Tác giả: 泽临 (Trạch Lâm)
-------------------------------------
( Song Bích ) Tương thân ký
Tương thân ký (CP: Quên hi)
Lam Khải Nhân gần đây rất không cao hứng.
Tuy nói lúc này Cô Tô Lam thị bộc phát lớn mạnh, Hi Thần quản lý có cách, Vong Cơ giúp đỡ có công, phóng tầm mắt nhìn nhìn lại một mảnh vui sướng hướng về phía quang vinh chi giống.
Nhưng, đại danh đỉnh đỉnh Lam thị Song Bích, hắn tối dẫn cho rằng ngạo hai người cháu, thế gia công tử đầu bảng bảng hai, lại đều còn không có lập gia đình.
Đừng nói lập gia đình, ngay cả một tâm duyệt đối tượng cũng không có.
Bạch hạt nhiều như vậy quý bọn họ tiên tử.
Sở dĩ, Lam Khải Nhân quyết định, tìm kiếm thích hợp thế gia tiên tử, vì Lam Hi Thần an bài tương thân.
Tại sao là Lam Hi Thần?
Thứ nhất Hi Thần là huynh trưởng, tuổi tác lớn, an bài trước Hi Thần tương thân, hợp tình hợp lý; còn nữa —— Lam Khải Nhân không muốn thừa nhận chính là, Vong Cơ thối cáu kỉnh, hắn thực sự không có cách. Hi Thần rốt cuộc nhu hòa chút, nghĩ đến chắc là sẽ không làm hắn khổ sở.
Lam Vong Cơ gần đây rất không cao hứng.
Tuy nói Ngụy Anh đòi công đạo trở về Vân Mộng Giang thị, huynh trưởng cũng kết thúc bế quan thoát khỏi bi thương, mình cùng huynh trưởng chung nhau quản lý to như vậy Lam gia, ngày nhìn như mỹ hảo.
Nhưng, thúc phụ lại muốn là huynh trưởng an bài tương thân? !
Quả thực không thể nhẫn nhịn!
Huynh trưởng chẳng lẽ không đúng hắn? !
Tuy rằng hắn còn không có đối huynh trưởng biểu lộ rõ ràng tâm ý.
Nhưng không có nghĩa là thúc phụ có thể đem huynh trưởng an bài cho người khác a!
Không được, tuyệt đối không được! Nhất định phải ngăn cản!
Lam Hi Thần gần đây rất hoang mang.
Bởi vì hắn nghĩ bên người giá một hai người đều rất kỳ quái.
Tỷ như thúc phụ như ba cô sáu bà như nhau cường thế mà muốn vì hắn an bài tương thân.
Sau đó Vong Cơ vốn là không có gì biểu tình mặt của dường như càng ngày càng thúi.
... Sở dĩ, hắn rốt cuộc có muốn cự tuyệt hay không?
Lại nói tiếp, hắn quả thực không có ý định lập gia đình, nhưng thúc phụ lo nghĩ, hắn cũng có thể nhận thức một ... hai .... Mặc dù đang hắn trong dự đoán, cùng Vong Cơ chung nhau chống đỡ bảo vệ cái này to như vậy Cô Tô Lam thị, đã là cuộc đời này trạng thái tốt nhất, nhưng thúc phụ hình như không nghĩ như vậy...
Cho nên khi Lam Vong Cơ đi tới hàn thất lúc, Lam Hi Thần càng mộng quyển.
Mà Lam Vong Cơ thuyết ra đề nghị của mình sau đó, Lam Hi Thần cho là hắn bị đoạt xá.
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT] [MĐTS] Tổng hợp oneshort
Short StoryĐều là những oneshort ta thu thập từ bốn phương tám hướng về đây. Có một số cp kha khá là mặn nên ai không thích mời clickback, đừng kiểu như vào đọc rồi lại nói này nói nọ, chửi bới, ta đặc biệt không thích. Chủ yếu chắc là Tiện Trừng, Hi Trừng....