PHẦN 6: TÀ THẦN

21 1 0
                                    



Một bong bóng nước, trông như cái bóng cá khổng lồ, đang phình to ra quá cỡ, sắp nổ tung đến nơi, ngay đằng sau đầu Đường Yên.

Bên trong, có thứ gì đó như nòng nọc hay sên trần đang trôi nổi dày đặc.

Cái bọc màu đỏ sẫm, đùn đục như máu đó, chẳng mấy chốc đã vỡ tung, mang theo dòng nước đổ ập xuống chỗ Đường Yên đang đứng, khiến cô ngã nhào về trước.

May mà Đông Phong nhanh tay, kịp kéo cô ra khỏi hướng nước đang xối xả đổ ra ngoài.

"Nước có lẫn mùi máu tanh rất nặng..", Đông Phong gỡ những con màu đen nhơn nhớt ra khỏi người Đường Yên.

Nhìn kĩ mới thấy.. đây rõ ràng không phải sên trần hay nòng nọc.. mà là đỉa. Con nào bụng cũng no căng, chứng tỏ có vật chủ đâu đó để chúng hút máu.

Không muốn Đường Yên quá hoảng sợ, Đông Phong lờ đi câu hỏi đó là thứ gì, nói lảng sang chuyện khác: "phía sau chắc chắn có mạch nước ngầm.. bọn đỉa này sẽ bị thu hút đến chỗ có máu.. theo hướng chúng nó bơi, thế nào cũng tìm được chỗ có tế vật.."

Thiên Vương không để ý mấy đến lời Đông Phong, nheo mắt, gỡ xuống từ trên vai Đường Yên con vật màu đen đang cố trườn bò tìm đường thoát thân.

Phút chốc, cậu ta giật nảy mình, vẩy mạnh tay, giãy lên: "con này là con *** mà.."

Cũng may, Đông Phong kịp bịt miệng cậu ta lại, nhắc: "có mạnh mẽ đến đâu, cũng là nhi nữ thường tình.. để cô ta phát hoảng lên lại thêm việc.. cậu be bé cái miệng thôi.."

"Nhìn cô ta xem, giống nhi nữ chỗ nào.. cậu chỉ giỏi lo xa..", Thiên Vương cãi.

Trong lúc 2 người còn đang giằn co, Đường Yên đã đến gần hơn quan sát chỗ nước vẫn đang chảy xối xả: "hai người nhìn xem, nước phun ra từ miệng thứ gì đó đang ngồi trên bệ đá đằng kia..
trông nó giống người thật quá.."
---
"Là cổ tử-mẫu.."

Từ cửa hang đặt bẫy chông ban nãy, xuất hiện một bóng đen đổ thành vệt dài, in trên nền đất, dần dần hiển lộ ra trước mắt 3 người.. một cô gái, vận y phục vô cùng kỳ lạ.

"Cô là ai..?"
---
Nữ nhân quái gở kia không vội đáp ngay, tiến đến gần chỗ có dòng máu đang tuôn ra xối xả, đặt 2 con thỏ bằng ngọc bích lúc nãy suýt chút nướng chín Thiên Vương vào 2 góc trái phải hang động.

Cả 2 con liền nóng rực lên, soi rọi cùng khắp hang, phủ ngập lên trên mọi vật xung quanh, bằng thứ ánh sáng đỏ ngầu, quỷ dị.

Lúc này, cả bọn mới trông rõ, ngoài xác người đang ngồi trên bục đá, miệng không ngừng phun ra máu tươi ngay vị trí trung tâm, thì vẫn còn đến 4 xác người nữa, chia ra ngồi 2 bên trái phải.

May thay, tất cả đều còn trong trạng thái bị phong khẩu. Do từ lúc vào đến giờ, cả bọn vẫn chưa di chuyển gì nhiều, nên chưa chạm trúng phải chỗ giải phong của những xác người cạnh đó.

"Này, rốt cuộc cô là thần thánh phương nào..? tới đây làm gì..? còn cổ tử-mẫu mà cô nói lúc nãy nữa.. nó là thứ gì..? ra vẻ thần thần bí bí gì chứ..", Thiên Vương không chịu được nữa, hỏi dồn.

"Đây là loại lộ táng tàn khốc nhất.. cần 5 phụ nữ mang thai sắp đến ngày sinh nở.. đem mổ sống, lấy toàn bộ bào thai và nội tạng ra.. vứt xuống hồ nuôi đỉa.. tiếp đến, nhét đầy cỏ vào, lấp kín hết phần bụng rỗng..

TRUYỀN NHÂN ATULAWhere stories live. Discover now