ADORABLE

161 16 4
                                    

" anh nhớ là anh dẫn bây qua đây để làm việc mà? "

" thì qua làm việc mà anh "

Kim Sihoon thở dài trước Song Hyeongjun và Kang Minhee, rõ ràng là anh bảo chúng nó rằng sẽ qua Mĩ để xây dựng một chi nhánh.

Nhưng tại sao lại còn có thêm Kim Mingyu và Hwang Yunseong vậy?

Thôi kệ vậy, đông thì cũng vui mà. Nhìn Ham Wonjin vui vẻ chơi đùa như thế thì thêm bao nhiêu người cũng được hihi.

Đặt phòng ở khách sạn xong thì tất cả đều mệt mỏi nghỉ ngơi ngay.

" sihoonie "

" anh nghe "

" hình như... "

" em bị làm sao đấy ? "

" em còn say máy bay anh ơi huhu "

" ơ wonjin ngoan, lại đây, anh ôm "

Wonjin trong mắt Sihoon hiện giờ chính là một em bé và đang nũng nịu trông rất đáng yêu, lật đật đi về phía anh, dang hai tay rộng ra như mong muốn được ôm vào lòng.

Kim Sihoon từ lúc bước vào phòng thì đã nằm ngay trên giường rồi, thế nên việc Ham Wonjin cần làm chỉ là bước lại và ngã ập lên khoảng trống kế bên.

Thật kì lạ

Đáng lẽ ra người ôm sẽ là Sihoon và người được ôm là Wonjin chứ nhỉ?

Sao bây giờ Kim Sihoon đã gói gọn hẳn vào vòng tay của Ham Wonjin rồi?

" aaa, ham wonjin, em lừa anh "

" em mệt thiệt đó "

" đưa anh xem nào "

"..."

" em bị sốc nhiệt đấy "

" thế mà em cứ tưởng là bị sốc anh cơ "

" em như thế mà còn dẻo miệng được "

" sihoonie "

" hửm? "

Ham Wonjin không nói không rằng chỉ vuốt nhẹ khuôn mặt rồi đặt ngay lên môi Sihoon một nụ hôn hay đúng hơn là môi chạm môi.

Kim Sihoon bất ngờ,

Wonjin là một người ít khi chủ động nên những lần như thế này đều luôn khiến Sihoon rất cảm động.

" wonjinie... "

Ham Wonjin và Kim Sihoon dịu dàng đưa đối phương vào ánh nhìn của bản thân. Rồi cùng nhau nở một nụ cười.

Cái cử chỉ mà Wonjin yêu nhất ở Kim Sihoon chính là luôn vòng tay lên cổ của mình trong những khoảnh khắc hạnh phúc thế này.

Vì làm như vậy họ còn có thể ở gần nhau hơn bao giờ hết, lại có thể cảm nhận được trọn vẹn tình cảm mà đối phương trao tặng.

" ANH SIHOON, ANH WONJIN, MAU ĐI ĂNNNNN "

Thôi chúng ta khỏi đề cập đến cái sự việc này nha.

Cả 6 thân người cùng đi dọc trên phố lạ, mặc dù thế vẫn không ngăn lại được niềm vui vẻ của họ khi lần đầu ra nước ngoài thế này.

[hansang\hamhoon] Really ReallyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ