Trung tâm mua sắm Hắc Long:
"Quần áo nơi đây đúng là những mặt hàng mà ta yêu thích!" Lão Jiro cười nhẹ chắp tay phía sau lưng, ung dung đi tới đi lui để ngắm nghía.
Phía cửa xuất hiện một bóng dáng anh tuấn quen thuộc, mái tóc nâu lơ huơ phía trên cái kính mát trông cute vô cùng. Hắn một tay đút túi quần hiên ngang đi thẳng lên tầng trên.
"Gia Mẫn cần thêm vài túi chườm giảm sưng, thiệt tình không biết quý trọng bản thân gì cả".
Hắn bước đi thoăn thoắt nhưng vẫn gây sự chú ý với đám con gái, họ nhìn hắn rồi xì xầm xuýt xoa không ngớt.
Tên Jiro đứng ngắm nghía mấy loại túi chườm y tế cao cấp, ông ta hỏi cô nhân viên đứng bên cạnh:
- Loại này của nước nào sản xuất thế?
- Dạ thưa ông là của Nhật Bản ạ! - cô nhân viên lịch sự đáp.
"Là hàng của quê nhà sao? Đáng mua! Đáng mua!" ông ta lại nhìn vào cái túi chườm đá trên tay.
Cô nhân viên thấy thái độ ông đang phân vân thì liền tiếp thị:
- Đây là loại túi được sản xuất độc quyền đó ạ! Giá thành của loại này đắt nhất trên thế giới hiện nay, chất lượng đã qua kiểm định là đứng đầu trong các loại túi chườm. Hiệu quả nhanh chóng đối với tất cả các loại vết thương từ nhẹ đến nặng. Sao Ngài không thử mua một cái nhỉ?
Jiro gật gật đầu cười hài lòng, định bảo cô nhân viên mang ra quầy thanh toán thì một giọng nói vội vã cất lên:
- Cô làm ơn gói hết chỗ này lại giúp tôi!
Nghe cái giọng non choẹt có phần hơi bá đạo ấy vang lên sau lưng, Jiro nhíu mày không hài lòng tí nào. Rõ ràng người ta đang đứng lựa ở đây mà dám ngang ngược kiểu ấy à.
- Cái tên......
Định dạy dỗ kẻ đối diện một trận nhưng gã lại sượng đơ trước gương mặt baby không tì vết ấy. Hắn một tay đút túi quần, tay còn lại tháo kính mát xuống.
Ôi chu choa mẹc ơi! Đẹp gì mà tàn nhẫn thế hở trời? Cô nhân viên đứng hình, nước dãi muốn chảy cả ra ngoài. Gã Jiro nổi máu xung thiên vì ganh tị (éc) nên gằn giọng:
- Cậu trai trẻ! Bộ không thấy người khác đang lựa hàng à?
Hắn nở nụ cười ngạo mạn tỏ vẻ không quan tâm:
- Thế nhưng ông đã tính tiền đâu! - quay sang cô nhân viên - Tôi đang cần gấp, làm việc nhanh lên đi!
- Ơ.....dạ... - cô nhân viên hai má ửng hồng đứng muốn không vững.
Sao mấy tên đẹp trai lại hay được ưu tiên nhỉ? Lão Jiro ghét nhất là những ai đẹp hơn mình (ôi mẹ ơi) nên thập phần không hề bằng lòng với hắn:
- KHOAN ĐÃ! Cứ gói lại nhưng sẽ là do tôi lấy! - ông ta khoanh tay trước ngực nói giọng kiên định.
Hắn nhất thời nóng máu, lập tức đôi mắt chim ưng trợn trừng lên quát:
- Ê ông già! Bộ ông họ Ngang tên Ngược hả? Quá đáng vừa thôi chứ! Mấy túi chườm này của dòng họ tổ tiên ông để lại chắc? Tôi nhất định phải mua chúng!
BẠN ĐANG ĐỌC
Cô Vợ Nữ Quái Của Thiếu Bang Chủ Trẻ Con ( Full )
Novela JuvenilBrừm....rừm" Tiếng chiếc môtô Yamaha YZF R1 phóng như bay trên đường khiến mọi người phải khiếp sợ tránh hết vào lề. Đứa nào muốn tự vẫn thì cứ việc chặn đầu xe là được. Chiếc xe lướt thật nhanh và cuối cùng ngừng trước cổng trường Paradise. Chiếc m...