#2. Jihan

1.6K 116 0
                                    

khoảnh khắc jisoo vừa mở cửa ký túc xá, bên trong ngay lập tức có một bóng đen như điên như dại lao vọt tới.

“ôi cục cưng ~”

mặt không biến sắc, jisoo lách qua một bên, bóng đen lập tức nhào vào lòng anh quản lí đang ngơ ngác không hiểu tình hình.

“í, nhầm người.” yoon jeonghan cười hì hì, xoay chân góc bốn mươi lăm độ thật hoa lệ, thành công dán mặt vào lồng ngực oppa-nhà-thờ hong jisoo.
vị ộp-pa nào đó thở dài, rốt cuộc chịu thua xoa xoa đầu tóc vàng cứ dụi tới dụi lui nơi ngực mình.

“có chuyện gì?”

“nhớ nhớ ~” jeonghan thành thật trả lời.

“ở nhà không ai quậy với cậu?” tự hiểu câu nói trên theo nghĩa khác, jisoo hỏi lại. có một chuyện mà trời biết đất biết ai cũng biết, đó là yoon jeonghan kì thực rất vô tâm vô phế, ba cái việc nhớ nhung sướt mướt gì đó, ai nói đều được, chỉ mình người này nói liền không được.

“ây, vẫn là jisoo hiểu tớ nhất ~” rời khỏi lồng ngực ấm áp nọ, jeonghan quay trở về trạng thái người bình thường. “nào bạn hiền, tớ vừa kiếm được trò này hay lắm, tắm rửa đi rồi chúng ta cùng chơi.”

nói xong lập tức hướng phòng ngủ của hội 95-line chạy đến. không cần nghĩ jisoo cũng biết đó chắc là ba cái bắn súng đua xe gì đấy cậu ta tìm được trên mạng. mấy thứ đó ngày nào cậu ta cũng chơi, hơn nữa chơi đặc biệt không thấy chán.

như có như không thở dài, jisoo nhìn lại nơi ngực mình, thoang thoảng vẫn còn ngửi thấy mùi sữa tắm dịu nhẹ người nọ hay dùng.

hít một hơi thật sâu, jisoo lơ đãng đưa hành lí cho anh quản lí sắp xếp, chậm chạp đi vào phòng tắm, bên tai văng vẳng tiếng hát ngâm nga của thiếu niên tóc vàng tên yoon jeonghan.

Drabbles | AllHan | Tiamo.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ