10. my heart hurts

1.7K 168 9
                                    

"nhanh khoác lấy tay tôi"

tôi nuốt nước bọt bước lên kế bên kim taehyung và khoác tay cậu ta theo lời nói. chết tiệt, nếu không vì lý do chó má gì đấy mà kim taehyung đá kim jisoo thì có chết tôi cũng chẳng dám làm như thế này. mặc dù tôi thừa nhận lá gan của lalisa này lớn hơn người bình thường, như việc tôi dám ăn cắp máy tính của kim namjoon một cách dễ dàng mà chẳng lo sợ, hay việc tôi lại liều mình tham gia vào nhóm kim seokjin dưới sự bảo hộ của kim taehyung mặc dù chẳng có một ai đồng ý. mỗi lần ngẫm lại những việc mình đã làm, chúa ơi tôi thực sự cảm thấy rất thán phục chính bản thân mình.

tôi đã nghĩ rằng kim taehyung sẽ rất nuối tiếc khi mất một cô bồ nổi tiếng như kim jisoo, nhưng hình như tôi đã sai. cậu ta chẳng tỏ ra tiếc nuối hay buồn bã, ngược lại còn thay bồ nhanh hơn thay áo. ngay từ lúc đá kim jisoo xong, cậu ta lập tức đã có một cô chân dài khác thế thân nàng queen school đáng thương. và bây giờ, tôi tự nhủ với mình rằng, tôi thật là một con điếm hèn hạ. tôi cũng chỉ là một trong những cô bồ khác của kim taehyung mà thôi, tất nhiên sau buổi prom night, tôi có thể chắc chắn rằng cậu ta sẽ đá tôi giống hệt những cô nàng khác như việc kim jisoo vừa mua một cái túi channel và đốt cháy nó bằng lửa xanh hay đại loại vậy, vì tôi đã nhìn thấy điều đó ở tương lai. nhưng nó làm tôi rất mong chờ, bởi vì tôi chẳng hề yêu kim taehyung, cái tôi cần chỉ là fame của cậu ta và lời gia nhập nhóm của kim seokjin mà thôi.

tôi khoác tay kim taehyung và bước từng bước theo cậu ta, thề với chúa, việc được mọi người nhìn chằm chằm vào mình và bàn tán như thế này thật là thú vị đấy, ít nhất là đối với tôi. vì tôi thích như thế này.

tôi cùng kim taehyung đi về phía canteeen, lướt qua nhóm của min yoongi với ánh mắt đăm chiêu của hai họ park kia, all right. bây giờ tôi đã là thành viên của nhóm kim seokjin rồi nhỉ? tôi rùng mình tiến thêm vài bước nữa. trước mặt tôi hiện giờ là khuôn mặt chẳng mấy thân thiện đến từ kim namjoon hay việc phải đối mặt với biểu tình chẳng quan tâm đến từ kim seokjin. nhưng điều để tôi chú ý nhất là kim jisoo đang ngồi nói chuyện rất thân thiết với jeon jungkook, thậm chí là chẳng quan tâm đến sự có mặt của chúng tôi.

kim taehyung nhíu mày ngồi xuống, tôi cũng thuận thế ngồi xuống kế bên cậu ta, đối diện với chỗ ngồi của kim jisoo, đôi lúc tôi còn nhìn thấy ánh mắt của cô ta như một ngọn lửa xanh liếc về phía mình.

"jungkook, anh muốn ăn không?"

jeon jungkook nhàn nhạt nhúng vai, khẽ há miệng ra để kim jisoo cho miếng trái cây kia vào mồm, nhưng nàng queen school chẳng yên vị mà ngồi tại chỗ của mình. cô ta liếm môi, sau đó chòm về phía jeon jungkook và tráo lưỡi với cậu ta, trước mặt tôi, trước mặt kim taehyung, trước mặt cả hai nhóm và toàn trường.

đôi đồng tử tôi mở to như chẳng tin vào mắt mình, một góc bàn đã bị kim taehyung đốt cháy bằng ngọn lửa của cậu ta.

và như lúc jeon jungkook và kim jisoo kết thúc nụ hôn nồng nàn kia, tôi mới có thể cảm thấy rằng. tim mình đang rỉ máu.

xxx

lalisa: năng lực: nhìn thấy trước tương lai

paintinglareputation •♬•♫• bangpinkNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ