#1. Zihan.

2K 108 0
                                    

"jihoon, hôn anh đi."

lần thứ ba trong ngày. lee jihoon cau mày nhăn nhó, cái tính khó ở bao lâu nay lặng tăm lặng tích cũng dần bắt đầu bộc phát. cậu nhướng mày nhìn ông anh lớn hơn một tuổi đang đến thời kì động dục trước mặt, giọng nói không giấu nổi bực mình:

"để cho em làm việc, hyung."

"hôm nay là ngày nghỉ mà ~" jeonghan cất lên chất giọng mè nheo như con nít, và điều đó khiến jihoon thực sự nổi da gà.

"tất cả đã nhất trí sẽ làm việc vào buổi sáng mà, huyng. không giỡn đâu, anh có thể ra kia và trò chuyện với jisoo huyng, hay seungcheol huyng cũng được, nhưng hãy.để.em.yên!" jihoon gần như gằn từng tiếng bốn từ cuối cùng.

"seungcheol với jisoo không thể hôn anh được đâu, kiểu gì nghe xong bọn họ cũng chạy mất tăm." jeonghan nhích lại gần jihoon thêm một centimet, và ánh mắt anh như thể bảo jihoon rằng 'có mỗi mình em đang làm việc thôi'.

jihoon day vầng thái dương của mình trong mệt mỏi cùng cực, cậu lùi ghế ra xa tầm mười centi nữa, ngăn cách giữa mình và ông anh thứ một cây đàn guitar.

"sao cũng được." cậu cố bình tĩnh hết mức có thể. "bây giờ em cần ở một mình, anh tôn trọng em một chút có được không?"

"ây chà." jeonghan cuối cùng cũng từ bỏ khi thấy người đối diện sắp sửa bùng phát. "tùy em thôi. nhưng mà nói này, em chẳng vui gì sất."

trước khi jihoon kịp nói bất cứ thứ gì, ông anh mang danh 'thiên thần' của nhóm đã nhanh chóng rời khỏi phòng thu âm.

jihoon thở dài với tất cả sự bất lực, ôm lấy trái tim đang đập loạn nhịp của mình.

bằng một cách nào đó, yêu đơn phương yoon jeonghan là chuyện khó khăn nhất trên đời.

Drabbles | AllHan | Tiamo.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ