Tối hôm đó, sau bữa ăn như thường lệ, dượng tôi ngồi xem tivi cùng mẹ tôi và tôi, còn cô tôi thì lo rửa chén bát, ngồi xem đến gần hết chương trình thời sự tôi biết dượng chuẩn bị lên phòng mình nên tôi nhanh chóng chạy lên đó trước và chui tọt xuống gầm giường chờ đợi, khoảng 30 phút sau thì cô và dượng đã có mặt trong phòng và mọi sinh hoạt của họ diễn ra bình thường như đi tắm, đánh răng...
Sau đó họ tắt đèn và lên giường, tôi hồi hộp chờ đợi diễn biến tiếp theo, và chẳng phải đợi lâu những tiếng sột soạt, leng keng khi cởi quần áo vang lên và một ống quần của dượng rơi xuống đất, và những tiếng rên của cô dần dần vang lên, cô rên từ nhỏ sang to và từ chậm sang nhanh hơn, tôi đặt tay lên gầm giường và cảm nhận được từng cú nhấp của dượng, tôi đoán chắc là hai chân cô đang quắp lấy người dượng, hai tay thì ôm lấy cổ dượng, trong khi cái âm đạo thì đang co bóp mãnh liệt, hai múi thịt của cô sẽ banh ra mỗi khi dương vật của dượng đâm vào, và chắc chắn bên trong âm đạo cô đầy nước nhờn, nó sẽ làm cho dượng vật của dượng bóng lưỡng và dễ dàng đi vào bên trong âm đạo đang co bóp của cô mà tung hoành ngang dọc, mỗi lúc như vậy mông và ngực cô sẽ rung lên theo từng cú nhấp của dượng.
Nghĩ tới đó tôi lại cảm thấy tức sôi máu nhưng cũng cảm thấy kích thích quá đổi, lòng tôi thì như có lửa đốt trong khi dương vật lại căng cứng bên trong và đột nhiên cái giường run lên nhanh dần và kèm theo đó là:
– Ahhhh... em... sướng... đã... quá... anh... ơi?? Ahhh...
– Ahhh... cố... lên... ahhh... anh... ra... ahhh.
– Chờ... chờ... chút... ahhhh... em... sướng... quá... em... ra... ahhh.
Sau đó tốc độ run của chiếc giường dần dần chậm lại sau đó không còn rung nữa và những tiếng rên của cô cũng không còn, tôi biết chắc rằng họ đã làm tình xong, công nhận ông dượng của tôi cũng khỏe thật làm cô tôi rên như vậy chắc chắn ổng cũng không kém gì tôi, tôi vẫn nằm im chờ đợi đến khi tiếng đồng hồ kêu lên báo hiệu đã 1h khuya, tôi đoán chắc dượng đã ngủ vì nãy giờ cũng đã 2, 3 tiếng rồi.
Tôi nhẹ nhàng chui xuống chân giường và đút đầu ra xem cô nằm ở đâu, lúc này dượng đang quay mặt ra ngoài còn cô thì đang hướng mặt vào sau lưng dượng, cái mền trên giường bị cô tôi đắp gần hết điều đó càng tốt đối với tôi, tôi chui ra, cởi hết quần áo giàu xuống gầm giường và rón rén đi về phía sau lưng cô, sau đó tôi nằm lên giường một cách thật khẽ cố gắng làm cho cô và dượng không phát hiện, sau đó tôi chui vào trong mền và nhẹ nhàng ôm lấy cô, tay tôi di chuyển xuống hạ bộ của cô và đưa vào trong bộ váy ngủ mà mẹ tôi đã mua cho cô cách đây vài bữa.
Tôi di chuyển dần lên phía âm đạo cô và phát hiện ra cô không hề mặc quần lót, xung quanh âm đạo cô có những vệt khí đã khô lại, cô hơi nhúc nhích người nhưng vẫn chưa ngủ dậy, còn dượng tôi vẫn ngáy đều đều phía bên kia, tôi đã biết quá rõ cơ thể cô nên tay tôi dễ dàng đặt đúng âm đạo cô, hai múi thịt của cô vồng lên và khép chặt lại, ngón trỏ và ngón áp út của tôi nhẹ nhàng banh hai múi thịt đó ra làm lộ cái khe âm đạo dài và một cái lỗ bé xíu, ngón giữa của tôi bắt đầu đút vào trong cái lỗ âm đạo bé xíu ấy nhưng khi ngón tay vừa vào được một chút thì bất ngờ có một bàn tay chộp lấy tay tôi, tôi giật bắn cả người cứ ngỡ là dượng bắt quả tang tôi làm bậy với cô, trong lúc tôi đang hồi hộp thì một giọng nói vang lên thật khẽ: