Phần Không Tên 2

42 0 0
                                    


Chu Mộ Tu buông hoa, đỡ Bộ Hành đứng lên, hai tay vờn quanh ôm lấy nàng eo, thật sâu thở dài, "Hành Hành, ngươi như thế nào như vậy hảo!"
Bộ Hành hồi ủng hắn, dựa vào hắn trong lòng ngực, nghe hắn hữu lực tiếng tim đập, nghĩ thầm, đó là bởi vì hắn hảo.
Chỉ sợ nàng đời này lại sẽ không gặp được so với hắn càng ái nàng càng bao dung nàng nam nhân.
Nàng thậm chí không hỏi hắn trong nhà có đồng ý hay không liền làm hôm nay cái này hành động, kỳ thật nàng vốn dĩ cũng không thèm để ý kết quả, chỉ là muốn cho hắn biết chính mình thái độ cùng quyết tâm.
Lại nói, liền tính nhà hắn người không đồng ý, nàng tin tưởng hai người bọn họ ở bên nhau sẽ có biện pháp làm cho bọn họ đồng ý.
Chu Mộ Tu nhìn tay trái ngón giữa bộ nhẫn, nghi hoặc, "Ngươi như thế nào biết kích cỡ?"
"Ta nhìn xem."
Bộ Hành nhìn kỹ hắn ngón tay, thế nhưng lớn nhỏ vừa lúc, không khỏi ý, "Ta chỉ là đánh giá một cái hào, cùng quầy viên nói tốt, không thích hợp lại đi đổi."
Chu Mộ Tu hồi tưởng một chút, "Ngươi nói đi toilet kỳ thật là đi mua cái này."
"Ân."
"Ta thật sự không nghĩ tới, không phải...... Không nghĩ kết hôn? Vì cái gì đột nhiên liền......"
Chu Mộ Tu liệt khóe miệng ngây ngô cười, đến bây giờ như cũ kích động đến lời nói đều nói không nhanh nhẹn.
Bộ Hành nâng mặt nghĩ nghĩ, "Nga. Đại khái là vì về sau sinh hài tử thượng hộ khẩu phương tiện, hơn nữa,"
Nàng nghiêng nghiêng liếc hắn một cái, "Ta nghĩ thông suốt, dù sao kết về sau cũng không phải không thể ly."
Ở Bộ Hành nói "Hơn nữa" ánh mắt ngó lại đây thời điểm, Chu Mộ Tu cũng đã dự cảm đến kế tiếp nói không xuôi tai, tay mắt lanh lẹ che lại nàng miệng, lại vẫn là có thể nghe ra nàng lời nói âm, không khỏi trong lòng ngầm bực, bịt tai trộm chuông mà tuyên bố: "Ta không nghe thấy!"
Bộ Hành lại có tâm đậu hắn, "Ngươi nói chúng ta tương lai kết hôn muốn hay không làm tài sản công chứng gì đó, vạn nhất nếu là ly hôn, ta chính là sẽ chiếm đại tiện nghi."
Chu Mộ Tu chán nản, "Không chuẩn nói hươu nói vượn!"
Tiếp theo nháy mắt lại ôn tồn hống nàng, "Nghĩ muốn cái gì đều cho ngươi, không cần ly hôn như vậy phiền toái."
Hắn rèn sắt khi còn nóng, "Ngươi nghĩ muốn cái gì dạng hôn lễ?"
Bộ Hành không khỏi lần đầu suy xét vấn đề này, luôn mãi suy tư, đối hôn lễ thật sự không có gì nhu cầu.
Thứ nhất nàng không thân không thích, thứ hai nàng là cảm thấy phiền phức, lại tưởng tượng nhà hắn gia đại nghiệp đại, đối loại người này sinh đại sự nhất định thập phần chú ý, cũng liền chưa nói ra phản đối nói.
Chỉ nói: "Đều được."
Chu Mộ Tu nóng vội thật sự, "Chúng ta nếu không trước đem chứng lãnh?"
Từ trước hắn là đối kết hôn không ôm kỳ vọng, hiện giờ nàng thế nhưng chủ động cầu hôn, hắn liền ước gì đương trường cái chọc ván đã đóng thuyền mới kiên định.
Bộ Hành giận hắn, "Gấp cái gì? Nhà ngươi......?"
Chu Mộ Tu minh bạch nàng ý tứ, vội giải thích: "Đừng lo lắng, bọn họ đều thực thích ngươi. Bằng không ta mẹ có thể cầm tổ yến cho ngươi còn ngàn dặn dò vạn dặn dò? Ông ngoại còn nói muốn đưa đống phòng ở cho ngươi làm sính lễ."
Bộ Hành cảm thấy hắn nói được khoa trương, nàng cùng hắn mẫu thân cũng liền hai mặt chi duyên, cùng hắn ông ngoại càng là xa xa nhìn liếc mắt một cái liền lời nói cũng chưa nói qua.
Bất quá thấy hắn đang ở cao hứng, cũng không sặc hắn.
Chu Mộ Tu thấy nàng không có phản đối ý tứ, cười đến nha không thấy mắt, chủ động cầm bên cạnh hoa hồng, "Ta đi đem nó cắm lên."
Tiếp theo, hắn quả nhiên cầm bình hoa không rên một tiếng mân mê nửa ngày, ngó trái ngó phải lúc sau vui rạo rực hỏi nàng, "Đẹp sao?"
Nàng ngồi ở trên sô pha nhìn hắn liếc mắt một cái, "Ân, người so hoa kiều."
Chu Mộ Tu vi lăng, nhớ tới này kỳ thật đã là nàng lần thứ hai đưa hắn hoa, lần trước vẫn là năm trước mùa đông, nàng đưa hắn một đóa tố tâm tịch mai, mỉm cười nói "Hoa tươi tặng mỹ nhân".
Hắn không khỏi đối chính mình có chút tức giận, liên tiếp hai lần làm nàng đưa hắn hoa, đặc biệt hôm nay vẫn là nàng chủ động cầu hôn, chính mình cái này bạn trai không khỏi thất trách.
Hắn báo cho chính mình, sau này nhất định phải đối nàng càng tốt, mới đáng giá có được tốt như vậy Hành Hành.
Bộ Hành cũng suy nghĩ, kỳ thật bọn họ đều tính cách phức tạp.
Nàng đối người trước nay đều bảo trì khoảng cách, lại luôn là nhịn không được muốn đùa giỡn hắn, thậm chí lần nữa vì hắn thay đổi chính mình nhân sinh quy hoạch.
Mà hắn từ nhỏ chính là sống trong nhung lụa mà lớn lên, bên người bao nhiêu người phủng cung, lại ở nàng trước mặt tự hạ dáng người, không đáy tuyến mà bao dung nàng.
Bọn họ thật sự sẽ làm bạn cả đời đi!
Buổi tối lên giường khi, Chu Mộ Tu vô cùng ân cần hỏi: "Bả vai còn có đau hay không? Ta cho ngươi xoa bóp."
Bộ Hành cau mày, "Đau, vừa rồi mạt sữa tắm thời điểm nâng cánh tay hảo lao lực."
Chu Mộ Tu ngữ khí trách cứ, "Như thế nào không gọi ta?"
Bộ Hành cười như không cười liếc hắn một cái, này còn dùng hỏi?
Hắn nếu có thể an an ổn ổn cho nàng đem sữa tắm mạt xong nàng liền không gọi Bộ Hành!
Chu Mộ Tu lập tức lĩnh hội nàng không lưu tình chút nào mặt cười, mặt không hồng khí không suyễn, trấn định tự nhiên mà bỏ qua một bên mắt ngồi vào nàng mặt sau, cho nàng nhéo lên bả vai tới.
Ấn vài cái, hắn hỏi: "Lực đạo thế nào?"
Bộ Hành nhắm mắt lại, thoải mái mà thẳng thở dài, "Lại trọng một chút cũng đúng."
Hắn quả nhiên tăng thêm chút lực đạo, nhắc tới MOCO sự, "Công ty thủ tục làm thế nào? Có cái gì muốn ta hỗ trợ?"
"Ân, còn không cần."
Bộ Hành toàn thân thả lỏng, nhẹ giọng nói, "Hứa Thành đã bắt được buôn bán giấy phép, văn phòng cũng bố trí không sai biệt lắm, ta ngày mai lại đi xem một chút, hẹn vài người phỏng vấn, cuối tuần bọn họ liền có thể trực tiếp đi làm."
Đại khái là quá thoải mái, Bộ Hành thanh âm có chút lười biếng, thư thư hoãn hoãn kéo dài quá âm điệu.
Chu Mộ Tu lúc này nhìn không thấy nàng mặt, nghe thấy thanh âm liền cảm thấy đã chịu dụ dỗ, hắn trong lòng lập tức nổi lên khác thường, đặc biệt hiện tại nàng ngồi ở hắn hai chân chi gian tư thế này thật là làm người mơ màng, hắn thân thể bất tri bất giác liền nổi lên phản ứng.
Chu Mộ Tu khắc chế trong lòng ngo ngoe rục rịch, nương nói chuyện dời đi lực chú ý, hỏi: "Ngày hôm qua ăn cơm khi, cái kia a di nói cái gì?"
"Nàng nói ——"
Bộ Hành dùng Nam Phụng bản địa nói một lần, vừa nói vừa quay đầu lại nhìn hắn cười.
Chu Mộ Tu đầu một hồi nghe nàng nói phương ngôn, như là so bình thường nói chuyện càng kiều mềm một ít, trong lòng như là có chỉ tay nhỏ ở cào hắn ngứa, càng thêm sốt ruột, "Hành Hành, là cái gì?"
"Nàng nói...... Nói ngươi bộ dáng sinh giống cái phú quý nhân gia công tử ca, không nghĩ tới là cái sợ lão bà."
Trên thực tế, Bộ Hành chính là ở kia một khắc bắt đầu sinh muốn cùng hắn kết hôn, làm hắn lão bà ý tưởng.
Bởi vì nàng phát hiện nàng đã không thể chịu đựng được có một ngày sẽ có một nữ nhân khác trở thành hắn lão bà khả năng tính, còn không bằng chính mình đem vị trí này cấp chiếm.
Nàng rất ít làm xúc động sự, lần này tính một hồi, nhưng là nàng tin tưởng này sẽ là nàng đã làm chính xác nhất quyết định.
Chu Mộ Tu nghe được "Sợ lão bà" cách nói lại không quá vui, nửa là nịnh nọt mà nói: "Hành Hành tốt như vậy, ta vì cái gì muốn sợ, ta đó là sủng lão bà."
Bộ Hành cười liếc hắn một cái, không phản bác.
Chu Mộ Tu tiếp tục cho nàng mát xa.
Năm phút đồng hồ sau, Bộ Hành cảm giác không thích hợp.
Hắn dựa vào càng ngày càng gần, gần gũi hô hấp khi thở ra nhiệt khí đều phun ở nàng trên cổ.
Cái này không đứng đắn người, nàng liền biết!
Nàng đi phía trước động động, giây tiếp theo hắn liền mặt dày mày dạn đi theo dịch lại đây, lần này dứt khoát cả người đều dán nàng, nguyên bản đặt ở trên vai tay cũng từ váy ngủ vạt áo vói vào tới, ở hắn thích nhất mềm mại chỗ nhẹ nhàng bóp nhẹ một chút.
Đại khái là đêm nay không khí quá hảo, Bộ Hành cũng thập phần mẫn cảm, mới bị hắn chạm vào một chút thân thể liền mềm xuống dưới, dựa vào hắn trong lòng ngực.
Hắn buồn đầu ở nàng cổ chỗ xuy xuy mà cười, ngữ trong tiếng toàn là đắc ý cùng vui mừng.
Nàng xấu hổ buồn bực mà ngưỡng mặt trừng hắn, hắn đang chờ đâu, hai tay ôm lấy nàng, lửa nóng hôn liền hạ xuống.
Một phen vỗ về chơi đùa hòa thân hôn lúc sau, hắn động tình mà ở nàng bên tai nói: "Hành Hành, ngươi ngày hôm qua đáp ứng ta cái gì?"
Liền biết hắn còn nhớ kia tra, Bộ Hành làm bộ không bằng hắn nguyện, đẩy hắn đến một bên, chính mình nằm đến gối đầu thượng, "Mệt mỏi, ngủ."
Chu Mộ Tu đi theo nàng nằm xuống tới, cố ý nhìn xem đồng hồ, thực nhân từ mà nói: "Ngươi trước nghỉ ngơi một cái giờ."
Bộ Hành nheo lại đôi mắt xoay mặt xem hắn, "Sau đó đâu?"
"Có thể lực lại làm."
Chu Mộ Tu một bộ không đạt mục đích thề không bỏ qua ngữ khí.
Bộ Hành cười lạnh, "Hành, vậy ngươi chờ xem."
Duỗi tay đóng đầu giường đèn ngủ.
Chu Mộ Tu vừa rồi chỉ là đậu nàng, nàng nói mệt mỏi, làm sao thật sự miễn cưỡng nàng.
Không nghĩ tới nàng thật sinh khí, không khỏi trong bóng đêm nhỏ giọng hỏi: "Sinh khí?"
Bộ Hành không chút sứt mẻ, cũng không đáp hắn.
Chu Mộ Tu lại có điểm sốt ruột, đêm nay mới vừa nói muốn kết hôn, vạn nhất nàng lại bởi vì điểm này sự tình giận dỗi đổi ý, hắn chẳng phải là ruột đều hối thanh.
Vội ôn nhu tiểu ý mà nhẹ giọng gọi nàng: "Lão bà! Ta là cùng ngươi đùa giỡn."
Bộ Hành đưa lưng về phía hắn lặng lẽ cong lên khóe miệng, nàng sao có thể không biết hắn vừa rồi là cố ý nói giỡn.
Chu Mộ Tu bắt đầu sám hối, "Lão bà, là ta nói sai lời nói, ngươi mắng ta hảo, ta lần sau lại không nói hươu nói vượn."
Bộ Hành nghe hắn kêu "Lão bà" trong lòng còn có chút quái quái, nàng trước kia trước nay không nghĩ tới chính mình có một ngày sẽ trở thành lão bà của người khác.
Bất quá hắn há mồm liền tới nhưng thật ra rất tự nhiên, không có một tia không được tự nhiên, quả nhiên so nàng da mặt hậu nhiều.
Nàng giật giật thân thể, vẫn là không để ý tới hắn.
Liền thấy hắn ở chính mình sau lưng sột sột soạt soạt, thật cẩn thận một hồi giúp nàng xoa xoa phía sau lưng một hồi lại xoa bóp bả vai.
Cũng không biết như thế nào bị hắn niết đến tới cảm giác, cả người đều tê tê dại dại, muốn càng nhiều cũng tưởng cho hắn càng nhiều.
Nàng cũng không làm kiêu, xoay người sang chỗ khác, trực tiếp hỏi: "Rửa sạch sẽ?"
"Ân?"
Chu Mộ Tu ngẩn ra, lập tức phản ứng lại đây, "Tẩy...... Rửa sạch sẽ, không tin ngươi kiểm tra."
Nói liền phải đi bật đèn cho nàng xem.
Bộ Hành lập tức ngăn trở hắn tay, ngoài mạnh trong yếu, "Có cái gì đẹp!"
Chu Mộ Tu lại cười, nguyên lai nàng không phải sinh khí, chỉ là thẹn thùng.
Hắn bỡn cợt mà cười ra tiếng, nghiêng thân thể chi khuỷu tay xem nàng, "Ta lau ba lần sữa tắm, ngươi nghe nghe."
Bộ Hành nghe ra hắn giễu cợt, hiếu thắng tâm lập tức đi lên, một tiếng trống làm tinh thần hăng hái thêm bái hạ hắn quần, thăm hạ thân đi.
Ngô, quả nhiên là tràn đầy dưa chuột hương vị.
Nàng thậm chí suy nghĩ, lần sau làm hắn đổi kia bình hoa nhài hương thử xem.

Tiểu phú bàWhere stories live. Discover now