[Song Bích/Hoán Trạm] Nam ca tử

731 20 2
                                    

Tác giả: 黎征 _ ( Lê chinh_)

-----------------------------------------

( Song Bích / Hoán Trạm ) nam ca khúc

—— ta lưu hai mươi tuế đại Lam Lam x mười bảy tuế tiểu Lam Lam

—— hồi thứ nhất viết Song Bích, ooc mặc kệ, sảng là được

——KY tan hết (tuy rằng ta còn chưa từng gặp qua cách)

—— mỗi quay về khi ta viết văn viết đáo phân nửa thì muốn nhìn một chút khác văn thời gian, ta lão Phúc đặc biệt mà bắt đầu động kinh, ta hoài nghi hắn có đúng hay không cũng muốn gọi cút nhanh lên khứ viết văn... orz

Nhất.

Vân Thâm Bất Tri Xử đã rồi nhập thu, khí trời chuyển lạnh, sơn đạo cạnh lá cây tuôn rơi hạ xuống, hệ xóa sạch ngạch bạch y đệ tử chính cầm cái chổi tỉ mỉ quét tước trứ. Tiểu đệ tử ngẩng đầu nhìn sang xanh thẳm thiên, một đoàn đoàn mây trắng ủng đám cùng một chỗ, thỉnh thoảng kỷ Con Phi Điểu xẹt qua, lưu lại một xuyến thanh thúy chim hót. Hắn nhìn phía dưới thật dài cầu thang, buồn bực thở dài một tiếng, sau đó chích phải tiếp tục chậm rãi quét trên đài lá rụng.

Vân Thâm Bất Tri Xử ở vào sơn xuyên trong lúc đó, tầng tầng mây mù nhiễu, khiến người ở bước trên trườn thang đá thì liền có mọc cánh thành tiên đăng tiên cảm giác. Tiểu đệ tử không thích thính tảo khóa, hắn bất quá mười một mười hai tuổi, mặc dù từ nhỏ sanh ở Lam gia cũng tránh không được tiểu hài tử thiên tính trung ham chơi, lão tiên sinh khiến người buồn ngủ giảng bài thanh hắn là vô luận như thế nào đều không thích.

Tiểu đệ tử nghĩ bọn họ Lam gia nhị công tử cũng là rất lợi hại, đang lúc mọi người một lần cũng bị thôi miên thì hắn còn có thể thẳng người bản, bản trứ hé ra tính trẻ con vị thoát mặt của nhận nhận chân chân nghe giảng bài, đồng thời đang lúc thủ hạ còn có thể tương lão tiên sinh nói qua trọng điểm một tia không lầm ghi nhớ, thực sự là lợi hại.

Hắn cầm cái chổi quét thềm đá, mùa thu lá rụng như là rơi không xong dường như, quét xong một đống còn có một tảng lớn. Sáng sớm thạch thượng kết liễu điểm thật mỏng sương, đạp lên hoạt hoạt, thiếu chút nữa sẽ một té ngã lăn xuống giá hơn một nghìn tằng thềm đá hạ.

Hắn ngửa đầu, vừa nghĩ tới xoa một chút trên trán hãn, mi mắt lại ánh vào một ... khác xóa sạch bạch sắc, tiểu đệ tử vội vàng nói, "Đại công tử, tảo."

Lam Hoán gật đầu, ôn hòa cười, nói, "Tảo."

Lam thị Song Bích một trong Lam Hoán, ôn nhuận như ngọc; mà Lam Trạm, băng lãnh tự sương.

Tiểu đệ tử nhìn Lam Hoán đi xa bóng lưng, có chút buồn bực.

Rõ ràng là thân huynh đệ, thế nào tính cách còn kém nhiều như vậy chứ?

Nhị.

Lam Trạm ở sinh bệnh thường xuyên hội tố ác mộng.

Trong mộng hắn chỉ có ngũ tuổi hình dạng, rất nhỏ một, trên mặt còn có trẻ con mập và hai mảnh ửng đỏ, trong mắt điều không phải không đáy lạnh lẽo, có khi là bất lực và sợ hãi.

[QT] [MĐTS] Tổng hợp oneshortNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ