Tôi tên Bình, năm nay 22 tuổi, là sinh viên của một trường đại học cũng có tiếng ở TPHCM, tôi là dân quê gốc miền Trung, thân hình tôi không có gì nổi bật so với nhiều bạn bè cùng trang lứa, cao 1m66, khuôn mặt dễ nhìn, da hơi trắng (không phải là công tử đâu nha, vì tôi cũng làm việc tất bật khi ở quê và cũng như khi vô Sài Gòn, có lẽ da tôi không bắt nắng nên tôi cứ đầu trần, không khẩu trang mà cứ như vậy đi học).
Hồi đó tôi thường xem tivi, tôi thường thấy chị trong chương trình quảng cáo, mà lúc nào cũng gặp, sáng chiều tối hễ mở tivi lên là bắt gặp, tên tuổi lúc đó của chị nổi như cồn nên chắc công ty nào cũng muốn mời chị tham gia quảng cáo. Tự nhiên nhìn thấy chị hoài nên tôi cảm thấy có điều gì đó mến mến, nhưng tôi lại nghĩ: "Người ta nổi tiếng vậy mình là gì mà để cho người ta để ý chứ?" Nói vậy nhưng tôi vẫn mong có 1 ngày tôi cùng chị nắm tay nhau đi chơi, như vậy cũng mãn nguyện lắm rồi.
Lại nói về chị, chị tôi vừa xinh vừa đẹp lại vừa dễ thương, tạm gọi chị tên Hương, nói ra chắc là ai cũng biết chị ấy vì chị ấy rất nổi tiếng, có thể già trẻ lớn bé từ thành thị tới nông thôn ai cũng biết. Chị tôi không có thân hình bốc lửa như những người khác, nhưng nhìn từ đầu tới chân như vậy cũng khiến cho nhiều cô khao khát muốn có thân hình đấy lắm rồi.
Thời gian qua nhanh và tình cảm ấy cũng dần dần lớn lên, rồi tôi cũng nhập học trên thành phố vào một ngày đẹp trời, lần đầu tiên xa nhà sống tự lập tôi buồn lắm, thuê một căn nhà trọ ở quận 4, tôi chỉ ở một mình cho thoải mái, tôi buồn tôi điện thoại về cho má tôi miết thôi, rồi không chịu nổi cái nhớ da diết gia đình, tôi cúp học 5 ngày đề về thăm nhà sau 2 tuần nhập học. Dần dần nỗi nhớ cũng vơi dần, tôi cũng bắt đầu hòa nhập với cuộc sống đô thị xa hoa Sài thành, nhưng tôi vẫn ghét cái cảnh kẹt xe hằng ngày tôi phải đối mặt, nhiều lúc tôi tự hỏi mẹ kiếp người ở đâu mà lắm thế, chẳng bao giờ thấy trên đường vắng người. Rồi tôi cũng được ba mẹ mua cho 1 cái laptop để tặng tôi chúc mừng tôi đỗ đại học, tôi vui lắm, tôi không game như những đứa khác, tôi chỉ lên mạng để giải trí và tìm kiếm thông tin học hành thôi, rồi một ngày tôi tìm được một trang web về FC của chị tôi – chị Hương
Tôi vui lắm, tôi đọc liền một mạch tất cả các trang trên web đó, rồi tôi cũng lập 1 nick để nói chuyện cho vui, tôi thấy nhiều thành viên thật, chắc chị tôi có sức ảnh hưởng lớn lắm, rồi tôi cũng tới trang điều hành của chị Hương mà gởi một tin nhắn riêng tới chị, tôi cảm thấy hài lòng với mình ngày hôm nay.
...
Vài ngày sau khi đăng nhập lại trang web, tôi thấy vui khi tin nhắn của tôi đã được chị trả lời: "Chào em, rất vui được biết em, chúc em một ngày tốt lành", chỉ nhiêu đó thôi cũng khiến tôi cảm thấy vui trong ngày hôm đó rồi, tôi vui lắm.
Tôi cũng chỉ thấy được mặt chị tôi trên tivi, hay là trên các trang web nhưng chưa bao giờ thấy tận mặt cả nên tôi cũng ao ước một lần như thế, rồi ước mơ thành hiện thực khi hôm ấy trên 4rum thông báo về một buổi event giới thiệu sản phẩm mới của chị, tôi hào hứng đăng kí và được chấp nhận, lòng tôi thấy phấn khởi một cách kì lạ.