Tác giả: 夔洬清顥
----------------------------------------------
Lăng Trừng tiên sinh, ngươi tâm trật
Kim Lăng đương Liên Hoa Ổ thiếu chủ và Ngụy ba tuổi tiên sinh ngày đầu tiên.
"Tiên sinh, ta cũng muốn ăn!" Ngụy Vô Tiện giơ hai tay, đối đang ở bác hạt sen Kim Lăng nói.
Kim Lăng nhìn thoáng qua Ngụy Vô Tiện, lại nhìn một chút ghé vào trên bàn, mắt hạnh nhìn chằm chằm bác trứ hạt sen hai tay của, Kim Lăng đưa tay thượng bác tốt một viên hạt sen đưa tới Giang Trừng bên mép, cười giá khán Giang Trừng, đối Ngụy Vô Tiện nói "Không để cho, chính bác."
Giang Trừng nhai hạt sen, nhìn Ngụy Vô Tiện ủy khuất đáo khoái khóc biểu tình, tái ngẩng đầu nhìn vẻ mặt ôn nhu Kim Lăng, thân thủ cầm một viên hạt sen, xóa tim sen, đưa cho Ngụy Vô Tiện nói "Cho ngươi ăn đi."
Ngụy Vô Tiện mừng rỡ, đang chuẩn bị cúi đầu khứ cật Giang Trừng trên tay hạt sen thì, Kim Lăng trực tiếp đoạt lấy nuốt vào, đối Ngụy Vô Tiện lãnh đạm nói "Muốn ăn, không sẽ tự mình bác sao? Bao lớn."
Ngụy Vô Tiện rất ủy khuất, hắn rõ ràng tài bảy tuổi mà thôi, một bên khá Kim Lăng sủng ái Giang Trừng đối Kim Lăng cười nói "Tiên sinh, cho hắn cật một viên ba, không phải đợi lại muốn bị a đa dạy dỗ. . ." Nghe vậy, Kim Lăng trong lòng có một lửa.
Đúng vậy, Kim Lăng về tới Giang Trừng còn là khi còn nhỏ kỳ thời gian như vậy, Kim Lăng tìm một ít công phu làm tới Giang Trừng và Ngụy Vô Tiện tiên sinh, còn nhỏ không được cha mẹ sủng ái, Kim Lăng nguyên vốn cho là mình mẫu thân sẽ phải đa cưng chìu Giang Trừng.
Sau đó Giang Yếm Ly thị cưng chìu Giang Trừng, nhưng canh cưng chìu Ngụy Vô Tiện, Kim Lăng kiến Ngụy Vô Tiện đắc Giang Phong Miên và Giang Yếm Ly sủng ái bỉ Giang Trừng đa, liền quyết định đỗi Ngụy Vô Tiện, sủng ái Giang Trừng.
Kim Lăng tiện tay lột mấy viên hạt sen đặt ở Ngụy Vô Tiện bên cạnh, đứng dậy ôm lấy Giang Trừng, đột nhiên bị ôm lấy Giang Trừng sợ đến vội vã quyển ở Kim Lăng cổ của.
Kim Lăng cười cười, ở Giang Trừng mềm nộn trên mặt của trộm một hương, chọc cho Giang Trừng thanh nở nụ cười vài tiếng, tiếng cười thị như vậy trong suốt đơn thuần mang theo nãi khí.
Nghe Giang Trừng tiếng cười, Ngụy Vô Tiện cũng không quản hạt sen, ngẩng đầu liền thấy Kim Lăng hôn môi Giang Trừng mặt của nói "Trừng Trừng! Trừng Trừng! Sư huynh cũng muốn!"
Nhưng Kim Lăng không muốn, ôm Giang Trừng liền đi trở lại Giang Trừng căn phòng của, tương Ngụy Vô Tiện nhốt ở ngoài cửa, ngoài cửa Ngụy Vô Tiện nghi ngờ nói "Tiên sinh, ngươi làm cái gì bả a Tiện quan ở bên ngoài?"
Kim Lăng thay Giang Trừng bỏ đi áo khoác, lấy xuống phát quan, tương Giang Trừng vãng sàng nội để nhẹ, tái kéo áo khoác của mình và tùng tóc đối phía ngoài Ngụy Vô Tiện nói "Ngươi đi đả chim trĩ ba, chớ quấy rầy ta và A Trừng ngũ trưa." Nói xong, liền trên giường tương Giang Trừng kéo vào trong lòng ngực mình, hống Giang Trừng ngủ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT] [MĐTS] Tổng hợp oneshort
NouvellesĐều là những oneshort ta thu thập từ bốn phương tám hướng về đây. Có một số cp kha khá là mặn nên ai không thích mời clickback, đừng kiểu như vào đọc rồi lại nói này nói nọ, chửi bới, ta đặc biệt không thích. Chủ yếu chắc là Tiện Trừng, Hi Trừng....