Hai người lẳng lặng mà ngồi ăn cái gì.
Giang Vi Vi bỗng nhiên mở miệng, "Các nàng có phải hay không thực ấu trĩ?"
Bộ Hành xoay mặt xem nàng.
Giang Vi Vi châm biếm, "Một đám tự cho là đúng đại tiểu thư! Các nàng nào biết đâu rằng có thể bị Tiểu Chu tổng thích trọng điểm không phải chủ động hoặc là bị động, mà là người này bản thân."
Bộ Hành lại nói: "Ta thực thích xem ngươi diễn."
Giang Vi Vi gợi lên khóe miệng, "Ngươi so các nàng thú vị nhiều."
Bộ Hành gật đầu, "Ngươi càng là."
Giang Vi Vi cười ra tiếng tới, cảm khái, "Quả nhiên người vẫn là muốn chú ý duyên phận, không nghĩ tới hôm nay trường hợp này có thể gặp phải một cái hợp nhãn duyên."
Nàng hơi hơi bĩu môi, "Ngươi thật là cái vận khí không tồi, không chỉ có có thể bị mỗi người tiếu tưởng Tiểu Chu tổng thích, còn có cái hảo bà bà."
Bộ Hành gật đầu, "Ta bà bà xác thật khá tốt. Bất quá, Kim phu nhân là miệng dao găm tâm đậu hủ, hôm nay nàng còn không phải là nương cấp tôn tử ăn sinh nhật tên tuổi đối ngoại tuyên bố đối với ngươi thừa nhận."
"Ta đợi ba năm, còn ném sự nghiệp của ta."
Giang Vi Vi cười lạnh, lời nói không khó nghe ra oán giận.
"Xác thật có điểm đáng tiếc."
Bộ Hành bổ sung nói: "Ta là nói không ngươi phim mới nhưng xem."
Giang Vi Vi bật cười, biểu tình lại có chút hướng tới, "Ta có khi cũng sẽ nhớ tới trước kia đóng phim nhật tử, ta đã từng lão sư nói ta trời sinh chính là vì hài kịch mà sinh hảo diễn viên."
"Kia cần gì phải ủy khuất chính mình đâu?"
Bộ Hành nhàn nhạt nói.
"Đúng vậy, có khi ta cũng cảm thấy không đáng. Nhưng là, ta không nghĩ hắn không vui, ta nguyện ý vì hắn lấy lòng mẹ nó, hắn muội muội, cũng tưởng Quả Quả bị bọn họ thừa nhận."
Giang Vi Vi ngữ khí tự giễu.
Nàng quay đầu lại hướng Kim phu nhân phương hướng nhìn xem, có chút thất thần.
Bộ Hành biết nàng là không yên tâm tiểu bằng hữu.
Lúc này, Kim Thiếu Đình đi tới nói: "Tẩu tử, Quả Quả sảo muốn ngươi, mẹ cho ngươi đi đem hắn ôm lại đây."
Giang Vi Vi đứng lên, đối Bộ Hành nói: "Xin lỗi không tiếp được một chút."
Bộ Hành hơi khom người.
Kim Thiếu Đình lại ngăn lại Giang Vi Vi nói: "Ta giúp ngươi đi ôm đi, đỡ phải mẹ lại tìm lời nói nôn ngươi."
Giang Vi Vi suy nghĩ hạ, thực cảm kích mà cười: "Cảm ơn Thiếu Đình."
Kim Thiếu Đình lại không có lập tức muốn đi ý tứ, mở miệng nói: "Đào Vũ Triết tháng sau tới Tô Thành tổ chức buổi biểu diễn, siêu cấp VIP phiếu rất khó đoạt, nghe nói ngươi cùng hắn có lão giao tình?"
Giang Vi Vi trên mặt còn mang theo ý cười, "Thật lâu không liên hệ."
"Vậy liên hệ một chút sao."
Giang Vi Vi gật đầu, "Ta giúp ngươi hỏi một chút."
Kim Thiếu Đình quay người đi.
Bộ Hành buồn cười, cái này Kim tiểu thư thật đúng là bác ái, nàng thích Mộ Tu đại khái cùng thích một minh tinh thích một kiện âu yếm món đồ chơi không nhiều lắm khác biệt, vừa rồi những cái đó thiên kim các tiểu thư đại để như thế đi.
Giang Vi Vi sắc mặt lại có chút trào phúng, "Ta bà bà nhất định vốn dĩ chính là làm nàng đem Quả Quả ôm cho ta, nàng khen ngược, mượn cơ hội tới cấp chính mình mưu chỗ tốt."
Bộ Hành lường trước cũng là như thế này.
Nhưng một lát sau, cũng không gặp Kim Thiếu Đình trở về, lại nhìn đến nàng lại cùng vị kia giám đốc thiên kim ngồi ở cùng nhau nói nói cười cười.
Giang Vi Vi cũng không để ở trong lòng, lại chờ đụng tới nàng hỏi: "Quả Quả đâu?"
"Không phải tặng cho ngươi?" Kim Thiếu Đình kỳ quái, "Ta phía trước nhìn hắn hướng ngươi bên này đi."
Giang Vi Vi kinh hãi, "Ta không thấy được."
Kim Thiếu Đình khắp nơi nhìn sang, biện giải nói: "Vừa rồi Khuất Ninh kêu ta có việc, Quả Quả nhìn đến ngươi một hai phải xuống dưới chính mình đi, ta liền xem hắn hướng ngươi bên này đi tới."
Giang Vi Vi nóng nảy, "Hắn mới ba tuổi, hôm nay lại nhiều người như vậy, ngươi vì cái gì không đem hắn đưa đến ta trong tay?"
Kim Thiếu Đình không cho là đúng, "Có cái gì cùng lắm thì! Chẳng lẽ còn sẽ đi lạc? Dù sao liền tại đây trong phòng, tìm xem không phải hảo!"
Bộ Hành đứng lên, "Hẳn là nhìn đến cái gì ăn ngon hoặc là hảo ngoạn ngừng ở nơi nào, chúng ta khắp nơi tìm xem."
Vì thế ba người ở đại sảnh khắp nơi tìm tìm, nhưng tìm một lần, to như vậy trong nhà cũng không có Quả Quả thân ảnh.
Kim Thiếu Đình suy đoán, "Có thể hay không bò lên trên lâu? Hắn phía trước liền thích bò thang lầu. Hoặc là hắn ở cùng chúng ta trốn miêu miêu!"
"Đối!"
Giang Vi Vi biểu tình hơi thả lỏng lại, bước nhanh chạy lên cầu thang, kêu Quả Quả tên, một phòng một phòng tìm.
Kim phu nhân cũng nhìn thấy bên này động tĩnh, chiêu Kim Thiếu Đình qua đi hỏi, Kim Thiếu Đình biết việc này tự trách mình, chỉ nói không tỉ mỉ mà nói Quả Quả không thấy.
Kim phu nhân vừa nghe liền lo lắng, chạy nhanh phát động người tìm.
Trác Nghiêu cũng đứng lên, tìm được Bộ Hành, hỏi cụ thể sao lại thế này.
Bộ Hành kỹ càng tỉ mỉ nói chuyện vừa rồi, mẹ chồng nàng dâu hai cùng nhau hỗ trợ tìm.
Trong nhà nhiều người như vậy ở tìm, trên lầu cũng ở tìm, một cái tiểu bằng hữu có thể tàng đi nơi nào?
Bộ Hành suy nghĩ, đi đến một phiến trước đại môn.
Môn là đóng lại, Quả Quả còn như vậy tiểu, với không tới then cửa tay, hắn hẳn là sẽ không từ này đi ra ngoài.
Nhưng nếu là vạn nhất đâu, nàng chần chờ hạ vẫn là mở cửa.
Nguyên lai bên ngoài là Kim gia hậu hoa viên, thực an tĩnh, không có một bóng người.
Đèn đường ánh đèn có chút ám, nhìn không có một chút gió thổi cỏ lay dấu hiệu.
Trác Nghiêu cùng ra tới, "Mùa hè trong hoa viên con muỗi nhiều, cho nên này phiến môn vẫn luôn là đóng lại, tiểu bằng hữu sẽ không ở chỗ này."
Bộ Hành gật đầu, lại nhìn đến hoa viên bên một phương bể bơi, trong lòng có bất hảo dự cảm, "Bên kia có thủy, ta qua đi nhìn xem."
Trác Nghiêu trong lòng căng thẳng, cũng vội vàng tiến lên.
Nơi này ánh đèn càng ám, Bộ Hành nhìn chằm chằm mặt nước vài giây, mới phát hiện cập bờ biên hai ba mễ xa địa phương như là có điểm động tĩnh.
Nàng lại nhìn kỹ, là có tay nhỏ ở phịch.
Nàng lập tức đối Trác Nghiêu lớn tiếng nói: "Mẹ, ở chỗ này!"
Nói xong không cần nghĩ ngợi vén lên váy dài vạt áo đánh một cái kết, đạp rớt trên chân giày cao gót, nhảy vào trong nước.
Trác Nghiêu khẩn trương mà kêu một tiếng, "Hành Hành!"
Ngay sau đó quay đầu lại chạy vào nhà gọi người, đồng thời bát đánh cấp cứu trung tâm điện thoại.
Đoàn người lập tức ôm lấy thở hổn hển Kim phu nhân lại đây.
Trác Nghiêu đem điện thoại cấp Kim Thiếu Đình, làm nàng báo nơi ở vị trí.
Lúc này, Bộ Hành đã bế lên tiểu nam hài, bơi tới bờ biển.
Kim phu nhân vội vàng tiến lên tiếp nhận hài tử, chỉ thấy hài tử hai mắt nhắm nghiền, sắc mặt bạch phiếm thanh.
Nàng thấy một khắc trước còn tung tăng nhảy nhót tiểu tôn tử biến thành như bây giờ, phỏng chừng dữ nhiều lành ít, không khỏi nức nở một tiếng gào khóc lên.
Giang Vi Vi lúc này mới từ trên lầu xuống dưới, vẻ mặt nôn nóng mà chạy tới, thấy vậy tình cảnh, kinh hoảng mà la lên một tiếng: "Quả Quả!"
Ngay sau đó hướng hài tử bên này chạy như bay mà đến, cực độ khẩn trương làm nàng hung hăng ở đá cẩm thạch trên mặt đất té ngã một cái, nàng bất chấp đau đớn, khập khiễng mà xông tới, đem hài tử đoạt ở trong tay, lập tức liền phải ra bên ngoài chạy.
Bộ Hành lúc này mới vừa bò lên trên ngạn, bắt lấy Giang Vi Vi cánh tay, quát lớn nói: "Đưa bệnh viện không kịp! Đem hắn bình đặt ở trên mặt đất, mau!"
Giang Vi Vi nhìn Bộ Hành kiên định biểu tình chỉ do dự không đến một giây, khẽ cắn môi lập tức làm theo.
Bộ Hành quỳ trên mặt đất, kiểm tra rồi hạ hài tử hô hấp tình huống, còn có hơi thở, chỉ là đã thực mỏng manh.
Nàng cạy ra hài tử miệng, khoang miệng lỗ mũi cũng không có gì dị vật, theo sau dựa theo đã từng ở trường học bơi lội trong đội học tập quá thủ pháp, hơi dùng sức ấn hắn xương ngực vị trí, liên tục ấn năm sáu hạ, lại khẩu đối khẩu tiến hành hô hấp nhân tạo.
Mọi người khẩn trương mà nhìn, có chút là nhìn hài tử, càng nhiều lại là nhìn chằm chằm hôm nay mới lần đầu tiên gặp mặt liền nhất minh kinh nhân Tiểu Chu tổng phu nhân.
Kim phu nhân còn ở khụt khịt, Kim Thiếu Đình cũng sợ tới mức thẳng mạt nước mắt, Giang Vi Vi nhưng thật ra bất đồng với phía trước hoảng loạn, vẻ mặt lạnh băng mà quỳ gối hài tử bên người, tay chống ở đầu gối hơi hơi phát run, mà ăn mặc váy lộ ra tới đầu gối bởi vì phía trước kia một ngã ở mạo hiểm huyết.
Mà những người khác
Bộ Hành kỳ thật trong lòng cũng không đế, nhưng là nàng có thể làm đều đã ở làm, chỉ có thể vẫn luôn làm tim phổi sống lại thuật, cứ như vậy hợp với tuần hoàn làm không biết bao nhiêu lần, ở nàng cảm giác chính mình cánh tay đã khống chế không ở phát run khi, hài tử rốt cuộc sặc khụ một tiếng, trong miệng toát ra tới không ít thủy, người cũng có ý thức.
Giang Vi Vi mừng như điên mà kêu nhi tử tên, Kim phu nhân chắp tay trước ngực, trong miệng niệm: "Cám ơn trời đất!"
Kim Thiếu Đình cũng như trút được gánh nặng mà thở dài nhẹ nhõm một hơi.
Bộ Hành lúc này mới có không sửa sang lại quần áo của mình cùng tóc.
Xe cứu thương cũng lại đây.
Nhân viên y tế bị người mang tiến vào, cấp Quả Quả nhanh chóng kiểm tra rồi một chút.
Bộ Hành báo cho phía trước cấp cứu thi thố.
Bác sĩ tán thưởng gật đầu, "Phi thường kịp thời, bằng không hậu quả không dám tưởng tượng."
Mà cùng cứu hộ nhân viên cùng nhau tiến vào còn có Kim An Ca cùng trước thời gian tới đón người Chu Mộ Tu.
Chu Mộ Tu cau mày đi đến Bộ Hành bên người, duỗi tay cho nàng lau rớt trên mặt thủy.
Nhìn trên người nàng kề sát quần áo, một trận ngầm bực.
Kim An Ca đem Giang Vi Vi nâng dậy tới, vừa rồi vẫn luôn cường chống Giang Vi Vi lập tức ngã vào hắn trong lòng ngực khóc lên.
Kim An Ca trầm giọng hỏi: "Rốt cuộc là chuyện như thế nào? Này ba năm không ra quá bất luận cái gì sự, như thế nào vừa trở về liền phát sinh như vậy đại ý ngoại!"
Lời này Kim phu nhân nghe đương nhiên không cao hứng, lập tức phát tác: "Ngươi nói gì vậy! Chẳng lẽ còn là chúng ta không đúng? Một cái đương mẹ nó xem không được chính mình hài tử còn có thể quái đến người khác trên đầu?"
Giang Vi Vi bụm mặt run lẩy bẩy, không nói lời nào.
Chu Mộ Tu không kiên nhẫn, "Kim phu nhân, có không trước giúp ta thái thái tìm kiện quần áo đổi một chút?"
Kim phu nhân sửng sốt, lúc này mới nhớ tới chính mình không chu toàn đến, vội kêu Kim Thiếu Đình, "Ngươi vóc dáng cùng tiểu Chu phu nhân không sai biệt lắm, chạy nhanh mang nàng đi lên đem quần áo ướt đổi đi."
Kim Thiếu Đình ánh mắt lóe lóe, khách khí mà nói: "Xin theo ta tới."
Bác sĩ muốn mang hài tử đi bệnh viện làm kế tiếp xử lý, Giang Vi Vi cùng Kim An Ca tự nhiên cùng đi theo đi.
Giang Vi Vi gọi lại Bộ Hành, hốc mắt còn hồng, thấp giọng nói: "Đại ân không lời nào cảm tạ hết được!"
Bộ Hành gật gật đầu, "Mau đi đi."
Kim An Ca đối với Bộ Hành thật sâu cúi mình vái chào, đỡ Giang Vi Vi đi ra ngoài.
Bộ Hành theo Kim Thiếu Đình đi Kim gia trên lầu, Chu Mộ Tu làm trò như vậy nhiều nữ nhân mặt không nói một lời cũng theo kịp, ôm nàng ướt dầm dề eo.
Vì thế Kim Thiếu Đình một người đi ở phía trước.
Bộ Hành hỏi hắn: "Như thế nào như vậy đã sớm lại đây?"
"Ta ở công ty cơm cũng ăn, ban cũng bỏ thêm, nhìn không tới ngươi thật sự nhàm chán."
"Khoa trương! Ngươi trước kia như thế nào quá?"
Chu Mộ Tu thật đúng là ngẩng đầu nghĩ nghĩ, cười nói: "Đã quên. Chỉ nhớ rõ cùng ngươi ở bên nhau nhật tử."
Bộ Hành cười rộ lên, nhịn không được vươn ngón trỏ nhẹ điểm hắn miệng.
Chu Mộ Tu làm bộ muốn cắn, Bộ Hành sợ tới mức vội vàng lùi về tay.
Ai ngờ hắn lại là hướng về phía mặt nàng tới, vững chắc ở trên mặt nàng hôn một cái, phát ra không lớn không nhỏ một cái tiếng vang.
Cách vài bước xa Kim Thiếu Đình nhịn không được quay đầu lại nhìn liếc mắt một cái, bước chân run rẩy.
Bộ Hành tùy Kim Thiếu Đình tiến nàng phòng, Chu Mộ Tu chờ ở bên ngoài.
Kim Thiếu Đình ở tủ quần áo tìm ra một kiện liền thân váy, "Cái này là ta không có mặc quá, liền đưa ngươi."
Bộ Hành nhìn mắt, tiếp nhận: "Đa tạ."
Kim Thiếu Đình vẫn như cũ đứng bất động, Bộ Hành ngẩng đầu xem nàng, "Ngượng ngùng, ta thay quần áo."
Kim Thiếu Đình cắn cắn môi, đi tới cửa, đột nhiên quay đầu lại nói: "Cảm ơn ngươi cứu Quả Quả."
Mang lên cửa phòng.
Tiểu cô nương hôm nay phỏng chừng bị dọa đến không nhẹ.
Bộ Hành cảm thán, thay trong tay quần áo.
Quần áo là hương dụ sắc, này nhan sắc Bộ Hành còn rất thích, chính là kiểu dáng trang nộn chút.
Nàng đối với gương chiếu chiếu, tổng cảm giác quái quái. Nhưng ở nhà người khác, tổng không hảo chọn quần áo xuyên.
Nàng thu thập hảo quần áo ướt, mở cửa.
Kim Thiếu Đình đã không ở, chỉ có Chu Mộ Tu đứng.
Hắn rõ ràng sửng sốt, trong ánh mắt lóe khác thường quang mang, hướng nàng cười cười.
Bộ Hành càng thêm không được tự nhiên, giật nhẹ quần áo oa oa lãnh, trừng hắn liếc mắt một cái.
Chu Mộ Tu xuy xuy mà cười, ôm nàng đối với nàng lỗ tai nhẹ giọng nói: "Giống ngươi đưa ta cái kia tiểu cô nương, lại ngoan ngoãn lại kiều nộn."
Bộ Hành bừng tỉnh, thật đúng là, đồng dạng là hương dụ sắc, đồng dạng có cái oa oa lãnh.
Mà lúc này, dưới lầu khách khứa đã tan.
Trác Nghiêu cùng Kim phu nhân đang nói chuyện, đem sự tình trải qua giảng cấp Kim phu nhân nghe.
Kim phu nhân thở dài, "Việc này xét đến cùng vẫn là quái Thiếu Đình làm việc không cái nặng nhẹ."
Nàng cảm khái, "Hôm nay thật là ít nhiều Bộ Hành. Một phòng thái thái các tiểu thư, hoặc là là giàn hoa, hoặc là là sợ gây chuyện không đảm đương, đều không thắng nổi nhà ngươi kia một cái!"
Cuối cùng lại thập phần hâm mộ mà nói: "Trác Nghiêu, ngươi thật là hảo phúc khí!"
Trác Nghiêu cũng không khiêm tốn, gật đầu, "Là chúng ta Mộ Tu có phúc khí."
Nàng là chính mắt nhìn thấy toàn bộ thi đã cứu trình, Hành Hành gặp nguy không loạn, quả cảm có đảm đương, thật là cái gọi người thích nữ hài.
Đêm nay về đến nhà.
Tắt đèn sau, Chu Mộ Tu đang muốn động thủ động cước, Bộ Hành nhớ tới hỏi: "Kim Thiếu Đình có phải hay không rất ái mộ ngươi? Nhân gia so với ta còn nhỏ một tuổi đâu."
"Phải không?"
Chu Mộ Tu kinh ngạc, "Lớn như vậy, ta còn tưởng rằng nàng chính là cái không đến hai mươi tuổi nha đầu phiến tử."
Hắn ý tứ chính là nói nàng lớn lên hiện già rồi?
Bộ Hành không cao hứng, "Ta muốn đi cắt tóc, lại cắt cái tóc mái. Trường tóc quăn lưu nị, gội đầu cũng không có phương tiện."
Chu Mộ Tu vội nói: "Phương tiện. Ta cho ngươi tẩy, cho ngươi thổi, ta chính là ngươi Tony lão sư."
Bộ Hành bị hắn chọc cười, nghẹn cười, "Khuất giám đốc gia thiên kim một đầu tóc dài cũng rất xinh đẹp, hôm nay hỏi vài biến ngươi."
"Ai?" Chu Mộ Tu suy nghĩ ước chừng ba giây mới phản ứng lại đây, "Khuất Thụy Tinh? Hắn có nữ nhi?"
Bộ Hành cười liếc nhìn hắn một cái, người này càng ngày càng sẽ giả ngu.
Nàng bĩu môi, "Nhân gia còn nói ngươi là một đóa đóa hoa nhài cắm bãi cứt trâu."
Chu Mộ Tu không cần suy nghĩ, lập tức nói: "Ta là cứt trâu."
Bộ Hành lại nhịn không được, cười ha ha lên.