->65

90 0 0
                                    


Thứ sáu buổi sáng, đại gia ở công ty tập hợp, Bella tổng cộng hai mươi cá nhân vừa lúc một xe, từ công ty trung ba xe đưa qua đi.
Địa phương là Bộ Hành tìm, trên thực tế, đặt hàng sẽ sau khi chấm dứt, nàng liền cùng Tô Mạn Lệ nhắc tới muốn làm một cái đoàn kiến hoạt động, Tô Mạn Lệ lập tức đồng ý.
Nàng đã từng nói qua mời đại gia đi Nam Phụng ngắt lấy, lần này đúng là một cơ hội.
Vì thế làm vẫn luôn cùng nàng bảo trì liên hệ bất động sản người môi giới tiểu Lưu đề cử, tiểu Lưu làm việc thực đáng tin cậy, tự mình đi thực địa khảo sát hạ, trở lại ảnh chụp cho nàng.
Nàng cùng Tô Mạn Lệ nhìn, nhất trí cảm thấy hảo.
Đích đến là một cái độc đống nông thôn nghỉ phép biệt thự, càng chính xác ra, là một cái hưu nhàn nông trang.
Hơn một giờ xe trình, đại gia từ bãi đỗ xe ra tới, xuyên qua một mảnh rộng lớn xanh hoá cùng hoa tươi, trải qua một cái đá phiến trường kiều, bốn phía tùy ý có thể thấy được đủ loại kiểu dáng nông thực vật, cách đó không xa còn có vây quanh hàng rào đại mục trường.
Không khí tươi mát, tầm nhìn trống trải, vừa rồi đại gia ở trên xe còn có điểm nặng nề, hiện giờ mỗi người đều cao hứng phấn chấn lên.
Chờ đến đại gia đi bộ đã có thật lớn đình viện biệt thự, "Oa nga" kinh ngạc cảm thán thanh càng là hết đợt này đến đợt khác.
Tôn Hiểu Hiểu là nhất kích động một cái, hưng phấn mà nói: "Này cũng quá thổ hào đi!"
Chu Dung Dung chạy đến đình viện bể bơi bên cạnh, đã có điểm nóng lòng muốn thử, làm ra một cái sát có chuyện lạ nhảy cầu tư thế, đậu đến đại gia cười ha ha.
Bộ Hành đối tiểu Lưu đề cử thực vừa lòng, một đường lại đây thật cảnh thậm chí so với hắn quay chụp ảnh chụp còn muốn mỹ.
Nàng là hy vọng thông qua lần này hoạt động tiêu trừ đồng sự chi gian, cùng với lãnh đạo cùng cấp dưới chi gian một ít ngăn cách cùng mâu thuẫn, tăng cường đoàn đội lực ngưng tụ.
Một người năng lực rất nhỏ, liền tính nàng lại có thể làm cũng làm không được sở hữu sự. Đối một cái công ty tới nói, đoàn đội tầm quan trọng là không thể nghi ngờ, đại gia sức lực hướng một chỗ sử, luôn là làm ít công to.
Đặc biệt nàng mặt sau còn muốn dẫn dắt này chi đoàn đội ít nhất hai mùa, về phương diện khác cũng có thể tính làm là tương lai lãnh đạo MOCO đoàn đội một cái rèn luyện thí thủy. Cho nên, nàng cho rằng như vậy tập thể hoạt động vẫn là thực tất yếu.
Đại gia lục tục đi vào biệt thự bên trong, bắt đầu khắp nơi tham quan lên.
Tô Mạn Lệ cũng rất có hứng thú mà nhìn lầu trên lầu dưới lúc sau, đem đại gia kêu ở bên nhau.
Nàng làm trò đại gia mặt, cười đối Bộ Hành nói: "Ta hôm nay chính là đương phủi tay chưởng quầy tới hưởng thụ, ngươi tới an bài lưu trình, nói như thế nào chúng ta như thế nào làm."
Bộ Hành một bộ hối chi không kịp biểu tình, "Ta vừa định nói trộm sẽ lười, Mạn Lệ tỷ liền phái sống tới!"
Tô Mạn Lệ tự đáy lòng mà nói: "Ngươi là Nam Phụng người, cũng coi như là nửa cái địa chủ, chúng ta liền khách nghe theo chủ."
Triệu Văn xoa xoa tay, "Đúng vậy, Bộ Hành ngươi liền mau phái sống đi! Chúng ta đều ngồi không yên!"
Đại gia cũng đều ứng hòa lên.
Kỳ thật lúc trước nói muốn làm hoạt động, có vài người còn đã phát bực tức, bởi vì muốn chiếm dụng một ngày nghỉ ngơi thời gian, không nghĩ tham gia.
Nhưng là hiện giờ đại gia đang ở này phiến bình thường không thấy được trong hoàn cảnh, hô hấp thiên nhiên hơi thở, đặc biệt vừa rồi xem xong lầu trên lầu dưới, dừng chân điều kiện thực hảo, còn có các loại giải trí phương tiện, hoàn toàn chính là một lần thả lỏng lữ hành, đại gia tức khắc ngươi một lời ta một ngữ mà cảm xúc tăng vọt lên.
Bộ Hành vỗ vỗ tay, "Như vậy đi! Chúng ta trước phân một chút phòng, đại gia đem từng người hành lý buông tha đi, quan trọng vật phẩm tùy thân mang theo."
"Hảo!"
"Chúng ta tổng cộng là hai mươi cá nhân, mười bốn cái nữ sinh, sáu cái nam sinh. Dưới lầu bên trái một cái siêu phòng lớn, bên trong là đại giường chung, sáu cái nam sinh liền ở nơi này, thế nào?"
Điền Quân là nam sinh bên trong nhất hướng ngoại một cái, lập tức nói: "Không thành vấn đề, bên cạnh chính là bóng bàn thất, cờ bài thất, bên phải còn có karaoke, ai còn lo lắng ngủ a!"
Đại gia sôi nổi cười rộ lên.
Bộ Hành mỉm cười, "Trên lầu bảy cái tiêu chuẩn gian, vừa lúc nữ sinh hai người một gian, đại gia tự do phân tổ, có hay không ý kiến?"
"Không có!"
"Hảo, hiện tại là 9 giờ rưỡi", Bộ Hành nhìn mắt đồng hồ, "Cho đại gia mười phút thời gian, lên lầu chọn phòng, tới trước trước đến. Mười phút sau xuống dưới, nam sinh từ Phạm Văn Hiên mang đội, tự do phân phối, gà vịt ngỗng chính mình trảo, cá cũng muốn chính mình câu, giữa trưa món ăn mặn nơi phát ra liền trông cậy vào các ngươi. Nữ sinh thời trang trẻ em tổ liền từ tiểu Viên tỷ phụ trách, đi vườn cây ngắt lấy rau dưa, giày trẻ em bên này chúng ta đi ngắt lấy trái cây. 10 giờ năm mươi trở lại nơi này, bắt đầu làm cơm trưa."
Nàng cười nhướng mày, "Giữa trưa làm đồ ăn, thời trang trẻ em tổ giày trẻ em tổ là muốn PK, từ Mạn Lệ tỷ cùng một người nông trang nhân viên công tác làm trọng tài. Thua một đội có trừng phạt, trừng phạt biện pháp từ đối phương định đoạt. Cho nên, đại gia có cái gì giữ nhà bản lĩnh, sở trường hảo đồ ăn, ngàn vạn đừng bủn xỉn, hết thảy dùng ra tới!"
Nghe xong lời này, đại gia biểu tình quả nhiên đã phấn chấn lại khẩn trương, nóng lòng muốn thử lên.
"OK!" Bộ Hành trước mắt vẫn là tương đối vừa lòng đại gia tham dự cảm, trịnh trọng chuyện lạ rất có nghi thức cảm mà mở ra vui đùa: "Các vị nữ sĩ nhóm, tiên sinh nhóm! Thỉnh bắt đầu hành động!"
Các nữ sinh quả nhiên vui cười thét chói tai bắt đầu hướng trên lầu hướng, đoạt phòng đi.
Phạm Văn Hiên cũng mang theo nam sinh ra cửa, đi bắt gà câu cá.
Dưới lầu chỉ còn lại có Tô Mạn Lệ cùng Bộ Hành.
Hai người ngồi vào trên sô pha, Tô Mạn Lệ cầm phiến trên bàn mâm đựng trái cây cắt xong rồi dưa gang, chậm rãi nhấm nuốt.
"Ân, này dưa gang thật ngọt, quả nhiên vẫn là Nam Phụng sản ăn ngon. Ngày mai ta phải mang mấy cái trở về!" Tô Mạn Lệ tán thưởng, cầm một mảnh cấp Bộ Hành.
"Cảm ơn." Bộ Hành duỗi tay tiếp nhận, cắn một ngụm.
Xác thật thực ngọt, nhưng thật ra làm nàng nhớ tới khi còn nhỏ nãi nãi gia vườn trái cây kia phiến dưa gang mà.
"Bộ Hành, ngươi lần trước nói ở Trác Chu làm không dài, là có ý tứ gì?"
Tô Mạn Lệ ngẩng đầu nhìn xem nàng, "Phải biết rằng, ngươi về sau nếu là gả cho Chu tổng nói, toàn bộ thiết kế trung tâm về ngươi quản cũng không phải cái gì việc khó."
Bộ Hành cười, "Ta còn có chính mình địa bàn muốn loại."
Tô Mạn Lệ như suy tư gì, nàng đây là muốn chính mình làm lão bản ý tứ?
Cũng là, nàng có tài cán, có quyết đoán, bây giờ còn có Tiểu Chu tổng cho nàng làm hậu thuẫn, làm gì không chính mình khai cương khoách thổ?
Tô Mạn Lệ hoàn toàn yên lòng, thân thiết mà nói: "Chúng ta cũng đi lên nhìn xem, này giúp nha đầu không biết cho chúng ta để lại nào gian phòng!"
"Hảo a!"
Bộ Hành đứng lên.
Chờ đại gia tuyển hảo phòng ra tới, liền ấn vừa rồi phân tổ bắt đầu hành động.
Trích đồ ăn trích trái cây tự nhiên hoa không mất bao nhiêu thời gian, đại gia làm việc rất nhiều, một bên du ngoạn một bên chụp ảnh.
Tháng sáu phân thời tiết, tuy rằng có thái dương, nhưng là cây cối đông đảo, phóng nhãn nhìn lại cũng không có gì cao ốc building, không phải cây xanh chính là hồ nước nhỏ, tiểu gió thổi thổi, vẫn là rất mát mẻ thích ý.
Chỉ chớp mắt, 10 giờ năm mươi liền đến.
Đại gia dẫn theo tràn đầy chiến lợi phẩm trở lại biệt thự.
Nam sinh câu hai con cá, bắt một con gà một con vịt, làm nông trang người giúp giết.
Rửa rau rửa rau, tẩy trái cây tẩy trái cây, đại gia ngay ngắn trật tự mà vội lên.
Phòng bếp có hai cái bếp, hai tổ các phân một cái, trù nghệ tốt thay phiên đi vào nấu ăn.
Chỉ chốc lát, giày trẻ em tổ so sánh với thời trang trẻ em tổ thành thạo đã hiện ra ra hoàn cảnh xấu.
Bộ Hành trù nghệ cũng không am hiểu, thế nhưng cũng coi như thượng chủ lực chi nhất, một cái khác chính là so nàng trình độ hảo không đến nào đi Triệu Văn, mặt khác ba nữ sinh đối nấu ăn càng là dốt đặc cán mai.
Thời trang trẻ em tổ chủ lực thế nhưng là một vị nam sinh, xắt rau điên muỗng vừa thấy chính là tay già đời, lại một liêu, nhân gia trong nhà là ăn cơm cửa hàng, hắn từ nhỏ liền ở phía sau bếp hỗ trợ.
Bộ Hành đã lâu không có làm đồ ăn, hôm nay làm một đạo tam ly gà cùng địa tam tiên, nếm nếm, chính mình còn tính vừa lòng.
Khó được làm thứ đồ ăn, nàng riêng chụp bức ảnh, chia Chu Mộ Tu, viết thượng: Ta làm.
Chu Mộ Tu chính mở họp đâu, nhìn đến WeChat truyền đến ảnh chụp, trong lòng tức khắc thực hụt hẫng.
Hôm nay vừa nhớ tới nàng muốn cùng người khác cùng nhau bơi lội liền tâm tình khó chịu, này sóng không bình phục, tân đả kích lại tới nữa.
Nàng thế nhưng nấu ăn cấp kia bang nhân ăn, hắn còn không có ăn qua!
Tức khắc hận không thể lập tức lái xe qua đi đem nàng bắt trở về, lại có này tâm không kia gan.
Cuối cùng chỉ có thể vô cùng nịnh nọt mà trở về cái: Hành Hành thật lợi hại, ta cũng muốn ăn.
Còn trăm cay ngàn đắng mà tìm cái chảy nước miếng biểu tình chuế ở phía sau.
Bộ Hành đã sớm đã đối hắn loại này trong ngoài không đồng nhất phong cách thấy nhiều không trách, nhớ tới buổi sáng nàng muốn ra cửa khi hắn không cam lòng lại không thể nề hà bộ dáng, nhìn xem phòng bếp vừa vặn không ai, nàng bối quá thân thực săn sóc mà đã phát câu giọng nói cho hắn.
Hội nghị dài dòng lại buồn tẻ, Chu Mộ Tu liếc liếc mắt một cái Ngô Vi, "Ta đi ra ngoài một chút, ngươi tiếp tục."
Hắn thần sắc bình tĩnh mà đi ra phòng họp, ra cửa ngoại, lập tức bước nhanh tìm cái không người góc, mở ra giọng nói.
"Chu tiên sinh, ta lần sau làm cho ngươi ăn."
Lời nói nhưng thật ra không có gì, chủ yếu là nàng nói lời này khi ngữ khí, kiều kiều nhu nhu, hàm chứa ý cười.
Chu Mộ Tu lập tức liền cảm thấy trong lòng nơi nào đó vừa ngứa vừa tê, đem điện thoại tới gần lỗ tai, liệt khóe miệng nghe thượng một lần lại một lần.
Trong lòng lại có chút chua xót, nhân gia nhẹ nhàng một câu, chính mình phải ruột gan cồn cào cái nửa ngày.
Mà Bella bên này mười đạo đồ ăn lưỡng đạo canh đã toàn bộ thượng bàn.
Đại gia nghe mùi hương tất cả đều vây lại đây, sôi nổi khen, "Bán tương đều thực hảo a!"
Vì công bằng, đồ ăn là loạn tự bày biện, Tô Mạn Lệ cùng bên ngoài tùy tiện trảo một cái nhân viên công tác thí ăn, ấn mãn phân năm phần theo thứ tự chấm điểm.
Kết quả là dự kiến bên trong, thời trang trẻ em tổ đại bỉ phân thắng được.
Thời trang trẻ em tổ người đã vui vẻ mà nhảy dựng lên, tiểu Viên mang theo đại gia cùng nhau kêu: "Trừng phạt! Trừng phạt! Trừng phạt!"
Cùng chi tướng ứng chính là thời trang trẻ em tổ tiếng kêu rên.
"Hảo," Tô Mạn Lệ cười, đối với Bộ Hành bên này nói: "Các ngươi đã đánh cuộc thì phải chịu thua a!"
"Các ngươi ngẫm lại như thế nào trừng phạt đi?"
Vì thế, tiểu Viên mang theo một đám người bắt đầu thảo luận.
Thỉnh thoảng truyền ra tới một chút thanh âm, "Không được, cái này không thú vị."
"Đúng vậy, muốn kích thích hảo chơi có tính khiêu chiến!"
Giày trẻ em tổ Điền Quân vén lên tay áo buông lời hung ác: "Hôm nay lưu một mặt, lần sau hảo gặp nhau! Buổi chiều tràng PK đừng rơi xuống chúng ta trong tay!"
Thời trang trẻ em tổ điên muỗng nam sinh quay đầu lại cười: "Mặc kệ nó! Trước đem trước mắt sảng lại nói! Chúng ta đã thương lượng hảo!"
Tô Mạn Lệ hỏi: "Là cái gì?"
Tiểu Viên mở miệng: "Thua một phương, có bạn trai gọi điện thoại cấp bạn trai đề chia tay. Không có bạn trai gọi điện thoại cấp một vị khác phái thổ lộ, nói ta thích ngươi."
"Wow! Quá độc ác đi!"
Giày trẻ em tổ không bình tĩnh.
Giang Kỳ Nhã vỗ cái bàn cười, "Ta này kết hôn thiệp mời đều gửi đi ra ngoài, ta muốn nói chia tay, ta bạn trai một nhà chuẩn muốn đề đao truy lại đây!"
"Không có việc gì không có việc gì! Cuối cùng đồng sự có thể hỗ trợ giải thích một chút."
"Ngữ khí muốn thực nghiêm túc, không được cười nga!"
Tiểu Viên thét to, "Đồ ăn muốn lạnh, chúng ta một bên ăn cơm một bên nghe bọn hắn gọi điện thoại đi!"
Thắng lợi phương quả nhiên ngồi vào bàn dài một bên, bắt đầu dùng bữa.
"Các ngươi bên kia ấn trình tự tới a!"
Tôn Hiểu Hiểu ngồi ở cái thứ nhất, khẽ cắn môi, cầm lấy di động.
Lắp bắp nói: "Viên Lâm Vũ...... Ta thích ngươi!"
Đối phương trầm mặc một chút nói: "Thực xin lỗi, ta có yêu thích người."
"Chỉ đùa một chút, đừng như vậy nghiêm túc hảo đi!"
Tôn Hiểu Hiểu hi hi ha ha treo điện thoại.
Bên cạnh Giang Kỳ Nhã chụp nàng bả vai, "Ngươi sẽ không thật yêu thầm nhân gia đi?"
Tôn Hiểu Hiểu thần sắc phức tạp mà cười cười, toàn bộ khuôn mặt đều đỏ lên.
Giây tiếp theo cấp chính mình đổ ly rượu, hào khí mà nói: "Vì chúc mừng ta kết thúc chín nguyệt yêu thầm, hôm nay ta muốn đem chính mình chuốc say!"
Đại gia cười vang vỗ tay.
Đến phiên Giang Kỳ Nhã đề chia tay, nàng quả nhiên cùng hắn vị hôn phu ở trong điện thoại sảo lên, hai người ngươi một lời ta một ngữ đã nói đến muốn lui lễ hỏi phân đoạn.
Tô Mạn Lệ thấy tình huống không ổn, vội vàng ra tiếng, tốt xấu ngăn lại một hồi sắp kết hôn kề bên chia tay bi kịch.
Triệu Văn gọi điện thoại phía trước, tự giễu một câu, "Có thể hay không kết thúc hai mươi bảy năm độc thân liền xem hôm nay!"
Nàng lấy hết can đảm nói: "Ngô Á Huy, ta thích ngươi."
Vừa nói xong liền khiếp đảm mà treo điện thoại.
Mọi người bóp cổ tay, "Quải như vậy sớm làm gì, xem hắn cái gì phản ứng a?"
Đang nói, Triệu Văn di động vang lên, nàng xem mắt màn hình khẩn trương mà không dám tiếp, "Là hắn!"
Bên cạnh Giang Kỳ Nhã cấp ấn tiếp nghe.
"Triệu Văn?"
"Là."
"Ta cũng thích ngươi."
"Oa nga!!!" Đại gia hưng phấn mà vỗ tay.
Triệu Văn đỏ mặt khó nén kích động, cầm điện thoại trốn đến trong phòng đi.
"Phía dưới đến phiên Bộ Hành!"
Không biết ai kêu một tiếng, trong thanh âm có ẩn ẩn hưng phấn cùng chờ mong.
Bên cạnh bàn người vừa rồi còn ở vui cười, tức khắc lặng ngắt như tờ.
Đều biết, vở kịch lớn tới.
Bộ Hành buông chiếc đũa, xem một cái đại gia, lấy ra di động, gạt ra dãy số.
Tiểu Viên vươn ra ngón tay "Hư" một tiếng.
Kỳ thật nào dùng nàng chỉ thị, đại gia lúc này liền hô hấp đều là thu liễm.
"Hành Hành."
Chu Mộ Tu thanh âm rõ ràng truyền tới.
Có người há mồm làm cái "Oa" khẩu hình, tất cả mọi người đều biết nàng là có ý tứ gì.
Bọn họ chưa từng nghe qua Tiểu Chu tổng dùng loại này ôn nhu thân mật ngữ khí nói chuyện qua.
Rõ ràng biết chỉ là vui đùa, Bộ Hành vốn đang rất bình tĩnh, lúc này nhìn mọi người biểu tình không biết như thế nào cũng bắt đầu khẩn trương lên, ở đại gia nhìn chăm chú trung nhẹ giọng nói: "Chu Mộ Tu, chúng ta chia tay đi."
Điện thoại kia đầu lặng im ước chừng năm giây.
Đại gia hai mặt nhìn nhau, có người mặt lộ vẻ lo lắng, có người rũ xuống đôi mắt, ẩn ẩn có chút vui sướng khi người gặp họa.
"Làm sao vậy?" Chu Mộ Tu đang hỏi, thanh âm tựa hồ có chút cứng còng.
Bộ Hành nháy mắt liền hối hận, nàng thanh âm mềm xuống dưới, "Không có việc gì, chỉ là nói giỡn."
Đợi lát nữa mặc kệ như thế nào phạt, nàng đều nhận.
Chu Mộ Tu rồi lại là một trận trầm mặc, ngay sau đó thanh âm áp lực, "Ngươi hiện tại ở đâu?"
Bộ Hành không có trả lời.
Chu Mộ Tu thanh âm chậm rãi vang lên, ôn nhu đến không thể tưởng tượng, "Hành Hành, vĩnh viễn không cần lại nói lời nói mới rồi, liền tưởng đều không cần tưởng."
"Bởi vì, ta tuyệt không sẽ đồng ý."
Cuối cùng mấy chữ này lại bỗng nhiên trở nên nghiến răng nghiến lợi lên, tùy theo điện thoại bị hắn cắt đứt.

Tiểu phú bàWhere stories live. Discover now