#5. GyuHan

1.3K 99 5
                                    

kim mingyu không hề đơn giản thuần lương như vẻ ngoài gã thể hiện.

jeonghan từng miêu tả, tính từ hợp với mingyu chỉ có: phúc hắc, đen tối và không thể hiểu được.

ở những cuộc nói chuyện, mỗi khi jeonghan chậm lại đầu óc và theo chưa kịp tư duy của người thường, mingyu chắc chắn sẽ nhân cơ hội bẫy anh vào một cái tròng trong vô thanh vô thức.

"huyng, mấy lần anh hay gọi bọn em kiểu âu yếm ấy, bộ anh có ý gì hả?"

một lần, mingyu đột nhiên hỏi như thế.

jeonghan nghe vậy trừng mắt ngạc nhiên: "anh gọi chúng mày kiểu âu yếm bao giờ?"

"hôm qua anh vừa kêu jisoo hyung là 'cưng ơi ~' mà." mingyu trưng ra bản mặt hết sức ai oán. "còn có, hôm kia với jihoon hyung là 'người yêu ơi ~', hôm kia nữa với wonwoo hyung là 'thân ái ~', rồi, hôm kia kia nữa..."

"dừng." jeonghan tự khen mình thông minh vì phanh thằng nhỏ lại đúng lúc. đúng là anh hay gọi các thành viên kiểu đó, nhưng tất cả chỉ là... "đùa chút thôi."

"thật chỉ đùa thôi?" ánh mắt mingyu dấy lên be bé thất vọng.

"ừ, em không nghĩ vậy à?"

mingyu không trả lời, thằng nhỏ trầm ngâm một lúc lâu. đoạn, khi jeonghan tưởng người em 97-er đã ngủ quên rồi, mingyu bỗng dưng ngẩng đầu, nhìn chằm chằm anh bằng biểu cảm vô cùng quyết liệt.

"em rất không thích mỗi lần anh skinship với thành viên khác."

"?"

"em cũng rất không thích anh gọi thành viên khác âu yếm như vậy."

"??"

"em chỉ thích anh nhìn em thôi."

"???"

"jeonghan hyung, em thích hyung."

"????"

"chúng ta làm tình đi."

"kim mingyu!!!"

jeonghan thở hắt, mạnh tay đẩy tên đang gối đầu lên đùi mình xuống sàn.

ăn đau, mingyu nhăn mày ngồi dậy, hướng đến người lớn tuổi đỏ mặt tía tai càu nhàu.

"đau quá, hyung."

"em còn nói!" jeonghan lớn tiếng. "em có biết mình vừa làm gì không hả?!"

"gì đâu hyung."

mingyu ghé sát vào jeonghan, hơi thở rối bời của người nọ như có như không vờn quanh mũi cậu.

trước khi jeonghan kịp hoảng sợ tránh lui, mingyu bỗng dưng cười một tiếng, quay về nét mặt vô hại thường ngày.

"đùa chút thôi mà."

Drabbles | AllHan | Tiamo.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ