Maru quay lưng bước đi. Mọi người đi theo sau để lại một mình Vy đứng đó. Vy mặc sức khóc, cô đâu biết là có một người đang nhìn cô mà không khỏi xót xa.
Thấy Maru quay lưng bỏ đi mọi người cũng toan chạy theo.
_______Chỗ Maru và mọi người______
Mọi người biết Maru đang không được vui nên đã dắt cậu tới Chợ đêm Đà Lạt. Họ chạy hết gian này đến hàng khác. Mua hết thứ này đến thứ khác. Nào là đồ ăn, thức uống, nào là quà lưu niệm, quần áo giữ ấm và rất nhiều đồ ăn vặt để mang về.
Maru cậu cũng đã cảm thấy thoải mái hơn rất nhiều rồi. Được đi với Sara làm cậu vui vẻ hơn. Mọi người thấy Maru như vậy họ cũng an tâm.
Bây giờ cũng đã hơn 10 giờ đêm nên họ quay về khách sạn và nghỉ ngơi. Mọi người quyết định sáng mai sẽ về Vũng Tàu vì ở đây gặp một số chuyện không vui nên cũng không muốn ở lại quá lâu.
__________Phía Dory__________
Dory sau khi gặp lại Maru thì cũng đã biết được Maru không còn tình cảm với mình nữa. Nói thật thì Dory vẫn còn vương vấn mối quan hệ này nhưng cô hiểu tình yêu thì phải đến từ hai phía thì mới mong có kết quả nên cô đành chấp nhận và buông bỏ nó thôi.
Cô quyết định sẽ nhắn tin cho Maru chỉ mong cậu tha thứ và có thể làm bạn với cô. Dory bắt đầu lên facebook tìm nick cậu. Cô khá bất ngờ vì cậu và cô vẫn còn kết bạn. Cô cứ nghĩ nếu cậu đã hận cô như vậy thì phải xoá kết bạn và block facebook cô từ lâu rồi mới phải.
Maru vẫn còn hoạt động. Vy chần chờ rồi quyết định ấn vào tin nhắn và ib với cậu.
_______Trong cuộc nhắn tin_______
*Đoạn gạch chân là tin nhắn của hai người*
Dory_Xin chào
Maru_Có chuyện gì?
Dory_Chúng ta có thể nói chuyện một chút không?
Maru_Chúng ta có chuyện để nói?
Dory_Phải! Em cần nói chuyện với anh.
Maru_Có chuyện gì cô nói nhanh đi tôi đang bận.
Dory_Em xin lỗi! Em biết em sang Mỹ lúc đó làm anh buồn nhiều lắm. Em cũng buồn lắm anh ạ. Anh biết không? Trong thời gian ở Mỹ, em đã nhớ anh rất nhiều, em cố gắng học thật nhanh để sớm hoàn thành chương trình và về gặp anh. Sau khi về và gặp lại được anh. Em vui tới mức gần như muốn nhảy cẫng lên và chạy lại ôm anh. Nhưng anh thì lại thờ ơ, lạnh nhạt với em. Em đau lắm anh ạ. Em đau khi nghe anh nói em và anh không có bất cứ quan hệ nào. Em đau khi nghe anh nói anh sẽ không bao giờ tha thứ cho em. Và lại càng đau hơn khi anh nói anh không muốn gặp em nữa. Em thật sự thương anh nhiều lắm Maru à. Em từng nghĩ sau khi quay về thì chúng ta có thể bắt đầu lại. Em sai rồi, thật sự sai rồi phải không anh? Cuối cùng em cũng hiểu ra là tình yêu phải từ hai phía thì mới mong có kết quả. Em chấp nhận buông bỏ thứ tình cảm mà vốn dĩ năm tháng đó nó phải biến mất khi em đặt chân sang Mỹ rồi kìa. Bây giờ em chỉ mong chúng ta có thể làm bạn. Chỉ đơn giản là làm một người bạn bình thường như mọi người. Em mong anh chấp nhận làm bạn với một người như em.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ SaRu ] BẢO BỐI! EM LÀ CỦA ANH❣️
Roman d'amourTruyện về couple Saru và mối quan hệ bí ẩn giữa hai người họ chưa đc Au nhắc tới trong phần gtnv. Đây là truyện đầu tiên Au viết nên có sai sót gì mong mng bỏ qua nha❣️ Lưu ý: Không copy truyện và chuyển ver dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý...