"Alex??.."
Nakabibighani ang boses na nagmumula sa kabilang linya.
"Maari ka bang pumunta sa bahay? Kailangan kita ngayon. "
Banggit nito sa kabilang linya, ngunit halata rin sa boses nito na may sakit ang binata.
Dali daling nagbihis ang dalaga at inasikaso ang hapagkainan para sa kaniyang ama.
"Aalis lamang ho ako ama, babalik rin ako."
"Teka! Clara! Saan ang punta mo?! Gabi na!"
"Importante lang ho, kumain na kayo diyan. "
Tumakbo si Clara at pumara ng sasakyan.
12:03 am
Tumakbo si clara papunta sa pinto ni Alex.
Kumatok ito ng malakas, at nagaalala para sa kaibigang si Alex. Nang may biglang humila sakanya papunta sa loob at niyakap siya."Clara..."
Habang mahigpit na nakayakap si Alex ay dahan dahan din naman nitong inilalakbay ang kamay nya papunta sa bewang ni Clara.
"Uh.. Alex? A-ano ang ginagawa mo? "
Tuluyan nang umiinit ang gabi sa pagitan ng dalawang magkaibigan.
"Clara, nalulungkot talaga ako. Gusto kong bumawi sa kaniya ngunit hindi nya na ako pinapatawad. *habang himas himas ang balikat ni Clara. * Clara hindi nya na ako mahal. "
Dumereyso ang binata sa kwarto niya at hinubad ang sandong malaki ang punit sa gilid.
Nananatiling tahimik si Clara habang nagkwekwento ang kaibigan kung paano sya nasaktan sa pangyayari.
Sinundan ni Clara si Alex sa kwarto nito at dinamayan.
"Hindi ko alam ang maitutulong ko pero... BAKIT KA UMARTE NA MAY SAKIT KA?! INAALAGAAN KO PA SI AMA SA BAHAY, BIGLA KA NA LAMANG TATAWAG AT SASABIHIN MAY KARAMDAMAN KA--"
Hindi naituloy ni Clara ang kanyang pagbubulyaw sa kaibigang nang halikan siya nito.
Namula ang pisngi ni Clara at mas lalo pang umiining ang tensyon sa pagitan ni Clara at Alex.
"Clara... Mahal kita. "
Sabay halik ng binata kay Clara.
Madiin at malalim na halik. Kahit sinong babae ang mahalikan ng ganito ay mahuhumaling rin at madadala sa mga nangyayari.
Napaisip si Clara..
*Amoy alak si Alex, maaring nasaktan siya sa ginawa ng nobya nya. *
Sinundan ni Clara ang mga halik ni Alex at nasundan din ito ng mas mainit na tensyon sa pagitang ng dalawa.
Hinubad ni Alex ang damit pangitaas ni Clara kaya't kita ang malaki at malalambot na suso ni Clara.
Agad na sinunggaban ng binata ang mga suso ni Clara at madiin na hinimas himas ang mga ito. Kasabay din ng madiin na halik.
Unti unting hinahawi ni Alex ang suot na palda ni Clara, at muntikan nang mapunit ang palda ni Clara.
Nadala ang dalawa sa nangyayari kaya't pinagpatuloy nila ito at sa paghiga nila'y agad na pumatong ang dalaga kay Alex.
Habang hinuhubad ang panloob ni Clara ay ikinikiskis niya ang pagkababae niya sa umbok ng pangloob na suot ni Alex.
Sarap na sarap ang dalaga sa pagkiskis niya kaya't hindi nagtagal ay inalis na ni Clara ang panloob ng binata.
Hindi na napigilan ni alex na wasakin ang damit ni Clara.
"Alex... Bakit mo sinira? Wala na kong maisusuot paguwi ko."
Hindi umimik ang binata at nagpatuloy sa paghalik.
Hindi inaasahan ang mga pangyayari kaya sa oras na ito mas malakas pa ang enerhiya na nagbabalot sa dalawa para magtalik.
Ipinasok ni Alex ang pagkalalaki niya sa kipay ni Clara. Habang himas himas ang suso ng dalaga'y bumabayo ng bumabayo ito.
Ungol ang maririnig sa buong kwarto..
Ang malakas na ungol ni Clara at ang Malamig at malalim na boses ni alex ang siyang mas lalo pang nagpainit ng lugar.
Parang nagbabaga ang mga pangyayari sa oras na iyo at hindi namamalayan ni Clara.
"Ugh.. Sige pa.. "
"Alex idiin mo pa, bilisan mo pa... "
"Ugh alex... Ang sarap..ugh uhmmm"
Binilisan ni alex ang pagbabayo at sya namang pagbilis at paglakas rin ng pagungol ni Clara.
"Lalabasan na ako... Clara.. "
"Ugh!! Alex! Alex! "
"Isigaw mo pa Clara! Mahal na mahal kita Clara!"
Hindi na mapigilan ng dalawa at inilabas ang katas ng pagiibigan nila.
"Mahal na Mahal kita Clara.. "
"Mahal na mahal rin kita, Alex... "
Fin..
BINABASA MO ANG
Sordida Amor (Alex Martinez)
Short StoryUmiikot ang istorya sa isang binatang nagngangalang Alex Martinez na nahumaling sa magandang hubog ng katawan at kagandahan ni Clara López. Abangan ang istoryang ito na kapanapanabik at mainit init.