01

637 63 0
                                    

' alo '

' kim yohannnnn '

' bồ tới rồi à? '

' hả? nói gì không nghe '

' bồ tới chưa? '

' hả? '

' ĐỊT MẸ BỒ ! TÔI HỎI BỒ TỚI CHƯA? '

' ơ làm gì gào lên ghê thế '

' thì bồ bảo không nghe '

' à thì...yohan ơi, giúp tôi cái đi '

' bồ bị gì vậy? '

' tôi lỡ chạy xe quá đà bị công an phạt rồi '

' móc giấy tờ ra thằng ngu này '

' ờ nhỉ? '

' bồ đang ở đâu '

' ở cột đèn giao thông '

' để tôi xem chừng nào tôi mới thấy bồ '

' là sao? '

' aish bồ ngu vừa phải thôi chứ, biết bao cái đèn giao thông, bồ nói thế bố cha thằng nào tìm đường được? '

' à, tôi ở đối diện trung tâm á '

' đợi tôi, năn nỉ mấy ổng thả bồ ra đi '

*tút tút tút*

...

tôi là kim yohan, tôi hiện đang làm việc ở một công ty khá bình dị về ngành giải trí, nói một cách rõ hơn là làm người mẫu và cái thằng vừa nãy tôi gọi cho nó là kim sihoon. nó cùng công ty với tôi nhưng không chung ngành, nó theo ngành thiết kế, bộ sưu tập của nó khá nổi ở buán và vẫn còn đang lan truyền ra quy mô lớn hơn.

mà cái thằng ấy có chứng mù đường, chắc là chạy xe không ra hồn rồi bị công an bắt. lạy chúa tôi, nó đã làm mất một giấc mộng đẹp của tôi rồi!

hiện tại là 2h trưa và tôi đang cùng nó đứng dưới nắng và năn nỉ những anh công an đã chứng kiến thấy nó vượt đèn đỏ. khá lâu thì chúng tôi cũng đã được thả, hôm nay coi như là may đấy.

...

tôi cùng nó đi tới quán cà phê bên đường và bắt đầu công cuộc hỏi tội nó.

" bồ đi xe kiểu mắt nhắm mắt mở hay gì mà vượt đèn đỏ? "

" không có "

" chứ sao mà vượt "

" thấy trai đẹp "

" bồ có thể thôi đi cái sự mê trai đó được không "

" tôi giỡn đó "

" tôi đứng lên đá vài cước chắc ổn ha ? "

" thôi, đừng động tay chân nha "

[hansang\hamhoon] Really ReallyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ