[Tang Trừng] Nguyệt hạ cộng ẩm

305 24 3
                                    

Tác giả: 夔 洬 清颢

------------------------------------------------

 Tang Trừng dưới ánh trăng cộng ẩm

Ngắn trung mọi người đều là ái Trừng Trừng, chỉ là ai là ngắn chủ yếu vai mà thôi.

Sở dĩ nghi Trừng ngày đó, Song Bích và Ngụy tam đều là thích Trừng Trừng.

—————————————————————

"Giang huynh." Nhiếp Hoài Tang phe phẩy cây quạt, đối ngồi ở đình hạ, thưởng thức trong đêm đen cao treo ánh trăng tử y niên thiếu khẽ gọi một tiếng.

Giang Trừng quay đầu lại nhìn thoáng qua đứng cách chính chỉ có kỷ mễ khoảng cách Nhiếp Hoài Tang, triêu hắn gật đầu, từ túi càn khôn lấy ra từ bôi rót đầy, vãng Nhiếp Hoài Tang phương hướng đẩy một cái.

Nhiếp Hoài Tang xếp quạt, cười tiến lên ngồi ở chén rượu trước mặt, hắn cầm chén rượu lên, để ở trên môi nhấp mân trong suốt sáng, mang theo nồng đậm liên hương rượu đục.

Giang Trừng cười cười, nói "Đây là ta chính cất, chẳng biết có thể không vào Hoài Tang mắt." Lời khách khí đề, Giang Trừng tự một nghe xong đều nghĩ hoang đường, hắn đem vật cầm trong tay rượu đục một hơi thở uống, hựu cho mình rót đầy.

Nhiếp Hoài Tang thùy thùy đôi mắt, hắn ngửa đầu tương rượu uống một hơi cạn sạch, đặc hơn đốt thứ cảm hiện đầy khoang miệng, hắn lại nghĩ nhân gian mỹ vị, hắn triêu Giang Trừng cười nói "Giang huynh cất rượu rất tốt, Hoài Tang quá mức hỉ." Nghe vậy, người sau dừng một chút, bất đắc dĩ lắc đầu, lần thứ hai tương rượu đục uống vào bụng.

Nhiếp Hoài Tang nhìn một chút quanh mình hồ sen, dữ đêm tối trên cao giắt trăng tròn được thông qua cùng một chỗ, thật là mỹ cảnh, hắn nói "Ngày gần đây chẩm không gặp Ngụy huynh?"

Giang Trừng có chút men say thượng não, hắn nghe đối phương hỏi Ngụy Vô Tiện, hắn nói "Chẳng biết, hắn gần nhất tổng cân Lam thị Song Bích, nga, còn có Liễm Phương Tôn cùng một chỗ."

Nhiếp Hoài Tang nghe vậy, nội tâm vui sướng thể hiện rồi đi ra, hắn cười nói "Giang huynh, còn có ta cùng ngươi."

Giang Trừng dừng một chút, nhíu mày nhìn hắn nói "Tại sao phải ngươi bồi? Ta hỉ tĩnh."

Nhiếp Hoài Tang cười cười không nói nhìn hắn, Giang Trừng bị hắn thấy ngực rất không thị tư vị, quay đầu không hề khứ quản hắn, hắn học Ngụy Vô Tiện, tương chính cất liên hoa rượu cầm lấy, mãnh rưới vào miệng.

Nhiếp Hoài Tang thu liễu thu dáng tươi cười, hắn nhìn trong suốt rượu dịch từ Giang Trừng khóe miệng chảy ra khi đến ba, tái chảy qua trắng nõn cổ của và trên dưới sự trượt hầu kết, rượu dịch một đường lưu, chảy đến Giang Trừng mơ hồ lộ ra xương quai xanh, vào y câm lý, không biết là bị áo bào hút vào nghịch ngợm trượt bọt nước, còn là một đường thông suốt kế tục trượt tới bụng.

Nhiếp Hoài Tang nghĩ, hai tròng mắt càng phát ra thâm thúy, đãi Giang Trừng tương một bầu rượu uống cạn hậu, Giang Trừng mắt hạnh không hề gợn sóng nhìn Nhiếp Hoài Tang nói "Nhìn cái gì vậy. . . ." Dứt lời, hắn liền ghé vào trên bàn, trong miệng táp ba vài cái, liền đang ngủ.

[QT] [MĐTS] Tổng hợp oneshortNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ