Tác giả: 路卡卡 (Lộ tạp tạp)
------------------------------------------------------
( Trừng Dao ) gợn sóng
Bạch sắc lễ tình nhân lăn lộn một canh, chúc đại gia ngày lễ vui sướng! ^^
Chú ý CP thị Trừng Dao, Trừng Dao, Trừng Dao, không thích vật nhập.
Chút ít câu nói thị phồn thể, ảnh hưởng xem xin lỗi. Chúc dùng ăn khoái trá ~~
--------------------------------------------
Kim Lân Đài, tiên môn bách gia bàn suông hội.
Trong đại sảnh để sao Kim tuyết lãng mở tùy ý mà nhiệt liệt, từ trong phòng một đường kéo dài bày ra đi ra ngoài, kéo không dứt, hình thành một mảnh biển hoa thịnh cảnh. Nhưng mà bách hoa mặc dù tẫn thái cực nghiên, lại so ra kém tối phía trên vị kia thanh niên tuấn tú. Người nọ ngạch điểm son sa, diện mục mỉm cười, một thân sao Kim tuyết lãng bào rạng rỡ sinh huy, ăn nói thân thiết mà không phù phiếm, thân thiện mà không đi quá giới hạn, dễ dàng liền hấp dẫn ánh mắt mọi người, không thể nghi ngờ đương đắc khởi hoa trung vua làm nổi bật.
Kim Quang Dao một người ngồi ở vị trí đầu tiên đốc vị, hứng thú dạt dào địa và các gia tiên thủ tâm tình hiệp thương thời gian tới năm năm tiên môn phát triển đại kế, toàn thân khí phái dữ độc đáo kiến giải làm cho bỏ quên hắn hơi có vẻ tú khí vóc dáng. Hắn tả hạ ngồi Lam Hi Thần, bên phải hạ Nhiếp Hoài Tang thị đại thế Nhiếp Minh Quyết vị trí. Ý tứ rất rõ ràng, tuy rằng tích nhật tam tôn đã ngã xuống một vị, thế nhưng Kim tông chủ dù sao cũng là một luyến cựu tình, giảng đạo nghĩa người của —— tư nhân đã qua đời, tình nghĩa không thay đổi.
Dù sao cũng là tứ đại gia tộc, Lam Hi Thần lân cận vị kế tiếp, dĩ nhiên là lần lượt Giang Trừng. Lam Hi Thần ngồi lưng đoan chính đĩnh trực, nhưng mà thường thường bị Giang Trừng như có như không miết lai ánh mắt của khiến cho có chút trong lòng bỡ ngỡ.
Hắn tự nhiên là hiểu lầm, Giang Trừng điều không phải nhìn hắn, ánh mắt của hắn vốn là thẳng đến trứ Kim Quang Dao đi, chỉ bất quá hắn ngực có quỷ, hựu da mặt mỏng, không muốn nhìn chằm chằm đối phương xem trọng nhượng hắn đắc ý, sở dĩ miết hơn là lưu luyến uyển chuyển, né tránh, tịnh không chính diện giao phong, Vì vậy khiến cho vừa mới bị kẹp ở giữa Lam Hi Thần đã bị giá ánh mắt ngộ thương, quả thực mạc danh kỳ diệu.
Kim Quang Dao tự nhiên cũng muốn mỉm cười đi xuống ngắm, chỉ bất quá hắn ánh mắt dừng lại ở mỗi người trên người thời gian nắm chặt địa vừa đúng, tuyệt không nặng bên này nhẹ bên kia, lại làm cho các gia tiên thủ đô cảm giác mình bị hắn bao hàm quan tâm ánh mắt trông nom qua, từng bị hắn nhìn kỹ người của sẽ hàn huyên chuyện phiếm hai câu, sẽ khẽ vuốt cằm ý bảo, chỉ có Giang Trừng ngoại trừ.
Lúc trước đối phương và Nhiếp Hoài Tang nói chuyện thời gian, Giang Trừng lão vãng trên thân người phiêu, nhưng hôm nay Kim Quang Dao mắt thấy lần lượt sẽ quét trên người mình lai, Giang Trừng nhưng thật ra làm ra nghiêm trang hình dạng, nhìn không chớp mắt địa nhìn về phía đối diện —— cũng không phải đối diện mạt lăng tô tông chủ trên người, mà là đang hắn hậu phương bồn sao Kim tuyết lãng thượng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT] [MĐTS] Tổng hợp oneshort
Short StoryĐều là những oneshort ta thu thập từ bốn phương tám hướng về đây. Có một số cp kha khá là mặn nên ai không thích mời clickback, đừng kiểu như vào đọc rồi lại nói này nói nọ, chửi bới, ta đặc biệt không thích. Chủ yếu chắc là Tiện Trừng, Hi Trừng....