tôi cầm thỏi son màu đỏ nâu và quẹt vài đường lên môi của mình, chỉnh lại chiếc váy đồng phục vô cùng gọn gàng và kéo chiếc cà vạt kín đáo xuống một chút, sau đó gỡ một cúc trên chiếc áo còn loang một ít vàng ố. tôi hài lòng nhìn khuôn mặt xinh đẹp của mình trong gương.
có vẻ như vừa rời khỏi nhà vệ sinh đã phải gặp một chút rắc rối, tôi thản nhiên nhìn đám con gái xinh xắn mặt trắng như bột giặc đang đứng chặn đường mình ở phía trước. với bản năng của một anh hùng đứng trước lũ phụ tá thấp kém, tôi có thể bảo đảm rằng bọn nó đang tìm cách gây sự với tôi. tất nhiên là vô cùng ngạc nhiên, vì tôi cũng chẳng ngờ đến sẽ có vài con ả ngu ngốc sử dụng những bộ não phụ tá của chúng chẳng khác nào cái mông to đùng của mình và dùng nó để gây rối với tôi đâu. ý của tôi rất rõ ràng rồi phải không? phụ tá không thể so với anh hùng.
"đừng có bám theo kim taehyung nữa"
đứa con gái lùn hơn tôi vài xen ti mét, vén mái tóc màu vàng óng của nó ra sau tai, có vẻ như cô nàng nhàn rỗi đến mức chỉ muốn khoe hơn mười lỗ khuyên trên tai của nó cho tôi xem thôi nhỉ? ồ, định doạ tôi sao?
"không thích đấy"
tôi nhún vai, hờ hững đáp lại. và tôi có thể chắc chắn rằng, sau một giây nữa những cô nàng của thế giới mộng mơ dùng những sắc màu cầu vồng đẹp đẽ chỉ để ụp lên cái đầu mượt mà uốn lượn của chúng sẽ bay đến cào nát khuôn mặt xinh đẹp này của tôi. ôi không, tôi nhất định sẽ không để điều đó xảy ra đâu, nhất là khi đây là thành phẩm cho bốn tiếng đồng hồ kiên nhẫn ngồi trước bàn trang điểm của tôi.
tôi lắc đầu, cụp mi mắt xuống có vẻ rất ủ rủ. con bé đầu tiên xông lên, giơ bàn tay năm móng đỏ chói định tát tôi. tôi né sang một bên, nắm lấy tóc của nó và giựt thẳng lên. tất nhiên, con bé sẽ la oai oái vì đau. xem kìa, tội nghiệp cái đầu chói mắt của nó chưa?
hai cô nàng còn lại định bỏ chạy, còn tôi thì sắp đốt cháy cái đầu đáng ghét này, nhưng một giọng nói lại đánh trúng vào tâm trí của tôi, làm giảm sự hưng phấn đi một nửa.
chết tiệt, nó xuất hiện trước khi tôi nghiệp đốt cháy cái đầu chướng mắt này.
"dừng lại đi kim jisoo"
tôi thở dài, anh ta tới rồi.
"nhẹ nhàng" thả tóc của cô nàng may mắn kia ra và kiềm chế lại khát vọng muốn sử dụng năng lực lên nó. tôi nở một nụ cười nhẹ nhàng, quay sang kim seokjin đang đứng kế bên mình. còn những cô nàng phụ tá mạnh miệng khi nãy đã nhanh chóng chuồn đi mất rồi, thật đáng ghét.
"sao anh lại đến đây?"
tôi nhướng mày, trưng ra đôi mắt được đeo lens kĩ càng nhìn kim seokjin. thề với chúa, tôi đang cố tỏ ra dịu dàng hết sức có thể để tránh bị anh ta đuổi khỏi nhóm mặc dù tôi chắc chắn rằng chuyện đó sẽ xảy ra ở khả năng thấp nhất. ai mà biết được một tên quái dị như kim seokjin có thể làm ra những chuyện như thế nào chứ? anh ta là trưởng nhóm cơ mà.
"đừng làm nhóm chúng ta tuột dốc chỉ vì suy nghĩ của riêng mày, em họ thân mến!"
kim seokjin chỉ buông một câu, đủ để khiến tôi rùng mình. vì mỗi lần anh ta dùng giọng điệu đó, ít nhất nó cho tôi biết rằng, tâm trạng của tên anh họ này đang rất tệ. và sau đó có thể sẽ là một chuỗi bi kịch mà tôi chẳng muốn nhắc đến chút nào.
"chúng ta chỉ còn cách kì sát hạch vài ngày nữa thôi, mày nên biết điều đó" được một lúc căng thẳng đối mặt với nhau, kim seokjin là người rời đi trước. chết tiệt thật, cái dáng vẻ lạnh lùng đấy vẫn in sâu trong đầu tôi, từ khuôn mặt anh ta thừa hưởng từ các hoàng tử đến cái ngoại hình cao gần 1 mét 8. tôi từng thề rằng mình đã tránh mặt anh ta rất nhiều khi còn nhỏ bởi vì cha của anh ta và cái thứ năng lực đáng sợ được thừa hưởng đó, kể từ khi lên 8. đó là lí do vì sao cả cái trường này luôn hâm mộ và có sự tôn trọng nhất định đối với kim seokjin mà không làm ra loại chuyện đáng sợ nào khác. vì nếu bọn chúng dám làm thế, đơn giản thôi, anh ta nhất định sẽ chơi một trò khốn nạn với họ. và buộc tôi phải mách cha của mình.
phải không? bí mật dưới đáy được giấu sâu trong lòng của kẻ có xu hướng thích người cùng giới tính với mình? đoán xem nào anh họ kính mến? kim namjoon sẽ bất ngờ ra sao nếu biết được đây?
xxx
kim seokjin: năng lực: xoá năng lực
BẠN ĐANG ĐỌC
paintinglareputation •♬•♫• bangpink
Randomtất cả những gì bọn họ cần chỉ là "reputation" "dang tiếng"