kim jisoo: năng lực: lửa xanh

paintinglareputation •♬•♫• bangpinkNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ