Phần Không Tên 3

27 0 0
                                    


Chu Vi Khang cùng Trác Nghiêu nhìn nhau, trong ánh mắt đều mang theo ý cười.
Đặc biệt là Chu Vi Khang, vẫn luôn là vị nghiêm phụ, từ nhỏ đến lớn đối nhi tử chính là lấy người nối nghiệp yêu cầu tới bồi dưỡng, nhi tử ở trước mặt hắn cũng luôn luôn đứng đắn nghiêm túc.
Hắn nào gặp qua hôm nay như vậy Chu Mộ Tu, quả thực như là thay đổi một người.
Từ trước Trác Nghiêu còn ngẫu nhiên ở trước mặt hắn oán giận, nhi tử có phải hay không công tác áp lực quá lớn đối nữ nhân không có hứng thú. Hắn cũng có chút lo lắng, này hai mươi bảy tám tuổi còn không có nói qua một lần luyến ái, cũng chưa từng thấy hắn đối cái nào nữ hài có nửa điểm hứng thú.
Hiện tại xem ra, hắn không phải đối nữ nhân không có hứng thú, là không gặp được đúng người.
Hôm nay hắn nào có nửa điểm từ trước lãnh túc dạng, cợt nhả hận không thể chỉnh trái tim đều phủng cấp cái kia Bộ Hành.
Bộ Hành lúc trước là bị Chu Mộ Tu biểu muội lôi kéo nói chuyện phiếm, ai ngờ vừa quay đầu lại liền thấy Chu Mộ Tu một cổ não gắp như vậy nhiều đồ ăn đến nàng trong chén, còn tranh công tựa mà đối nàng cười cười, "Đều là ngươi thích ăn."
Lúc này mới có phía trước ông ngoại dỗi hắn kia một màn.
Lúc sau, Chu Mộ Tu đại khái lo lắng Bộ Hành ăn không hết ngượng ngùng nói, lại lén lút từ nàng trong chén bát nửa chén cơm đến chính mình trong chén.
Hắn cho rằng đại gia không phát hiện, kỳ thật toàn bàn người đều nhìn chằm chằm đâu, trong lòng buồn cười rất nhiều lại có chút kinh ngạc.
Tất cả mọi người đều biết Chu Mộ Tu có chút thói ở sạch, thế nhưng không chút nào để ý ăn Bộ Hành trong chén không ăn xong cơm.
Hôm nay Chu Mộ Tu thật là làm người mở rộng tầm mắt.
Đại biểu ca không khỏi trêu chọc nói: "Mộ Tu có phải hay không bị người đánh tráo?"
Nhị biểu ca cũng nói: "Nhiều năm như vậy tới, Mộ Tu liền thuộc hôm nay lời nói nhiều nhất. Cười cũng nhiều nhất, vào cửa liền không đình quá."
Đại gia thâm chấp nhận.
Ngay cả Bộ Hành cũng suy nghĩ, hắn cùng nàng lúc ban đầu thấy khi hắn quả thực khác nhau như hai người.
Tiểu biểu muội tò mò hỏi Bộ Hành: "Tẩu tử, ngươi cùng biểu ca là như thế nào nhận thức?"
"Nhà ăn nhận thức."
Bộ Hành hồi tưởng một chút, bổ sung nói: "Hắn đang theo người thân cận."
"Oa nga!" Tiểu biểu muội cảm thấy hứng thú hỏi: "Lần đầu tiên gặp mặt liền sát ra ái hỏa hoa? Các ngươi ai truy ai?"
Bộ Hành hào phóng thừa nhận: "Ta truy hắn."
"Thật sự?" Tiểu biểu muội bán tín bán nghi.
"Đúng vậy," Bộ Hành cong lên khóe miệng, thực sự cầu thị: "Bởi vì hắn lớn lên quá đẹp, ta tiến lên đến gần."
Tiểu biểu muội lại cho rằng Bộ Hành là ở nói giỡn, nàng cảm thấy Bộ Hành tuy rằng hiền lành, nhưng thực tế cũng là thanh lãnh kia một quải, cũng không như là sẽ ở nhà ăn chủ động hướng người xa lạ đến gần người.
Chu Mộ Tu cười, không khỏi nhớ tới lần đầu tiên gặp mặt, hắn lúc ấy chỉ cho rằng nàng là cái càn quấy hoang đường nữ nhân, không nghĩ tới liền thật sự triền ở bên nhau.
Ăn cơm xong, xem xong náo nhiệt bá phụ bá mẫu huynh đệ tỷ muội nhóm đều biết điều mà trước lưu, chỉ còn lại có Trác lão gia tử, Chu Vi Khang vợ chồng cùng Chu Mộ Tu vợ chồng son.
Vài người ngồi ở sô pha ghế uống trà.
Chu Mộ Tu cố ý cầm lễ vật hiến vật quý dường như mở ra, "Mẹ, đây là Hành Hành cho ngài mua nước hoa, ngài nghe nghe là cái gì vị?"
Trác Nghiêu quả thực mở ra đóng gói, vặn ra nắp bình nhẹ nhàng phun một chút ở trên cổ tay, gật đầu, "Là hoa sơn trà hương vị, ta thực thích."
Nàng biết, nhất định là nhi tử nói cho Bộ Hành nàng thích hoa trà, này bình nước hoa cũng xác thật đầu nàng sở hảo.
Chu Mộ Tu lại lấy lòng mà nói: "Ba, này vại thái bình hầu khôi, là từ hơn hai trăm năm lịch sử hoang dại cây trà thượng ngắt lấy xuống dưới chế thành, ngài lần sau phao thử xem, nhìn xem cùng gieo trồng thái bình hầu khôi có cái gì khác biệt."
Chu Vi Khang cầm trà vại cẩn thận đoan trang, không cần khai vại là có thể ngửi được lá trà thanh hương, vui sướng hỏi: "Này không phải tháng trước ở quốc lễ trà đấu giá hội thượng đánh ra kia vại trân phẩm?"
Chu Mộ Tu gật đầu, đắc ý nói: "Là Hành Hành hoa......"
Bộ Hành nhìn liếc mắt một cái Chu Mộ Tu, lại đánh gãy hắn, hoãn thanh nói: "Này vại trà là Mộ Tu trước đó không lâu mới từ bằng hữu kia được đến. Nghe nói ngài yêu tha thiết thái bình hầu khôi, ta ngày hôm qua cũng đi trong tiệm nhìn một ít, lại đều so ra kém này khoản."
Chu Vi Khang trên mặt lộ ra ý cười, âm thầm gật đầu.
Trác Nghiêu tắc oán trách mà liếc liếc mắt một cái nhi tử.
Này vại trà xác thật là Chu Mộ Tu trước đó không lâu ngẫu nhiên đến, vốn cũng là muốn tặng cho phụ thân, còn không có đưa ra vừa lúc cấp tức phụ có tác dụng, ai ngờ tức phụ đương trường vạch trần hắn.
Trác Khánh Uy vẫn luôn không lên tiếng, lúc này chủ động hỏi: "Ta lễ vật đâu?"
Bộ Hành lấy ra hộp quà, ôn thanh nói: "Ông ngoại, Mộ Tu nói ngài yêu nhất chơi cờ, ta liền tuyển một bộ mã não quân cờ, cũng không quý trọng, nhưng là bộ dáng công nghệ còn có thể nhìn xem."
Trác Khánh Uy "Ân" một tiếng, "Mở ra ta nhìn xem."
Bộ Hành theo lời mở ra, hai chỉ cờ hộp phân biệt phóng hắc kỳ cùng bạch kỳ.
Trác Khánh Uy ngồi thẳng thân thể, duỗi tay bắt mấy chục viên đoan trang.
Mã não quân cờ ở cờ vây tài chất cũng không phải tốt nhất, cũng xác thật không tính quý trọng, nói như vậy còn có lớn nhỏ không đồng nhất độ dày không đều có tạp sắc khuyết điểm.
Hắn lại khảy cờ hộp bên trong bạch tử nhìn xem, này hộp mã não quân cờ đảo xác thật xinh đẹp, xúc cảm ôn nhuận, cơ hồ không có tạp sắc, hơn nữa một hộp bạch cờ mài giũa đến không khác nhiều, thật sự đáng quý.
Này vừa thấy chính là hoa tâm tư.
Hắn đưa tới Chung thúc, "Đi thư phòng đem bàn cờ lấy lại đây, ta cùng Mộ Tu tiếp theo bàn."
Chung thúc cười đi.
Chu Mộ Tu tự nhiên trong lòng vui mừng, duỗi tay nhéo nhéo Bộ Hành ngón tay.
Bộ Hành cũng nhẹ nhàng niết hắn một chút tính làm đáp lại, ngay sau đó rút ra tay, biết chính mình hôm nay xem như quá quan.
Chu Vi Khang biết lão gia tử hôm nay cao hứng, đối Trác Nghiêu nói: "Đem thái bình hầu khôi cũng pha một hồ, ta cùng lão gia tử cùng nhau nếm thử mới mẻ."
Trác Khánh Uy tựa hồ cũng thực cảm thấy hứng thú, vội nói: "Đúng đúng, đỡ phải bãi tại đây ta nhìn mắt thèm."
Chu Vi Khang cười, "Ba, ngài không phải yêu nhất Bích Loa Xuân?"
Trác Khánh Uy trừng mắt, "Nghe các ngươi nói như vậy hảo, ta nếm nếm còn không được?"
Trác Nghiêu buồn cười, cười đứng dậy, "Ngay cả ta cái này không yêu uống trà cũng tưởng nếm thử, ta đây liền đi pha, người giả có phân."
Chung thúc đem bàn cờ lấy tới, Chu Mộ Tu cùng Trác Khánh Uy đều chà lau sạch sẽ tay, một cái cầm bạch tử, một cái cầm hắc tử, bắt đầu chơi cờ.
Người khác quan chiến, nhất thời ai đều không nói lời nào.
Hạ một hồi, Trác Nghiêu tự mình bưng trà lại đây.
Trà hương đánh úp lại, có tự nhiên hoa lan hương khí, đại gia từng người nếm nếm.
Chu Vi Khang là nơi này nhất hiểu thái bình hầu khôi, cực kỳ hưởng thụ mà chậm uống một ngụm, rất là tán thưởng, "Quả nhiên là cực phẩm, tư vị tiên sảng, dư vị ngọt lành."
Trác Khánh Uy cũng tự đáy lòng gật đầu, "Là ta uống qua thái bình hầu khôi tốt nhất."
Chu Mộ Tu cười nói: "Ta đây lại cấp ông ngoại tìm một vại."
"Kia đảo không cần, làm ngươi ba đều điểm cho ta, ngẫu nhiên đổi cái khẩu vị. Ta còn là yêu nhất Bích Loa Xuân."
Chu Vi Khang cũng khó được khai khởi vui đùa, "Ta đây nhưng luyến tiếc, nếu không vẫn là cho ngài tìm hai cân Bích Loa Xuân tới?"
Lão gia tử miệng một phiết, chỉ vào con rể nói: "Keo kiệt nguyên lai tại đây!"
Đại gia tức khắc cười rộ lên, một mảnh hoà thuận vui vẻ.
Bộ Hành hiện tại là nhẹ nhàng tự tại, nàng lần trước ở cuộc họp báo hàng phía trước gặp qua một lần Trác Khánh Uy, lão nhân gia thoạt nhìn cao lớn uy nghiêm, cũng không phải hảo tính tình bộ dáng.
Chu Vi Khang càng không cần phải nói, lừng lẫy nổi danh thành công xí nghiệp gia điển phạm, lợi hại chỗ có thể nghĩ.
Nàng vốn tưởng rằng cùng Chu Mộ Tu người nhà làm được "Tương kính" liền có thể, chưa từng nghĩ tới "Thân cận", lúc này ý tưởng lại có chút thay đổi.
Trác Khánh Uy rơi xuống một tử, hỏi: "Nha đầu có thể hay không chơi cờ?"
Bộ Hành phủng trà, lắc đầu, "Còn không có học quá."
"Có rảnh làm Mộ Tu giáo giáo ngươi, chơi cờ là cái đỉnh đỉnh thú vị sự."
Bộ Hành tự nhiên nói tốt.
Chu Mộ Tu đang muốn lạc tử, thấy nàng như vậy ngoan ngoãn lại có chút vui vẻ, xoay mặt xem nàng, cố ý phá đám, "Lần trước ta thuyết giáo ngươi, ngươi như thế nào không học? Cố ý thảo ông ngoại vui vẻ."
Trác Khánh Uy hừ nhẹ một tiếng, "Hôm nay ngươi những cái đó ca ca đệ đệ đều ở, ta liền chưa nói ngươi! Ngươi như vậy không danh không phận ở tại nhân gia nữ hài trong nhà, ăn người ta uống nhân gia còn thể thống gì! Còn không chạy nhanh đi đem giấy hôn thú trước lãnh!"
Chu Mộ Tu cứng lại, biện giải nói: "Này không phải tưởng trước mang cho ngài xem xem, lúc sau lại suy xét lãnh chứng sự."
Đôi mắt lại là nhìn Bộ Hành, lời ngầm đang nói, ngươi còn không chạy nhanh đối ta phụ trách, cho ta danh phận!
Bộ Hành nguyên nhân chính là vì ông ngoại nói quẫn đâu, nơi nào để ý đến hắn.
Trác Nghiêu lúc này mở miệng: "Hành Hành, ngươi tưởng khi nào làm hôn lễ? Đối hôn lễ có cái gì yêu cầu?"
Chu Mộ Tu nghĩ thầm, mang về nhà tới chính là hảo a, đều có người thế hắn thúc giục hôn.
Bộ Hành cũng không ngượng ngùng, suy nghĩ hạ nói: "Ta đã không có thân nhân, càng không có trưởng bối dạy dỗ, hôn lễ như vậy chuyện phức tạp, đề cập các loại nhân tình phong tục, ta cũng không hiểu. Còn thỉnh a di tốn nhiều tâm, ta nghe a di."
Trác Nghiêu nghe nàng nói như vậy tự nhiên cao hứng.
Trác Khánh Uy chen vào nói: "A Nghiêu, việc này liền ngươi toàn quyền làm, nàng một cái tiểu cô nương gia công tác thượng lại có thể làm, kết hôn vẫn là lần đầu, có thể biết được cái gì?"
Bộ Hành nghe ngoan ngoãn mà thẳng gật đầu.
Chu Mộ Tu ngó nàng liếc mắt một cái, trong lòng chửi thầm, nàng liền biết khi dễ hắn, ở ông ngoại trước mặt còn không phải dễ bảo.
Bộ Hành biết hắn tưởng cái gì, xoay mặt trộm xẻo hắn liếc mắt một cái.
Hắn hôm nay giống như là cái trở lại chính mình địa bàn chó con, đầu động cái đuôi diêu, khoe khoang thật sự.
Một bàn cờ hạ xong, Trác Khánh Uy làm Chung thúc lấy tới một cái hộp, đối Bộ Hành nói: "Đây là Mộ Tu bà ngoại để lại cho hắn tức phụ trang sức, liền làm lễ gặp mặt đi!"
Bộ Hành vừa thấy này tràn đầy một trang sức hộp châu báu, có chút không quá dám tiếp, nhìn xem đối diện Trác Nghiêu.
Trác Nghiêu thân thiết gật gật đầu, "Cầm đi, đây là bà ngoại tâm ý."
Bộ Hành cung kính mà tiếp, chân thành tha thiết mà nói: "Cảm ơn ông ngoại, cảm ơn bà ngoại."
"Bà ngoại nơi đó có hảo châu báu, ta cùng ngươi thúc thúc liền dựa theo truyền thống tập tục tới."
Nói Trác Nghiêu lấy xảy ra chuyện trước chuẩn bị tốt bao lì xì đưa cho Bộ Hành.
Chu Vi Khang cũng cầm cái bao lì xì đưa cho nàng.
Chu Mộ Tu sợ Bộ Hành ngượng ngùng, cướp duỗi tay đi tiếp.
Trác Khánh Uy hôm nay đại khái là dỗi tôn tử dỗi nghiện rồi, không nhẹ không nặng chụp hạ hắn tay, "Liền ngươi nhanh tay, đó là cho ngươi tức phụ!"
Chu Mộ Tu ủy khuất mà lùi về tay, lớn như vậy ông ngoại trừ bỏ lần trước lấy chén trà quăng ngã quá hắn, vừa mới đây là lần thứ hai đối hắn động thủ.
Đây là chuyện gì a.
Trác Khánh Uy nghĩ thầm, kia còn không phải từ lần trước hắn vì Bộ Hành lần đầu làm trái hắn, hắn lúc ấy xác thật sinh khí, nhưng từ đây về sau liền thấy cháu ngoại như là xoay tính, lời nói cũng nhiều, người cũng rộng rãi không ít, đặc biệt là đối hắn so từ trước càng thêm thân cận, hắn tự nhiên trong lòng vui mừng.
Bộ Hành đắc ý mà nhìn xem Chu Mộ Tu nghẹn khuất mặt, duỗi tay tiếp tương lai cha mẹ chồng bao lì xì, cười nói: "Cảm ơn!"
Trác Khánh Uy một cao hứng lại nghĩ tới tới: "Chung thúc, đi đem tân thành bên kia chìa khóa lấy lại đây."
Trác Nghiêu cùng Chu Vi Khang liếc nhau, lần trước nghe lão gia tử thuận miệng đề qua một lần, chỉ cho là nói giỡn, đều có chút kinh ngạc.
Chung thúc thực mau cầm một chuỗi chìa khóa lại đây.
Trác Khánh Uy đưa cho Chu Mộ Tu, "Tân thành bên kia phòng ở thích hợp các ngươi người trẻ tuổi trụ, chung quanh náo nhiệt thật sự, đi đâu cũng đều phương tiện. Các ngươi nếu là thích liền bố trí làm hôn phòng, không thích liền chính mình tùy tiện xử trí."
Lại quay đầu đối Chung thúc nói: "Ngươi tìm cái thời gian cùng nha đầu đi làm một chút sang tên thủ tục."
Chung thúc như là sớm biết rằng, thần sắc bình tĩnh mà thấp giọng nói: "Là."
Trác Nghiêu vợ chồng cũng có chút không nghĩ tới, xem ra lão gia tử đối cái này cháu dâu thật là vừa ý thật sự.
Bộ Hành lại là trong lòng kinh hãi, tân thành bên kia phòng ở giá là nàng hiện tại trụ phòng ở gấp hai, như thế nào cũng đến sáu ngàn vạn lót nền.
Này lễ gặp mặt không khỏi cũng quá nặng chút.
Chu Mộ Tu đem mới vừa đến chìa khóa trực tiếp sủy đến Bộ Hành trong tay, ra vẻ không cao hứng, "Ta còn tưởng rằng ông ngoại là cho ta lưu đâu, không khỏi cũng quá bất công!"
Trác Khánh Uy cười mắng: "Tiểu tử thúi, ngươi những cái đó huynh đệ tỷ muội thiên ngươi còn thiếu? Lại nói, thiên ngươi tức phụ còn không phải thiên ngươi!"
Ngay sau đó lại ghét bỏ mà nói: "Ta xem ngươi cũng vô tâm tư cùng ta chơi cờ, không phải buổi chiều còn có việc? Mang ngươi tức phụ hồi công ty đi. Vì khang lại đây cùng ta hạ."
Chu Vi Khang cười xem một cái nhi tử.
Chu Mộ Tu vội vàng đứng dậy, đổi Chu Vi Khang ngồi xuống.
Lại ngồi một hồi, hai người đứng dậy phải đi, Trác Nghiêu tự mình đưa hai người lên xe.
Chu Mộ Tu vừa lên xe liền tưởng thân thân Bộ Hành, thấy lão mẹ đang nhìn cũng không hảo động tác, đành phải phát động xe.
Chờ đến hồi công ty trên đường, Chu Mộ Tu thừa dịp một cái đèn đỏ, xoay mặt thật mạnh ở Bộ Hành trên mặt hôn một cái, không đầu không đuôi nói một câu: "Lão bà của ta giỏi quá!"
Bộ Hành bị hắn khoe ra được không được bộ dáng đậu cười, "Nơi nào bổng? Ngươi đó là tình nhân trong mắt ra Tây Thi."
"Không đúng."
"Ân?"
"Lão bà của ta so Tây Thi mỹ."
Bộ Hành nhịn không được vươn hai ngón tay đi niết hắn mặt, cười mắng, "Chu tiên sinh, ngươi có thể hay không tôn trọng điểm sự thật? Ngươi không e lệ ta nghe đều e lệ!"
Đèn xanh sáng, Chu Mộ Tu nhẹ nhấn ga, đương nhiên mà nói:
"Vậy ngươi vẫn là chạy nhanh thói quen đến hảo, ta này còn có cả đời lời âu yếm phải đối ngươi giảng."

Tiểu phú bàWhere stories live. Discover now