có những lá thư
++++hoàng húc hi hồi đi học vốn nổi tiếng vì vẻ lãng tử phong trần của mình, kèm theo cậu cũng là một thành viên trong đội bóng rổ của trường nên thời ấy nhận được không ít thư tình.
chỉ là, húc hi chưa từng tò mò về chúng, cũng như về chủ nhân của những bức thư ấy. thành ra, nhân tuấn là người dọn dẹp hết tất thảy rồi để vào một chiếc hộp nhỏ hiện đang được cất trên gác xép nhà cậu. nếu nói húc hi không hứng thú với yêu đương thì chẳng phải, nói là vô cảm thì lại càng sai; căn bản từ lâu cậu đã dành trọn tình cảm cho cô bạn lớp bên - tống vũ kỳ. húc hi từng không dưới mười lần thắc mắc liệu trong đống thư tình ấy, sẽ có của vũ kỳ chứ?
nhưng rồi cậu lại mỉm cười, tự giễu cợt bản thân. bởi từ năm ba đại học, vũ kỳ đã biểu hiện không ưa húc hi ra mặt; bạn bè của húc hi cũng từng hỏi vũ kỳ dăm lần, rồi cùng nhận lại được một câu trả lời.
"thể loại giả hoàng tử như cậu ta, tôi có yêu mến được mới là chuyện lạ."
càng nhớ húc hi càng thấy tim mình như bị đâm một mảng lớn.
nhưng dù sao ở hiện tại, hoàng húc hi là một bác sĩ khoa nhi được kha khá người biết đến; không chỉ bởi tay nghề, mà còn bởi khuôn mặt tiêu soái cùng cử chỉ dịu dàng. vì vậy nên tuy là khu khoa nhi, nhưng nữ nhân tuổi mới lớn túm tụm một hội trong phòng làm việc của húc hi là điều dễ hiểu. căn bản là ồn ã, húc hi tuyệt đối lại không thấy phiền một chút nào. bởi bất cứ nữ sinh hoặc nữ nhân nào đến đây đều mang theo một đứa nhỏ tới khám bệnh. xét theo nghề nghiệp, điều này giúp mức lương của cậu tăng lên ít nhiều.
chỉ là, hôm nay húc hi vô tình gặp một cô bé có gương mặt y như vũ kỳ; bất giác lại nhớ đến em - người con gái mạnh mẽ, mái tóc xoăn sóng đặc trưng cùng với nụ cười còn lấp lánh hơn những mảnh vụn của nắng mà húc hi từng tưởng tượng qua.
chẳng hay bây giờ, em còn nhớ một kẻ "giả hoàng tử" như húc hi không đây?
BẠN ĐANG ĐỌC
⁂ ❚ 𝐰𝐫𝐢𝐭𝐞 𝐲𝐨𝐮𝐫 𝐧𝐚𝐦𝐞 𝐢𝐧 𝐦𝐲 𝐡𝐞𝐚𝐫𝐭 ଈ 𝐥𝐮𝐪𝐢
Fanfictionshortfic. └lucas x yuqi┘ tình trạng; đã hoàn.