Ang Evil Spirit sa Aking Jowa

9 0 0
                                    

   I pray Lord Jesus , show me why my boyfriend hurt me and hate me .??  I know you God  you know that their have something to him but i believe to your promise.

   That moment pinikit ko ang aking mata at nasinagan ko ang isang payaso na nakasuot ng sumbrero na pabilog at naka suot ng itim na balabal at bumabaga sa apoy , nasa madilim na lugar ako may isang maliit na daanan sobrang dilim at mahangin nasinagan ko ang isang batang payaso na nag babaga hangang sa palapit sya ng palapit saakin hangang sa naging malaking payaso na siya at nakatitig saakin at sobrang pula at umaapoy ang kanyang mga mata.


  Bigla akong napadilat at napatulo ang aking luha. Vision from the Lord , tama kayo noon pa man nakikita ko na ang mga gantong bagay dahil ipinag pray ko ito na mag karoon ng Vision mas mahusay pa mag pa Vision ang ating Panginoong Jesus detalyado at malinaw at totoo.

  Kaya pala pag ako ay bumibisita sa kanilang bahay pakiramdam ko na hindi ako welcome , tama kayo noon pa man bago maging kami ayaw talaga nang inner self ko na sagutin sya sa kadahilanan na hindi ko sya ganun ka gusto. Pero the Lord Vision me about him may sinabi si Lord na promise kaya pinagpatuloy ko .


  Sa ngaun mas pinaubaya ko kay Lord Jesus ang lahat tungkol sa kanya lalo na ang evil spirit na nag mamanupula sa kanya simula pa ng kanyang kabataan naninaran na ito sa kanya dahil siya ay malungkutin at nangdahil doon ang demonyo na ang nag patakbo sa buhay nya pero walang impossible sa ating Diyos  , this battle is for The Lord kaya ang mission ko lang ay mag pray,pray,pray with Patient and Believe.. Keep on Faith.

   This story are true kaya be aware guys even us before we accept Jesus evil live in us but , When we accept and surrender ourlives to the  Lord  Jesus we are a new creation and God defend and protect us from evil.


In Jesus Name (Nothing Impossible)

Short And Horror StoryTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon