Couple

12.4K 404 54
                                    

1. *Tình thâm*

Bảo Bình-Ma Kết-Song Ngư

"Sao cục súc quá vậy ?" - Ma Kết liếc xéo Bảo Bình sau khi nghe Song Ngư đọc xong tờ giấy - "Ghép với mày cũng được, mắc gì tao phải ghép chung với thằng cha vô tích sự này hả ?! Lại còn 3p ? Đùa bố à !"

"...Ý trời rồi cưng..." - Bảo Bình nhàn nhạt đáp, trong đầu anh giờ chỉ còn mỗi suy nghĩ : 'Sắp tên như vầy, thế mình có quyền đè hai đứa kia đúng không ?'

"Còn gì nữa không Ngư ? Đọc anh mày nghe coi." - Ma Kết nhìn sang Song Ngư, Bảo Bình ngồi đối diện cũng gật gật đầu ý muốn nghe tiếp.

Song Ngư đọc ở cuối tờ giấy, sau đó xanh mặt vội vo viên lại rồi ném ra cửa sổ trước sự ngạc nhiên của Bảo Bình cùng Ma Kết. Mặt Ma Kết biểu tình thay đổi liên tục.

"Bố tổ cái thằng ! Tao hỏi còn gì không !"

"Không ! Đâu có gì đâu...! Ha ha.." - Đầu cậu bé đang bắt đầu tính toán thu dọn hành lý.

*Cuối tờ giấy*

Bảo Bình ; Ma Kết : Được đè

Song Ngư : Bị đè

2.*Mật ngọt*

Nhân Mã-Bạch Dương

Sáng sớm giấy báo đã được gửi vào hòm thư của nhà Xử Nữ, tổng cộng là có ba bao thư. Anh mở bao đầu tiên đọc to cho cả nhà cùng nghe.

"Cái đ** mịa !! THẰNG NHÂN MÃ LÀ THẰNG NÀO !!! BƯỚC RA KHÔ MÁU VỚI ÔNG !!!"

"À...Nhân Mã là anh trai nhiếp ảnh sống ở lầu dưới á..." - Thiên Yết uể oải ngồi dậy, ngáp một cái sau đó nhìn sang cậu em họ đang ngồi xanh mặt mày. "Cừu cưng, sao cưng xanh lét vậy ?"

"Hả ? Em-" - Bạch Dương chưa kịp nói hết câu đã bị Xử Nữ lao vào ôm lấy.

"Em không chịu đúng không ? Nói đi cưng ! Anh sẽ khiếu nại cho !"

"Dạ không..." - Câu đáp lại làm Xử Nữ đứng hình, Thiên Yết bên kia ôm bụng cười ngặc nghẽo -"Em chỉ muốn biết ai trên ai dưới thôi..."

"Trời ơi !! Em tôi...!!!" - Xử Nữ một tay ôm lấy bé Cừu, một tay xoa đầu cậu chàng -"Tại sao em có thể dễ dãi như vậy chứ ? Cục cưng của anh, bao năm anh nuôi em khôn lớn, giờ anh lại phải nhìn em che ô cho thằng khác sao ???"

"Sai rồi. Ẻm là đứa được che ô cho mới đúng." - Thiên Yết cầm tờ giấy lên phe phẩy trước mặt Xử Nữ -" Nhân Mã - Chồng, Bạch Dương -Vợ đây này ~"

====

Luồng khí lạnh nào đó chạy dọc sóng lưng Nhân Mã, xém nữa làm anh chàng quăng luôn cái camera mới tậu. Kim Ngưu quẳng lên bàn hai lá thư, sau đó ngồi đối diện Nhân Mã Bình thản giở sách ra đọc.

[12 Chòm Sao_BL] Mắt BãoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ